Chính thức mở bán Căn hộ Auris city Q8

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 9/9/17.

Tags:
  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Tháng 11/2003 thương hiệu Ðất Xanh chính thức xuất hiện bên trên thị truờng BDS nước ta, trải qua 14 năm hình thành & đi lên, Ðất Xanh luôn vững vàng nhằm mục tiêu đem về cho quý khách những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng phục vụ chuyên nghiệp nhất.
    Cùng với tiềm lực mạnh về trung tâm tài chính, vững vàng về kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được huấn luyện và giảng dạy chuyên nghiệp, Ðất Xanh cố gắng tăng trong tất cả hoàn cảnh sở dĩ cam kết and nâng cấp vị thế của tôi trên Thị Trường nhà đất nước ta, giữ vững lòng tin trong tâm trí khách hàng & đối tác bởi sự nhiệt tình, linh động, trí tuệ sáng tạo & thao tác hiệu suất cao.
    Sau những thành công vang dội với những sự án tại khu Đông, Auris city tiếp tục là 1 dự án BĐS nổi tiếng của khu đất Xanh tại khu Tây, là một trong những bước đệm trọng điểm trong những công việc mở rộng mô hình đi lên về sản phẩm trên TPHCM, cùng với sự đầu tư kỹ càng trong xây dựng, tác dụng, quy mô cùng số vốn đầu tư BĐS lên ngàn tỷ VNĐ, Auris city Q8 tiếp tục mang đến cho gia đình bạn phòng an cư lý tưởng.
    [​IMG]
    thỏa sức tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Ðầu tư - quy hoạch - dịch vụ có mục đích đem về chất lượng tốt nhất, Ðất Xanh đã & đang được cam kết vị thế là nhà sản xuất chiến thuật BDS toàn thể nhằm kiến tạo thiên nhiên ưu việt cho quý khách.
    nhằm mục đích Gia Công hóa ưu thế tuyên chiến và cạnh tranh bên trên thị phần, với sách lược đa ngành nghề, đa sở hữu và nhiều quốc gia, khu đất Xanh chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tiến hành trung tâm tài chính, ngân hàng, công nghệ, lực lượng lao động ....
    khu đất Xanh là một doanh nghiệp lớn có được nét văn hóa riêng, tạo ra đc môi trường thiên nhiên tuyệt vời cho quý khách đi lên sự nghiệp trong nghành nghề dịch vụ nhà đất, trực tiếp mang nhiều hành vi thực tế cộng đồng tay vì một cộng đồng bền vững và kiên cố và nhân ái, đồng thời đề cao mục tiêu đi lên doanh nghiệp gắn với sự đi lên cộng đồng.
    đây là thời cơ rất tốt cho những người tiêu dùng, đối với cả các ưu thế kể trên nhưng thật ấn tượng chung cư Auris city lại mang giá bán tốt nhất có thể chỉ 990tr/căn 2PNtrong đợt mở bán trước tiên. Vì giá bán tiếp tục tăng ít nhất từ 200tr chỉ với sau tầm một năm đầu tư BĐS cùng với số tiền tương đồng (lợi nhuận 100%).
    căn hộ Auris quận 8 tọa lạc đắc địa trên trước mặt đường lớn Võ Văn Kiệt và tuyến đường Vành Đai Trong, là tuyến hiện đại và đẹp nhất TP HCM, với trục tham gia cơ sở giao thông dễ ợt ấn tượng sẽ giúp đỡ cho cư dân sau đây trực tiếp đạt đc sự thoải mái nhất lúc đi tới từ dịch vụ của tôi tới những vị trí hành chính, vui chơi giải trí - thư giãn của TP. Hồ Chí Minh chỉ từ 5 - 10 phút đi xe.
    nơi đây được được trang bị khá đầy đủ những dòng thiết bị tiêu chuẩn, an toàn & tiện nghi cho từng sản phẩm, bạn sẽ trực tiếp cảm thấy an toàn và đáng tin cậy và thư giãn khi trở về căn nhà, chung cư Auris City Q8 hứa hẹn đưa tới cho quý vị nhiều chất lượng dịch vụ số 1 mục đích phục vụ cho thiên nhiên.

    khối hệ thống khám đa khoa, khu trường học nhiều cấp tự bậc lớp mầm non đến ĐH, giáo dục của cư dân, trung tâm văn hoá, công viên vui chơi, đáp ứng được nhu cầu chăm nom sức khoẻ.
    hệ thống cơ sở giao thông công cộng là đường cao tốc TPHCM - Trung Lương, Bến xe Miền Tây kết nối hạ tầng giao thông trên những trục tuyến Quốc lộ 1 và đại lộ Nguyễn Văn Linh hiện hữu rất tiện nghi trong các công việc đi lại từ toàn bộ phía bằng tuyến thủy & đường bộ.
    dự án chung cư Auris City Q8 ở gần những chiếc rốn cửa hàng thuận tiện rộng lớn giống như Metro Bình Phú, Coopmart Hậu Giang sinh sống Q6, Big An Lạc, Coopmart Tuy Lý Vương, and tiếp đây là Big C Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng – quận 7.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!