Chevrolet Captiva (tes) với mới nhìn 7 chỗ

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi pkd1gpc, 28/7/16.

Tags:
  1. 16
    0
    1
    pkd1gpc

    pkd1gpc Active Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    NẾU tôi nên liệt kê những điều một người mẹ muốn cho chiếc xe của mình trên tuyến đường xe taxi của mẹ, tôi sẽ nói ở trên cùng của danh sách sẽ được thực tiễn, tính linh hoạt, phong cách gói, đi xe thoải mái - và tất cả những điều này trong một chiếc xe hơi mà vẫn còn đủ nhỏ để phù hợp với chỗ đậu xe chật hẹp, hoặc đó là dễ dàng để công viên song song.




    Thể hiện on Wheels đã dành một tuần với một chiếc xe như vậy, chắc chắn những con ve rất nhiều các hộp cho xe taxi của một người mẹ - và ngoài ra, một trong những cha cũng sẽ thưởng thức lái xe.

    Được ra mắt lần đầu trên con đường của chúng tôi trong năm 2007, Chevrolet Captiva không lạ gì với SA lái xe và tháng ba năm nay Chev tung ra một phiên bản nâng cấp của 7 chỗ phổ biến này.

    Việc nâng cấp bao gồm những thay đổi ngoại thất và nội thất, mới Chevrolet MyLink hệ thống với công nghệ điện thoại chiếu và một cấp cao của tính năng tiêu chuẩn

    Các Captiva có sẵn trong 3 mô hình - hai với 2,4 lít động cơ xăng với một sự lựa chọn giữa hộp số tay và số tự động - và thứ ba một turbo diesel 2.2 lít với hộp số tự động.

    Một trong những thử nghiệm điều khiển cho cột này là Chevrolet Captiva 2.4L FWD với hộp số tự động, mà bán lẻ tại R415 500.

    ngoài

    Hầu hết các nâng cấp bên ngoài có thể được nhìn thấy ở phía trước với một lưới tản nhiệt mới và fascia trước đó cung cấp cho Captiva mới nhất nhìn Chevrolet gia đình. Các đèn pha có đèn LED ban ngày chạy ánh sáng với chữ ký tự động và tắt.

    Ống xả Chrome thêm vào cái nhìn thể thao cũng như các bước bên trai phong cách.

    Các mô hình năm 2016 có 18 "hợp kim bánh xe.

    Nội địa

    2016 Captiva có bảng điều khiển và dụng cụ chùm tất cả mới với sự bổ sung lớn nhất là hệ thống thông tin giải trí MyLink với một màn hình cảm ứng 7-inch.

    Thế hệ thứ hai của MyLink giới thiệu công nghệ chiếu điện thoại, cho phép người sử dụng với điện thoại thông minh tương thích khả năng dự án một số ứng dụng và chức năng điện thoại của họ lên màn hình của hệ thống thông tin giải trí của xe.

    Hầu hết các chức năng này có thể được điều khiển từ vô lăng da mới.

    Các nội thất trông hiện đại và sang trọng với ghế da và các điểm nhấn bằng da khâu.

    Ngoài ra, Captiva cung cấp nhiều không gian lưu trữ cùng với 477 lít chở hàng không gian với tất cả các ghế và 942 lít với ghế gập xuống. Việc khởi động thì có một nắp kéo ra để bảo vệ nội dung của nó từ con mắt tò mò với những ý định xấu.

    Tôi thích sự đa năng của hai ghế phụ ở phía sau. thiết kế thông minh đã làm cho nó trông và cảm thấy rộng rãi với tính linh hoạt của hai ghế phụ mà không có nó lái xe và cảm giác như một chiếc xe lớn, cồng kềnh. Nó có một vị trí ngồi cao, mà không có một việc phải đấu tranh để có được trong và ngoài.

    Hàng thứ ba của ghế gập phẳng vào sàn của khởi động. Ngay cả hàng này của hành khách có thể truy cập một cupholder.

    Các tính năng Captiva nhiều cupholders và giải pháp lưu trữ mà là rất thực tế. Các hành khách ở hàng ghế giữa còn có tay vịn với cupholders.
    Xem thêm:xe chevrolet cruze

    Tiêu chuẩn tính năng

    Danh sách các tính năng tiêu chuẩn cũng đã được mở rộng bao gồm một on-board máy tính, tám cách điện tử ghế điều chỉnh được bằng lái xe, hai kiểm soát khí hậu khu vực, hệ thống với màn hình cảm ứng MyLink, công viên phía sau hỗ trợ, kiểm soát hành trình, keyless và khởi động không cần chìa khóa (PEPS) , Hill Descent Control và Hill Bắt đầu Hỗ trợ và gương điện gấp. Phanh tay cũng không phải là loại thông thường, mà là một đòn bẩy có thể được kéo lên và xuống.

    Dap xe

    2016 Captiva có sẵn trong một sự lựa chọn của một trong hai động cơ xăng 2,4 lít hoặc 2,2 lít động cơ turbo diesel.

    Đối với động cơ xăng 2.4 lít, tiêu thụ nhiên liệu cho chu trình hỗn hợp được quy định như 8,8 l / 100 km. 2,2 lít mô hình động cơ diesel chỉ có sẵn với một hộp số tự động 6 tốc độ và đạt được một con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp đo tại 7,8 l / 100 km.

    Các Captiva cung cấp một ổ rắn và không floaty trên con đường mở. Với chiếc xe thử nghiệm có một hộp số tự động với động cơ 2.4 lít trên một chiếc xe cỡ lớn, nó không có nghĩa là đối với lái xe có tinh thần hoặc có quá nặng một chân lên bàn đạp ga khi bạn muốn tăng tốc độ hoặc vượt qua. Nhưng nó là khá sẵn sàng để có được đi và cung cấp thoải mái, surefooted đi xe cả trên con đường mở là tốt và đi làm đô thị.

    Các tính năng an toàn tiêu chuẩn

    Chevrolet Captiva có 5 sao Euro NCAP đánh giá an toàn nhờ hỗ trợ điện tử hiểu biết như Electronic Stability Control (ESC), hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), phanh Assist System (BAS), Hill Bắt đầu Assist (HAS) và Hill Descent kiểm soát (HDC).
    Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Chevrolet Giải Phóng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!