Chọn mua sofa da thật ở đâu để mua được sofa da chất lượng

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi sofaza, 27/1/18.

  1. 85
    0
    6
    sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Với những gia chủ đang muốn thay đổi nội thất gia đình, hoặc đang xây nhà, mới mua nhà chưa trang trí phòng khách thì vấn đề chọn bộ sofa cho gia đình rất quan trọng. Bởi phòng khách luôn là trung tâm của ngôi nhà nên gia chủ thường chăm chút cho phòng khách nhiều hơn. Sofa không những là nội thất phòng khách cần thiết mà chúng còn là món đồ nội thất trang trí cho phòng khách thêm tinh tế, sang trọng đặc biệt là những căn hộ cao cấp, biệt thự hoặc nhà phố. Vậy mua sofa da thật ở đâu để bạn có thể lựa chọn lựa được những mẫu mới cũng như chất lượng tốt? Hãy cùng sofaza chúng tôi tìm hiểu xem nhé.
    [​IMG]
    Nên mua sofa da nhập khẩu

    Tâm lí khách hàng ai cũng đều muốn mua cho gia đình mình một bộ sofa chất lượng, nên hầu hết khách hàng hiện nay đều ưa chuộng mua ghế sofa da tphcm nhất là sofa da nhập khẩu. Bởi sofa da thường là hàng nhập khẩu của Malaysia xuất đi các nước châu âu, bắc mĩ nên luôn đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, từ đường kim mũi chỉ đều đẹp mắt, tinh tế thể hiện tay nghề cao của thợ lành nghề lâu năm. Không những thế, sofa da nhập khẩu thường được nhập những máy móc hiện đại, tiên tiến nhất nên lúc nào nhìn bộ sofa cũng đẹp, sang trọng hơn các loại sofa sản xuất trong nước.
    [​IMG]
    Sofa da bò thật luôn có chất da mềm mại, mịn màng và đem lại sự thoải mái khi ngồi bởi da có thể thở được như da tay người vậy, nên mang lại cảm giác mát rượi vào mùa hè và ấm áp khi đông về. Đặc biệt, nếu là sofa bọc vải nhung hay nỉ thì bạn ngồi sẽ đem lại cảm giác khó chịu, nóng bức nhưng với sofa da bò thật bạn sẽ cảm giác hoàn toàn ngược lại, bởi lớp da thật sofa sẽ luôn mát mẻ chứ không nóng như các loại giả da khác.
    [​IMG]
    Bên trong bộ sofa, phía sau lớp da bò phủ bên ngoài là lớp mút chất lượng cao không sợ bị xẹp lún. Mút thường làm theo tiêu chuẩn là trên 45D/m3. Phần khung của sofa da nhập khẩu thường làm bằng gỗ cao su tự nhiên rất chắc chắn, cứng cáp bạn không phải lo ghế ngồi yếu sợ hư hại, gãy,.. Nên không có gì khó hiểu khi nhiều khách hàng lựa chọn sofa da nhập khẩu mặc dù giá sofa da hơi nhỉnh một xíu so với sofa sản xuất trong nước nhưng bù lại chúng ta sẽ mua được bộ sofa có chất lượng đúng với giá trị của nó.
    [​IMG]
    Mua sofa da thật ở đâu?

    Chúng ta ai cũng muốn sở hữu bộ sofa chất lượng nhưng lại không biết nên mua bộ sofa ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Do đó, bạn hãy đến cửa hàng uy tín nhất, chọn nơi mà có địa chỉ thông tin giấy tờ chứng nhận rõ ràng. Bởi bộ sofa là sản phẩm có giá trị cao nên bạn cần quan tâm cũng như lựa chọn kĩ càng để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    Sử dụng sofa da bạn nên giữ cẩn thận, giữ kĩ để sofa luôn sáng bóng như mới, kéo dài tuổi thọ sử dụng lâu hơn. Bên cạnh đó, khi lựa chọn sofa cho phòng khách nhà mình, bạn nên xác định đúng kích thước để mua bộ sofa phù hợp cho không gian phòng khách thêm hài hòa. Ngoài ra, khi mua sofa bạn nên lựa chọn kĩ càng để mua cho gia đình bộ sofa ưng ý hợp với thiết kế ngôi nhà bạn. ngôi nhà trở nên sang trọng hay không một phần cũng do sự sắp xếp, trang trí của bạn. hãy đến cửa hàng chúng tôi để xem nhiều mẫu mới nhất, hiện đại nhất nhé chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

    Liên hệ mua sofa da tại sofaza

    156 Trần Quang Khải

    P. Tân Định, Q.1, HCM

    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!