Chọn Ô tô điện chở hàng trong các khu công nghiệp?

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 21/11/19.

  1. 35
    0
    6
    chudautuduan24h

    chudautuduan24h Active Member

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh tiêu chí về chất lượng và thương hiệu, nhiều đơn vị khi quyết định đầu tư phương tiện vận tải hàng hóa trong khu công nghiệp còn phân vân nên chọn xe tải hay xe điện chở hàng để tiết kiệm chi phí nhất. Vậy dòng xe nào có nhiều tiện ích hơn? Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời. Ô tô điện chở hàng DK Việt nhật chạy bằng nhiên liệu xăng, dầu đã trở thành phương tiện rất quen thuộc tại Việt Nam. Ưu điểm của dòng xe này chính là vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn, di chuyển được quãng đường dài trong các khu công nghiệp. Tuy nhiên, dòng Ô tô điện chở hàng này vẫn còn nhiều hạn chế. Đầu tiên phải kể đến việc vận hành nhiều tiếng ồn, chi phí nạp nhiên liệu tốn kém, khí thải gây ô nhiễm môi trường không khí cho khu công nghiệp. Tiếp theo, việc vận chuyển hàng hóa qua những khuôn viên hẹp tại khu công nghiệp cũng trở nên khó khăn, bất tiện, cản trở giao thông do xe tải được thiết kế khá cồng kềnh.

    [​IMG]

    Xem thêm: https://otodiendk.com/tai-sao-o-to-dien-dk-bike-luon-duoc-khach-hang-quan-tam-su-dung

    Chọn Ô tô điện chở hàng trong các khu công nghiệp?


    Đồng thời, cabin của xe tải kín, hẹp, nếu di chuyển với vận tốc 20 – 30km/h trong khuôn viên khu công nghiệp, điều hòa của xe vận hành yếu rất dễ tạo cảm giác ngột ngạt, khó chịu cho tài xế. Hệ thống làm mát, đai chuyển động, dầu mỡ… của xe tải cần được bảo dưỡng và thay thế thường xuyên, rất tốn kém và mất thời gian. Với ưu điểm vận hành bằng ắc – quy, xe điện chở hàng chính là phương tiện xanh, giúp mang lại không khí trong lành, thoáng đãng, không khói bụi cho nhiều khu công nghiệp cũng như cải thiện sức khỏe đáng kể cho công nhân. Di chuyển êm ái, không phát ra tiếng ồn cũng chính là một điểm cộng giúp xe điện chở hàng được nhiều khu công nghiệp ưa chuộng. Ô tô điện chở hàng DK Việt nhật được thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, thùng xe rộng rãi có thể chở được khối lượng hàng hóa lên đến 600kg. Với việc giới hạn tốc độ 20 – 30km/h, xe điện mang đến sự yên tâm về độ an toàn, thoải mái dễ dàng quan sát cho người điều khiển, giảm thiểu những vụ tai nạn, va chạm khi di chuyển. Đặc biệt, Ô tô điện chở hàng DK Việt nhật còn giúp tiết kiệm chi phí nạp nhiên liệu. Chỉ với 10.000 đồng cho 1 lần sạc điện, xe có thể di chuyển với quãng đường 80 – 90km, rẻ hơn rất nhiều so với việc nạp xăng, dầu cho xe tải. Ô tô điện chở hàng DK Việt nhật khu công nghiệp với thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với nhiều dạng địa hình, dễ dàng luồn lách qua những khuôn viên hẹp, cabin thấp giúp việc sắp xếp hàng hóa nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Với nhiều ưu điểm nổi bật Ô tô điện chở hàng DK Việt nhật

    Bên cạnh vận chuyển hàng hóa tại các khu công nghiệp, xe điện còn được sử dụng để vận chuyển thức ăn, dụng cụ y tế tại bệnh viện hay hành lý của khách hàng tại các resort. Thị trường xe điện hiện nay đa dạng khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm chất lượng, chính hãng phục vụ việc vận chuyển tại các khu công nghiệp. Tuy nhiên, xe điện chở hàng mang thương hiệu Ô tô điện chở hàng DK Việt nhật vẫn được khách hàng ưa chuộng hơn cả bởi thiết kế hiện đại, động cơ tối ưu, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành tốt. Lựa chọn Ô tô điện chở hàng DK Việt nhật, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm bởi đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp xe điện đạt tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, việc thay thế, sửa chữa xe nếu chẳng may hỏng hóc vô cùng dễ dàng, nhanh chóng với phụ kiện chính hãng và sự tận tâm, chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Ô tô điện chở hàng DK Việt nhật.
    Thông tin liên hệ
    => Chỉ đường: Địa chỉ: Tầng 16 Tòa Nhà DAEHA Center, Khách sạn Deawoo, Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Mail: [email protected]
    Điện thoại: 096 8283 888
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!