Chủ xưởng gia công balo Chanel bị tố là fake

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi nghiant249, 10/12/16.

  1. 407
    0
    16
    nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    407
    Đã được thích:
    0
    Chị T.H.Th, chủ nhân thực sự của "chiếc túi rầm rĩ nhất năm 2014" đã lên tiếng chứng minh nguồn gốc túi mua tại đâu với số tiền bao nhiêu.

    Một tuần trước, câu chuyện về chiếc túi Chanel bị tố là fake rùm beng trên khắp các diễn đàn và trang cá nhân. Người lên mang tai mang tiếng chị D.T.H – facebook M.D đã lập topic cáo giác facebook Q.T “gian dối” và “lường đảo” bán cho chị chiếc clutch Chanel fake (giả) với lời quảng cáo và giá của hàng Authentic. Nhưng sự thật, chủ nhân thực thụ của chiếc túi xưởng may sản xuất túi xách Chanel vintage rầm rĩ này, lại là chị T.H.Th. Chiếc túi này được chị Th trao cho Q.T trong một chương trình tặng đồ hiệu làm từ thiện giúp đỡ trẻ thơ nghèo miền núi. Sau đó, Q.T đã bán lại cho chị D.T.H với giá 17.850.000 VND. Sau khi chị H đem túi ra dùng và check tại 4 cửa hàng Chanel tại Thái Lan vẫn không xác minh được độ thật giả, chị H đã đưa chiếc túi tới cửa hàng của Q.T và yêu cầu làm rõ cỗi nguồn xuất xứ.

    Sự việc trở thành rầm rĩ bởi phía Q.T lúc đầu không đồng ý hoàn tiền, nhưng sau đó lại chuyển khoản cho chị H 17.850.000 VND, nhằm hoàn lại tiền chiếc túi Chanel mà chị H đã mua ở cửa hàng này.

    Dư luận lúc này sục sôi với các thông tin trái chiều xung quanh cội nguồn chiếc túi. Trước diễn biến càng ngày càng phức tạp, chị T.H.Th, chủ nhân đích thực của “chiếc túi ồn ã nhất năm 2014” đã lên tiếng chứng minh nguồn cội túi mua tại đâu với số tiền bao nhiêu.

    [​IMG]

    Năm ngoái, tôi có mua 1 chiếc túi Chanel vintage ở Nhật Bản. Đây là chiếc túi khá đặc biệt vì là dạng vintage, không còn sinh sản nữa. Tôi đang kinh dinh nhiều mặt hàng Nhật nên qua nhiều lần sang Nhật công tác, tôi đã tìm thấy một con phố chuyên bán hàng used (hàng đã qua sử dụng). Sau khi tham quan, tôi về nhà và lên trang web của một cửa hàng để chọn mua 2 chiếc túi, trong đó có chiếc Chanel này với giá 63000y. Cộng cả hoài chuyên chở 2 lần, phí ship hàng, phí chuyển tiền giao tiếp (tương đương khoảng 20% nữa), con số tổng khoảng hơn 18 triệu/túi.

    Nhờ tham khảo các đối tác ở Nhật, tôi rất yên tâm bởi chính phủ Nhật quản lý thị trường mua bán dạng này rất nghiêm túc. Tôi mua túi có đầy đủ hóa đơn, giấy má của cửa hàng này. Sau khi mua về, một thời gian sau tôi đã tặng chiếc túi này cho chị Q.T trong chương trình từ thiện vì tôi cũng không dùng đến. Bẵng đi 1 thời gian, chị Q.T gọi điện cho tôi thông báo có khách hàng khiếu nại rằng đem chiếc túi này đi 4 cửa hàng Chanel tại Thái Lan thì được thông tin là "không phân biệt được thật giả". Khi nhận được thông tin này, tôi thật sự rất choáng váng.

    Tôi khẳng định những thông tin này là méo mó và tôi sẽ đi đến cùng để tìm hiểu, đòi lại danh dự cho mình. Tôi đã trao chiếc túi Chanel cho chị Q.T để tham gia một chương trình từ thiện vì trẻ con nghèo miền núi. Tôi không nhận một đồng tiền nào từ Q.T về việc hiến tặng túi này. Việc chỉ trích chị Q.T bán chiếc túi của tôi "mượn danh từ thiện để bán túi giả", chính là gián tiếp cáo buộc tôi cung cấp hàng giả, tiếp tay cho lường đảo; trong khi rõ ràng tôi mua bán tử tế.

