CHỦ ĐẦU TƯ KN PARADISE CAM RANH UY TÍN-TIỀM LỰC TÀI CHÍNH MẠNH

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi moreom88, 6/10/21.

  1. 80
    0
    6
    moreom88

    moreom88 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Được thành lập từ năm 2015, Công ty TNHH KN Cam Ranh kế thừa uy tín, tinh thần “Nghĩ lớn – Làm lớn” và bề dày kinh nghiệm đầu tư - phát triển bất động sản của Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành. Với tầm nhìn dài hạn và bền vững, cũng như quyết tâm có những đóng góp thiết thực cho công cuộc phát triển đất nước - xã hội, chủ đầu tư luôn chú trọng vào công tác quy hoạch, thiết kế công năng và chất lượng công trình. Được xem như hạng mục đầu tư chiến lược.


    LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẦU TƯ DỰ ÁN KN PARADISE CAM RANH: 091 529 3363

    [​IMG]

    Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp KN Paradise được ưu tiên cung cấp nguồn lực và quá trình giám sát chặt chẽ ngay từ giai đoạn khởi thảo ý tưởng ban đầu. Đồng hành với chủ đầu tư luôn là các đơn vị đầu tư, tư vấn, quản lý, thiết kế, thi công hàng đầu trong và ngoài nước. Theo nhận định, dự án sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn, trọng điểm phát triển dịch vụ kiểu mẫu của tỉnh Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung.

    Công Ty TNHH KN Cam Ranh, thành lập vào 23/01/2015, người đại diện pháp luật là ông Lê Văn Kiểm.Trụ sở chính của Công ty TNHH KN Cam Ranh đặt tại: Khu Gia Đình Hải Quân, tổ dân phố Mỹ Ca, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

    Công ty TNHH KN Cam Ranh là công ty con của Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành, chủ sở hữu của Sân Golf Long Thành 36 Lỗ lớn nhất Việt Nam hiện nay.




    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Golf Long Thành hoạt động chính trong 4 lĩnh vực sân golf, bất động sản, khoáng sản và năng lượng mặt trời với tiềm lực tài chính vững mạnh và tầm vóc lớn sở hữu quỹ đất hơn 2000ha cùng 3 dự án lớn ở Đồng Nai và Cam Ranh. Bên cạnh đó công ty này còn có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là bất động sản Golf. Tiêu biểu có thể kể đến sân Golf Long Thành, sân Golf Long Viên.

    Số vốn đầu tư dự án KN Paradise lên tới 46.371 tỷ đồng gấp đôi tổng vốn 40 dự án đang khai thác tại Bãi Dài cho thấy tiềm lực cực kì mạnh của chủ đầu tư Công Ty TNHH KN Cam Ranh.

    Có thể nói nhà đầu tư tiềm lực sẽ tạo được sản phẩm mang giá trị bền vững với tầm vóc quốc tế. Và KN Paradise chính là dự án mà chủ đầu tư đang đặt vào rất nhiều tâm huyết, được ưu tiên cung cấp nguồn lực và quá trình giám sát chặt chẽ ngay từ giai đoạn khởi thảo ý tưởng ban đầu.

    Đồng hành với chủ đầu tư luôn là các đơn vị đầu tư, tư vấn, quản lý, thiết kế, thi công hàng đầu trong và ngoài nước. Tin tưởng dự án KN Paradise Cam Ranh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho du lịch nghỉ dưỡng cũng như đầu tư lâu dài, góp phần phát triển kinh tế vùng Bắc bán đảo Cam Ranh nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!