Chả bò Tuấn Mập được làm từ 100% thịt bò tươi

Thảo luận trong 'Nhà hàng, ẩm thực' bắt đầu bởi truong92, 22/8/16.

  1. 104
    0
    16
    truong92

    truong92 Active Member

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Chả bò Tuấn Mập được làm cho từ 100% thịt bò tươi. cung ứng tại Đà Nẵng. loại đặc trưng, hương vị thơm ngon, nguyên chất từ thịt bò tươi, sản phẩm chất lượng, Chả bò Tuấn Mập Đà Nẵng giao hàng tận nơi tại TP.Hồ Chí Minh, nhận chuyển hàng trên toàn quốc. Nhận đặt hàng xuất khẩu ra nước ngoài.

    yếu tố sản phẩm:

    sở hữu kinh nghiệm 15 năm sản xuất, Chả bò Đà Nẵng đặc thù của Tuấn Mập được cung ứng từ thịt bò sạch. Bạn sở hữu biết tại sao chả bò Đà Nẵng của Tuấn Mập lại có hương vị đặc trưng và thơm ngon và khác biệt sở hữu chả bò ở xứ khác không? ấy chính là thịt bò làm ra chả bò Đà Nẵng. Ở Quảng Nam các hộ nông dân không tính làm nông nghiệp thường nuôi từ 1 tới 2 con bò để cải thiện cuộc sống. vì vậy, đàn bò ở đây được chăm sóc rất kỹ, cỏ cho bò ăn là chiếc cỏ non và những chiếc rau, củ ngẫu nhiên. khi bò đã tăng trưởng đủ trọng lượng, đó là khi thịt bò săn chắc và thịt thơm ngon. Chả bò Tuấn Mập Đà Nẵng được cung cấp từ thịt bò nuôi tại xứ Quảng cần chất lượng vô cùng rẻ, thịt bò sạch, tươi và nguyên chất.

    chả bò Đà Nẵng nổi tiếng cả nước vì hương vị đặc thù thơm ngon, được khiến cho từ 100% thịt bò tươi, vị ngọt đậm đà, giòn và dai.

    Chả bò Đà Nẵng được khiến cho bằng thịt bò đùi chiếc 1, tươi ngon, lọc bỏ hết gân, xay nhuyễn và ko trộn thêm bất kỳ nguyên liệu nào khác. những phụ gia đi kèm là hành, tỏi, tiêu, chút ít muối… Lá dùng để gói là lá chuối đã được rửa sạch và luộc sơ để đảm bảo độ mềm, ko bị gãy khi gói. công đoạn khiến chả, từ khâu lọc thịt, xay thịt, trộn gia vị, gói chả đến lúc luộc xong ko quá 2 giờ đồng hồ thì chả mới với được vị tươi ngọt trùng hợp của thịt bò.

    Chả bò Đà Nẵng với mùi thơm đặc trưng của thịt bò, miếng chả có màu đỏ hồng, vị ngọt đậm đà, giòn và dai. Ẳn chả bò buộc phải kèm sở hữu dưa chua, nem... khiến món khai vị trong những đám tiệc, còn ngày thường mang thể là các món nhâm nhi tuyệt vời, vị ngon xen lẫn mùi thơm nức của chả làm bạn không thể nào bỏ qua được. Chả bò ăn kèm có tỏi, hành tươi, rau thơm, có thể chấm thêm tương hoặc nước mắm tỏi ớt tùy khẩu vị của mỗi người.

    với phương châm “Thực phẩm sạch và an toàn đến toàn bộ nhà” Chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm rẻ nhất cùng chất lượng phục vụ giỏi, nhanh chóng!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!