    [​IMG]

    Nội dung công ty mua bán đồ hiệu đã qua dùng gửi lại cho chị Th sau email khiếu nại: "Về sản phẩm của quý khách, chúng tôi đã công nhận lại. Xin hết sức xin lỗi là do quý khách đã mua quá lâu nên chúng tôi chẳng thể giúp gì được quý khách (do quy định của cửa hàng, sau 4 ngày kể từ ngày khách mua túi sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại nào). Tuy nhiên, quờ quạng các sản phẩm của shop chúng tôi, đều được kiểm định nghiêm túc và chúng tôi chỉ bán những sản phẩm đã qua kiểm định là hàng authentic mà thôi. Xin thật tình cảm ơn quý khách".

    Cuối cùng, họ cũng gửi lại cho tôi 1 xác nhận qua email từ cửa hàng mà tôi mua túi. Họ khẳng định rằng tất thảy sản phẩm bán ra từ cửa hàng này đều là authentic. Công ty này có giấy phép kinh dinh của chính phủ và hoạt động hoàn toàn theo pháp luật nước Nhật hiện hành. Phía họ khẳng định cung cấp hàng thật và yêu cầu nếu có đơn vị nào đó giám định đây là hàng giả thì cần cung cấp công nhận bằng văn bản cho họ để họ đối chứng và làm việc. Khi tôi hệ trọng với họ nói rằng có thư công nhận về túi giả từ bên Chanel Thái Lan (theo thông tin từ phía khách hàng nói với bên chị Q.T) thì họ có đề nghị mình gửi cho họ cái giấy đó để có căn cứ.

    Trước thông tin khách hàng H tố Q.T không tới store của Chanel tại TP.HCM để check túi cũng như đã làm việc với Chanel Việt Nam về việc đặt lịch rà chiếc túi, phía chị Q.T khẳng định với tôi là có đến store của Chanel Việt Nam để nhờ viên chức hỗ trợ kiểm tra vào ngày 17/5, vì trước đó vào ngày 16/5 H không thể đi cùng để rà soát. Phía Chanel Việt Nam đã thu nhận thông báo và cho biết sẽ gửi thưa sang hãng và sẽ có câu đáp sau 7-10 ngày.

    Chính tôi còn chủ động bay từ Hà Nội vào để giải quyết chuyện phân định thật giả cùng chị Q.T. Bởi chiếc túi này là của tôi, tôi có đầy đủ giấy má chứng minh nguồn gốc rõ ràng nên cần phải đối chiếu với khách hàng. Tôi đã làm khôn xiết có thể trong trách nhiệm của mình để chứng minh việc tôi mua chiếc túi bằng tiền thật chứ không phải bỏ tiền thật ra mua chiếc túi giả.

    Hơn ai hết, tôi rất mong muốn làm rõ trắng đen trong sự việc đã trở thành quá ồn ào này. Tôi khẳng định chiếc túi Chanel của mình mua có nguồn cội rõ ràng, và tôi không hề gian dối hay lường đảo trong cội nguồn mua bán chiếc túi bởi giấy tờ liên tưởng đến túi tôi đang cầm rất đầy đủ, còn việc khẳng định cái túi có phải hàng authentic hay không thì nằm ngoài khả năng của tôi, câu trả lời nằm ở phía Chanel sau 7-10 ngày nữa.

    Bởi ngày nay Chanel Việt Nam chưa thể kết luận chiếc túi này có phải là authentic hay không nên chúng ta phải đợi. Còn quờ các giấy má mua bán chiếc túi tôi đều có, nhà cung cấp bên Nhật gửi xác nhận họ chỉ bán hàng thật. Tôi có tâm tặng túi để làm từ thiện chứ không mang thuộc tính mua bán gì, việc bị bôi nhọ là “ký gửi túi giả để làm từ thiện” đã ảnh hưởng rất lớn đến uy tín trong công việc kinh doanh của tôi. Cách hành xử của bên khách hàng D.T.H khiến tôi rất buồn và cảm thấy thương tổn, khi lòng tốt của mình bị mang ra quy chụp, tố giác là lừa đảo.

    Tôi mong các cơ quan truyền thông cùng tham dự việc kiểm định này như một bên thứ 3 để giám định thật giả của chiếc túi một cách trung lập. Còn một mặt, tôi vẫn sẽ cụ đến cùng việc, tôi làm hết trách nhiệm làm rõ mọi thứ vì chính lợi quyền của mình để bảo vệ uy tín và danh dự của tôi. Nếu đây là chiếc túi giả, tôi sẽ đứng ra xin lỗi và chịu nghĩa vụ với các bên bởi tôi cũng là nạn nhân của việc mua hàng. Còn nếu chứng minh được đây là túi thật, tôi muốn bên vu cáo phải lên tiếng đính chính chứ chẳng thể quy chụp cho việc tôi đồng lõa, tiếp tay lừa đảo hàng hiệu, giả từ thiện để trục lợi. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín và danh dự của tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!