Cập nhật vụ Rice, M.U lật kèo Van de Beek; Chelsea sẵn sàng nổ bom tấn?

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/9/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Liverpool muốn đưa Pedri về Anfield. Pedri được xem là “Iniesta 2.0” bởi phong cách chơi bóng khá tương đồng với huyền thoại Barca. Ngôi sao sinh năm 2002 sở hữu nhãn quan, kỹ năng kiểm soát trái bóng khéo léo và chuyền bóng ấn tượng. Hợp đồng của Pedri với Barca có thời hạn đến 2024, kèm điều khoản giải phóng 400 triệu euro. Tuy nhiên Liverpool hy vọng đội bóng xứ Catalunya với tài chính khó khăn sẽ chấp nhận con số 100 triệu euro mà The Kop đề nghị.

    Xem thêm: Vao 388Bet


    PSG đưa Antonio Rudiger vào tầm ngắm. Hợp đồng của ngôi sao 28 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. Rudiger được đồn đoán là đang cân nhắc chia tay đội chủ sân Stamford Bridge. Theo Le 10 Sport, PSG đã đưa trung vệ sinh năm 1993 vào tầm ngắm. Dù phải đối đầu với những ông lớn như Real Madrid, Bayern Munich hay Tottenham, PSG với tiềm lực tài chính hùng hậu tự tin sẽ thuyết phục được Rudiger gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
    [​IMG]
    Mục tiêu của Chelsea.

    Real và Salah cùng lúc gây áp lực cho Liverpool. Real Madrid từ lâu đã có ý định đưa Mohamed Salah về Bernabeu để hoàn thành giấc mơ xây dựng dải thiên hà Galacticos 3.0. Chính vì vậy, trong bối cảnh ngôi sao người Ai Cập và Liverpool chưa thống nhất các thỏa thuận mới, họ muốn nhân cơ hội này nhằm thuyết phục anh gia nhập CLB.
    Viêc Real bắt tay vào kế hoạch theo đuổi Salah có thể sẽ càng khiến The Kop chịu sức ép trên bàn đàm phán. Theo đó, Salah yêu cầu mức thù lao lên đến 500.000 bảng/tuần - con số chưa từng xuất hiện tại Premier League.
    Chiều lòng Tuchel, Chelsea kích nổ bom tấn ngay tháng Một? Daily Star dẫn nguồn từ Evening Standard cho hay, sau một tiền đạo cắm, thì trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Thomas Tuchel. Vì thế, để đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Đức, Chelsea sẽ tiến hành theo sát Jules Kounde trong những tháng tới, nhằm tìm kiếm cơ hội chiêu mộ trung vệ này trong mùa Hè năm sau hoặc thậm chí là ngay ở phiên chợ Đông.
    [​IMG]
    Quỷ đỏ quyết có Declan Rice.

    Man Utd lật kèo Van de Beek. Theo ký giả Fabrizio Romano, Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, Everton suýt nữa đã ký hợp đồng với Van de Beek. Họ đạt được thỏa thuận với Van de Beek và cam kết để anh có được suất đá chính. Đó thực sự là một thỏa thuận đã được hoàn tất giữa Everton và Van de Beek. Nhưng, Man United đã nói không. Ole Gunnar Solskjaer nói với Van de Beek rằng, ông muốn tiền vệ người Hà Lan ở lại.
    Man Utd vẫn đặt Declan Rice trong tầm ngắm. Mặc dù quyết định không đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vào mùa hè này, ESPN cho biết, Quỷ đỏ vẫn quan tâm đến Declan Rice. West Ham đánh giá rất cao tiền vệ này và nhiều khả năng sẽ không bán anh ta với giá dưới 80 triệu bảng.
    Tuy nhiên, Rice muốn đá ở Champions League. HLV Solskjaer thấy rằng Man Utd vẫn cần phải bổ sung 1 tiền vệ trung tâm. Do vậy, đây chính là vị trí mà Quỷ đỏ sẽ tăng cường ở kỳ chuyển nhượng kế tiếp.
    Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?
    Tiểu Lam | 17:30 08/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!