Cắt hẹp bao quy đầu ở Đồng Nai

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi daidongpro, 31/12/16.

Tags:
  1. 250
    0
    16
    daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, rất nhiều trẻ em và cả nam giới trưởng thành bị hẹp bao quy đầu. Giải pháp cắt bao quy đầu giúp những người bị hẹp bao quy đầu tránh được các viêm nhiễm, ung thư dương vật và tăng khoái cảm trong “chuyện ấy”. Sau đây là những thắc mắc của nhiều bạn về các vấn đề gặp phải sau khi cắt bao quy đầu.
    [​IMG]
    Một ngày thay băng mấy lần: chỉ thay băng một lần thôi, thay nhiều không có lợi do động vào vết thương nhiều, khó khô và khó lành.
    Dịch vàng và rỉ máu: Dịch này một là do chỉ tự tiêu có màu này, 2 là dịch do vết thương mới mổ tiết ra, 3 là phản ứng thông thương của vết thương, trong vòng 1 tuần đầu không có vấn đề gì phải lo. Máu tươi cũng vậy, do vết thương chưa lành, bạn sẽ bị chảy máu khi cương một chút không sao đừng lo, nếu chảy nhiều thấm qua cả lớp gạc chạm vào quần thì nên lên cho bác sĩ xem lại.
    Phù nề: cũng là phản ứng thông thường của cơ thể, vết thương liền dần thì nó cũng sẽ xẹp dần.
    Đai chất dẻo đỡ đầu dương vật: tùy trường hợp bác sĩ mới đặt, nên không có cũng bình thường không sao, không phải do bác sĩ quên đâu các bạn cứ an tâm.
    Thời gian lành: từ 1 tuần trở lên vết thương sẽ lành thấy rõ, lành hẵn thì tùy cơ địa mỗi người phòng khám đại đông, có người 2 tuần là lành, có người cả 2 tháng lận. Cứ tẩm bổ nhiệt tình, dồi dào sức khỏe thì nhanh lành hơn.
    Cương dương và bung chỉ: thực ra khu vực da vùng này cũng khá “tốt” nên lỡ bung chỉ rồi các bạn cũng đừng lo lắng quá, nếu ko bị chảy máu thì cứ vệ sinh bình thương, da sẽ liền lâu hơn 1 chút do vết thương hở ra, nhưng cũng sẽ lành ko cần khâu lại, bác sĩ cũng ít khi nào chịu khâu lại trừ khi vết hở quá lớn và bị chảy máu nhiều.
    Hạn chế gần bạn gái và suy nghĩ những vấn đề có khả năng gây cương dương sẽ giúp bạn mau lành hơn, nhưng tới giờ chào cờ thì đúng là khó chịu, đó là lí do vì sao bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ 1 tuần đầu ở nhà. Chỉ cần ngủ sớm 1 chút, tới giờ chào cờ thì dậy luôn và thở sâu để hạ nhiệt. Qua giờ nếu mệt có thể ngủ tiếp 1 chút để lấy lại sức. Sau khoảng 1 tuần thì có thể ngủ ngon, do cương còn đau nhưng đau 1 chút thôi, không xót như lúc đầu.
    Bao lâu thì tắm được: lúc nào cũng tắm được, nếu bạn chịu khó giữ đừng cho nước lạnh làm ướt vết thương. Các bạn có thể lấy bịch ni lông bọc dương vật lại, dùng dây thun cột lại và … tắm. Sau đó cắt bỏ dây thun hoặc gỡ ra ni lông ra bình thường. Nếu ngại thì cứ lau người một lượt xà bông, lau lại 2-3 lần sau khi xả xà bông, vẫn thơm tho sạch sẽ.
    Nếu bạn có những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu đến khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, những bệnh nhân đăng ký trước qua mạng khi đến phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!