CHÍNH THỨC! "Gã du côn" của Man Utd bước vào Ngôi đền huyền thoại Premier League

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/6/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Lịch sử Premier League đã chứng kiến rất nhiều cầu thủ vĩ đại đặt chân đến và ghi dấu ấn, đồng thời cũng góp phần nâng tầm Ngoại Hạng Anh thành giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Vì vậy, Hall Of Fame đã ra đời, với mục đích tôn vinh những huyền thoại có đóng góp to lớn cho EPL kể từ năm 1992 cho đến nay.

    Xem thêm: SV88

    Sau Alan Shearer và Thierry Henry, hôm qua Premier League đã chính thức công bố Eric Cantona là nhân vật thứ ba bước vào Ngôi đền huyền thoại. Và mới đây, thêm một cựu danh thủ khác đến từ Manchester United cũng đã được tôn vinh vào Hall Of Fame: Roy Keane.
    [​IMG]
    Huyền thoại người Ireland được xem như một trong những người đội trưởng vĩ đại nhất của Quỷ đỏ nói riêng và Premier League nói chung. Đáng nói hơn, Keane còn là một nhân vật tiêu biểu trong giai đoạn thống trị của Man United, với những đóng góp to lớn giúp họ giành được 7 chức vô địch Premier League cùng nhiều danh hiệu khác trong 12 mùa giải ông gắn bó với CLB.
    "Tôi cảm thấy rất may mắn khi được vinh danh, nhưng tôi chỉ được vinh danh vì những cầu thủ mà tôi từng chơi cùng.", Roy Keane chia sẻ về việc đặt chân vào Hall Of Fame.
    Keane là một trong số 6 cầu thủ thuộc danh sách rút gọn gồm 23 người nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ công chúng và hội đồng Premier League. Trong tuần này, dự kiến sẽ có 4 huyền thoại khác được ghi danh vào Hall Of Fame.
    Roy Keane rời khỏi World Cup 2002 sau cuộc cãi vã với HLV
    Huỳnh Phong | 09:47 19/05/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!