Chỉ từ 1,6 tỷ đồng sở hữu căn hộ new galaxy hưng thịnh ở bình dương

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi lampho2410, 12/8/20.

  1. 204
    0
    16
    lampho2410

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Hưng Thịnh Crop đang cho thấy tham vọng chiếm lĩnh thị trường Dĩ An - Bình Dương khi tung ra hơn 2.000 căn hộ New Galaxy với giá chỉ từ 1,6 tỷ đồng/căn
    “Đỏ mắt” đi tìm căn hộ dưới 2 tỷ đồng
    Thực tế ghi nhận phân khúc căn hộ giá trên dưới 2 tỷ đồng đang được săn đón ráo riết nhưng vẫn luôn rơi vào tình trạng cung không đủ cầu.
    Theo CBRE, dưới tác động của Covid-19, tính đến quý II/2020, số lượng căn hộ chào bán đang ghi nhận số liệu thấp kỷ lục trong vòng 5 năm qua. Trong đó, phân khúc tầm trung dẫn đầu thị phần với tỷ trọng lên đến hơn 60%.
    Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao của CBRE Việt Nam cho rằng, căn hộ bình dân, giá rẻ đang trở nên khan hiếm là quy luật tất yếu khi chi phí đầu vào từ giá đất, xây dựng, kết nối hạ tầng… đều tăng nhanh.
    [​IMG]
    New Galaxy Hưng Thịnh tọa lạc tại mặt tiền đường Thống Nhất, Phường Đông Hòa, Thành phố Dĩ An, Bình Dương​
    Ngay cả những tỉnh lân cận TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai… tuy có phần sôi động hơn với sự tham gia của những chủ đầu tư lớn sớm sở hữu quỹ đất đẹp, hoàn thiện pháp lý nhưng mặt bằng giá cũng đang được đẩy lên cao. Trong khi đây lại là những khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp, kéo theo một bộ phận lớn công nhân lao động, gia đình trẻ, chuyên gia nước ngoài nên nhu cầu về căn hộ tầm 2 tỷ đồng luôn rất lớn.
    Trong bối cảnh thiếu hụt nguồn cung căn hộ dưới 2 tỷ, chủ đầu tư Hưng Thịnh Crop vừa tung ra hơn 2.000 căn hộ New Galaxy với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ cho đến 1,6 tỷ đồng/căn 3 phòng ngủ. Dự án nhanh chóng gây sốt thị trường khu vực Dĩ An - Bình Dương.
    Cơ hội đầu tư hấp dẫn
    Với mức giá hấp dẫn, giá trị của New Galaxy Hưng Thịnh còn được nhân lên gấp bội khi 100% căn hộ cũng đã được hoàn thiện với tiêu chuẩn bàn giao. Chủ đầu tư cam kết có sổ hồng riêng từng căn. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ với chưa đến 2 tỷ đồng, khách hàng đã có thể lập tức “xách va li” vào ở ngay.
    [​IMG]
    New Galaxy Hưng Thịnh hiện là khu căn hộ duy nhất tại khu làng đại học thủ đức​
    Không chỉ dễ dàng sở hữu căn hộ thuộc về riêng mình, cư dân New Galaxy còn được trải nghiệm những dịch vụ tại trung tâm thương mại của Bình Dương với thiên đường mua sắm - giải trí - check in - ăn uống ngay trong khuôn viên dự án.
    Kết hợp với hàng loạt tiện ích nội khu luôn sẵn sàng phục vụ như Tổ hợp hồ bơi 2.000m2, khu Gym & Yoga, Sân chơi ngoài trời cho trẻ em, khu Coffe shop… New Galaxy Hưng Thịnh được ví như một khu phức hợp mini sôi động. Với đặc thù tần suất làm việc lớn, quỹ thời gian eo hẹp, các chuyên gia hay những cặp vợ chồng trẻ hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống đa màu sắc ngay trước cửa căn nhà của mình tại New Galaxy.
    Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu ở của một bộ phận lớn khách hàng, căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh còn được các nhà đầu tư săn đón vì nguồn vốn bỏ ra hợp lý nhưng mang lại tỷ suất sinh lời cao.
    Nhờ lợi thế tọa lạc tại làng đại học thủ đức, liền kề các khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP 1, Đồng An, Việt Hương… trung bình mỗi căn hộ 2 phòng ngủ tại New Galaxy đang được cho thuê với giá 7 - 9 triệu đồng/tháng, tương đương với Quận 2, TP. HCM. Nếu làm phép tính nhanh trên giá chào bán 1,4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể thu về lợi nhuận hấp dẫn khoảng 6 - 8%/năm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!