Chọn quạt thông gió cho nhà trồng lan

Thảo luận trong 'Điện tử, gia dụng' bắt đầu bởi pqmseo, 7/12/20.

  1. 141
    0
    16
    pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    quạt hút gió công nghiệp là một trong các đồ vật công nghiệp có vai trò rất quan trọng trong đời sống đặc biệt, đồ vật này hiện giờ được áp dụng tương đối phổ biến trong sản xuất kinh doanh. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc: “Lựa chọn lựa Quạt thông gió cho vườn Lan, nông trại trồng Phong Lan quy mô lớn”. Cùng theo dõi để biết thêm thông báo chi tiết nhé!

    Phong Lan là 1 trong những mẫu hoa được người tiêu dùng ưa thích vì vẻ đẹp đặc sắc và hình thức vô cùng đa dạng. Phong Lan cũng khá đắt đỏ và khó trồng. Chính Thành ra, khi những nhà đầu tư trồng Hoa Lan với quy mô lớn thường lắp đặt luôn hệ thống quạt hút gió hút mùi quạt hướng trục công nghiệp loại tốt để những nông trại Hoa Lan luôn được thoáng khí, mát mẻ, tạo môi trường phù hợp cho việc lớn mạnh của cây Lan. Nhất là các loại Phong Lan có trị giá to như Phi Điệp.



    [​IMG]



    Lan, chính cái tên đã đề cập lên đặc trưng của nó. Cần gió để to và Hoa Lan cũng là mẫu cây ưa ẩm. Chính vì cậy, ngay khi xây dựng giàn Hoa Lan, những chủ nông trại cần chú ý bề ngoài giàn Hoa Lan sao cho đàn mục tiêu như: cao, thoáng và có thệ thống Quạt thông gió với công suất thích hợp.

    quạt hút gió hút mùi có tác dụng vừa hút vừa đưa làn gió từ thiên nhiên vào, tạo ra luồng gió thông thoáng giúp Hoa Lan tăng trưởng tốt và nhanh ra rễ. Đặc thù hơn nữa, gió từ quạt công nghiệp sẽ chuyển động đều đặn tạo ra luồng gió đồng đều giúp hệ thống nông trại hoa phong lan sẽ phát triển đồng đều về cấu trúc cây Phong Lan.

    Vậy khi lựa chọn quạt thông gió công nghiệp cho vườn Phong Lan cần phụ thuộc những vấn đề gì?
    - Phụ thuộc trước tiên là vào quy mô nông trại có diện tích như thế nào?

    - Môi trường bình thường tại khu vực đó, khí hậu thuộc khu vực đấy như thế nào?

    Chọn lựa Quạt thông gió cho vườn Lan quy mô trang trại to
    Với những vườn Hoa Phong Lan quy mô nông trại to thì luôn cần lưu lượng gió to để không khí có thể luân chuyển đến mọi điểm trong vườn Lan để tất cả những cây Hoa Lan đều phải thừa hưởng môi trường gió sống đồng đều.

    Cụ thể: với quy mô lên tới hàng nghìn mét vuông thì 1 số loại quạt giống gió thích hợp dành cho Quý khách hàng ấy là:

    - Quạt vuông model BGF7 có kích thước 475x475x320mm; công suất 0,25KW;220 điện áp đầu vào 220V/50HZ (380v/50hz); Tốc độ quạt (vòng/phút: 1100 (v/p).

    - Quạt vuông model BGF6 có kích cỡ 570x570x320mm; công suất 0,25KW;220 điện áp đầu vào 220V/50HZ (380v/50hz); Tốc độ quạt (vòng/phút: 1100 (v/p).

    Đối với vườn Hoa Phong Lan quy mô nhỏ thì chúng tôi gợi ý một số dòng như sau:

    - Quạt hướng trục dòng 4 cánh nhỏ

    - Quạt hướng trục loại 6 cánh nhỏ

    - Quạt hướng trục loại 12 cánh



    [​IMG]



    Hệ thống thông gió làm mát thích hợp cho Hoa Phong Lan
    Phong Lan đã nhắc lên tất cả, Hoa Lan là loại hoa đặc trưng và cần gió để phát triển, điều quan trọng là Phong Lan cực kỳ ưa ẩm thông thoáng gió.

    Chính Bởi vậy ngay từ khi xây dựng giàn Phong Lan quý vị cần chú ý kiểu dáng giàn Hoa Phong Lan đạt những mục tiêu như: Giàn Hoa Lan cao, thoáng, có hệ thống Quạt hút gió https://locbuibg.vn/quat-li-tam-hut-khoi-id4.html thích hợp.

    Đối với các nhà vườn quy mô nhỏ hay người chơi nhỏ lẻ nên cố gắng tạo ra không gian thoáng mát, không nên để giàn Lan bì và kín.

    Để được tư vấn cụ thể hơn về loại quạt thích hợp cho quy mô trang trại Lan Doanh nghiệp của mình, mời quý vị liên lạc B&G Việt Nam về số hotline: 0938.109.686 để được hỗ trợ nhiệt tình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!