Cao chè lá vằng giá bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi daidongpro, 21/3/17.

Tags:
  1. 250
    0
    16
    daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Bạn từng nghe nhiều chị em phụ nữ rỉ tai nhau về một loại lá giúp chị em vừa lợi sữa cho các con lại có tác dụng hỗ trợ giảm cân cho sản phụ sau sinh mà không rõ thực hư thế nào. Hãy cùng chúng tôi tim hiểu về loại thảo dược mà các mẹ đang bàn tán này nhé. Đó là cây chè vằng có tên khoa học là Jasminum subtriplinerve Blume, thuộc họ Nhài (Oleaceae) còn được biết tới với tên gọi là cây dẩm văn, cây dâm trắng, mổ sẻ, bạch hoa trà. Chè Vằng là loại thuốc bổ dùng rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, có tác dụng trị nhiễm khuẩn sau khi sinh, đau nhức xương khớp, lợi sữa…ngoài ra còn hỗ trợ giảm cân cho phụ nữ sau sinh.
    Thực tế bài thuốc lợi sữa thừ Cao Chè Lá Vằng đã có từ rất lâu trước đây. Bằng chứng là được rất nhiều mẹ nuôi con nhỏ đánh giá uống chè lá vằng có khả năng giúp mẹ có nhiều sữa hơn cho con mà không cần bổ sung quá nhiều dinh dưỡng rồi lại vật lộn với công cuộc giảm cân trong và sau giai đoạn cho con bú.
    Chè lá vằng là được là từ thân cây và lá cây chè vằng khô. Để tạo ra được những sản phẩm chất lượng chè vằng được thu hái hoàn toàn từ vùng nguyên liệu nói trên. Đúc kết kinh nghiệm dân gian lâu đời và sự hỗ trợ của các loại máy móc công nghệ hiện đại cao chè vằng đã được giữ lại những đặc tính tốt nhất từ lá và thân chè vằng. Để sử dụng cũng rất đơn giản, các mẹ chỉ cần hãm chè như các loại chè bình thường hay uống hoặc nếu có thời gian có thể đem sắc để uống như các loại thuốc nam thuốc bắc khác.
    Chè lá vằng được sử dụng cho mẹ đang cho con bú vì vậy chất lượng chè cũng ảnh hưởng ngay tới chất lượng nguồn sữa các con đưa vào người. Chính vì vậy các mẹ cần lưu ý khi chọn chè lá vằng phải là những cửa hàng chuyên kinh doanh thảo dược uy tín. Chè lá vằng tại Thảo dược Toàn Thắng có nguồn gốc rõ ràng được xử lý chế biến cũng như bảo quả hợp lý đảm bảo nguồn sản phẩm thực sự chất lượng an toàn ngay cả với mẹ và bé. Nếu bạn muốn mua chè lá vằng lợi sữa giảm cân dành cho sản phụ sau sinh tại tphcm thì rất đơn giản có thể tới trực tiếp để được tư vấn và mua hàng tại cửa hàng. Còn nếu bạn ở xa không có điều kiện để mua trực tiếp có thể đặt hàng trên website hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng và giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Chúc các mẹ có nhiều sữa cho các con sau khi sử dụng sản phẩm này cũng như không còn phải vật lộn giảm cân kiêng khem ăn uống đủ thứ.
    *Lưu ý: Tác dụng của chè lá vằng có thể thay đổi thuỳ theo tình trạng thể chất, cơ địa của mỗi người
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!