Chậu hoa lan hồ điệp biểu trưng của sự cao sang thuần khiết

Thảo luận trong 'Hoa, quà tặng, đồ chơi' bắt đầu bởi dailymaylanh, 9/9/17.

  1. 1,767
    1
    38
    dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,767
    Đã được thích:
    1
    Lan Hồ Điệp là một trong những giống Lan hồ điệp rất được yêu thích không chỉ về màu sắc, mẫu mã mà còn mang một nét đẹp rất sang trọng và nhã. Chính thành ra, nó đã chóng vánh trở thành sản phẩm trồng trỉa mang lại hiểu quả kinh tế cao không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới như Đài Loan, Nhật Bản, Hà Lan, Mỹ…

    Không phải tự nhiên mà loài hoa này lại được chọn lựa làm quà tặng cho người nhà, bạn bè, người yêu, đối tác kinh dinh trong dịp khai trương hoặc Tết đến xuân về.

    Hoa lan hồ điệp “nữ hoàng của các loài hoa” từ lâu đã được xem là tượng trưng của sự cao sang, quý phái mà không kém phần sang và trong sáng trong số hàng trăm loài phong lan khác. Loài hoa này có nhựa sống mãnh liệt và giữ được trong một khoảng thời gian dài.

    [​IMG]

    Lan hồ điệp được dùng trong các cung điện của vua chúa. Từ xa xưa, người Anh thời Victoria đã coi loài hoa Giá lan hồ điệp này là tượng trưng của trải qua; người Nhật cổ đại thì coi là sự ấm no, phú quý; người Việt dùng hoa trong cung của các bậc vua chúa, vương giả.

    Cho đến ngày nay thì loài hoa này càng được tôn hơn khi dùng làm quà tặng và quà biếu cho khách hàng, đối tác. Tặng hoa không chỉ là món quà về mang ý nghĩa vật chất mà còn tả tấm lòng của người tặng đồng thời đem đến may mắn cho cả người tặng lẫn người nhận. Hơn nữa tặng hoa không hề mang thuộc tính thụ động mà chỉ đơn giản là món quà tinh thần, sự đồng điệu giữa người tình cái đẹp tự nhiên và mong cho người nhận được may mắn, thành công hơn.

    Chọn hoa để tặng cho đối tác và khách hàng mỗi dịp khai trương, kí hiệp đồng hay trong dịp Tết đến Xuân về cũng rất quan trọng. do không phải bất kỳ hoa nào cũng chọn để làm quà tặng được. Hơn nữa chọn hoa phải miêu tả được đặc trưng, thời khắc phát triển và phong cách của người nhận. Mỗi một cành hoa, chậu hoa lại đem ý nghĩa và sắc thái khác nhau trong từng cách cắm.

    Tại Công Ty hoa lan Toda, có cả một vườn ươm và trồng hoa Cửa hàng bán hoa lan được những người thợ tay nghề thiết kế nên những chậu hoa đẹp, tinh xảo mà nhiều ý nghĩa. Đến với chúng tôi bạn sẽ được chọn những mẫu hoa đẹp nhất mang ý nghĩa và phong cách hạp với đối tượng mà bạn sẽ tặng.

    Chọn mua lan hồ điệp làm quà tặng cao cấp nhưng giá cả lại phù hợp và tương hợp với túi tiền của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu hoa lan hồ điệp đẹp nhất nên tặng cho đối tượng như thế nào, đảm bảo sẽ thành công tốt đẹp.

    CÔNG TY HOA LAN TODA
    Địa chỉ: Số 9, Đường Số 48, Phường 3, Quận 4, Tp.HCM
    Hotline: 0913.251.879
    Email: [email protected]
    Website: hoalantoda.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!