Cảnh báo 5 tác hại của sextoy đến sức khỏe

Thảo luận trong 'Mua sắm khác' bắt đầu bởi kimanh, 25/8/21.

  1. 358
    0
    16
    kimanh

    kimanh Active Member

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay các cặp đôi cũng rất hứng thú trong việc sử dụng đồ chơi tình dục để giúp bạn tình thỏa mãn hơn hoặc cả hai muốn được trải nghiệm cảm giác mới. Tuy nhiên, ít ai để tâm đến những tác hại đồ chơi tình dục ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào.



    Những nguy hiểm đó là gì? Tác hại đồ chơi tình dục ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn như thế nào? Hãy cùng Hello Bacsi tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé.

    1. Tổn thương thành âm đạo ở nữ giới

    Dương vật giả cao cấp rất đa dạng, có nhiều hình dạng, kích cỡ cũng như nhiều loại khác nhau. Các loại máy rung hay dương vật giả có kích thước to là những nguyên nhân nguy hiểm gây nên tình trạng trên. Khi sử dụng, chị em phụ nữ sẽ được kích thích và cảm giác khoái dâng lên trào khiến bạn không thể điều chỉnh được tốc độ cũng như lực tác động hợp lý. Vì thế, nếu tác động một lực quá mạnh sẽ gây tổn thương, trầy xước và chảy máu thành âm đạo gây nguy cơ nhiễm trùng rất cao. Từ những tổn thương này, vi khuẩn, ký sinh trùng (trùng roi) và virus (nguy hiểm nhất là virus Herpes sinh dục) dễ xâm nhập, tấn công, gây nhiễm khuẩn và viêm âm đạo, cổ tử cung, thậm chí lan lên cả buồng tử cung.

    2. Dễ lây nhiễm các bệnh lây lan qua đường tình dục

    Nếu sử dụng đồ chơi tình dục xong mà không vệ sinh kỹ, bạn rất dễ mắc phải các bệnh lây lan qua đường tình dục. Đôi khi, bạn dùng chung đồ chơi tình dục với một người khác hoặc chọn mua những loại sex toys giá quá rẻ cũng là nguyên nhân khiến bạn mắc các bệnh viêm nhiễm, HIV/AIDS, giang mai…

    3. Rối loạn tuyến yên – buồng trứng

    Việc lạm dụng máy rung và thuốc kích dục nữ cũng có thể làm tăng prolactin và dopamine-norepinephrine / epinephrine mạn tính, dẫn đến rối loạn tuyến yên và buồng trứng ở nữ giới. Khi bạn bị rối loạn tuyến yên – buồng trứng, động mạch trở nên viêm, co thắt máu chảy vào não, dẫn đến tình trạng cao huyết áp, nhức đầu, chứng đau nửa đầu, viêm da, rối loạn giấc ngủ, rối loạn não, viêm cổ tử cung, bàng quang và niệu đạo.



    [​IMG]





    Kiểm tra nguy cơ mắc bệnh glôcôm (cườm nước)
    Bệnh glôcôm (cườm nước) thường diễn tiến âm thầm, nếu không kịp thời phát hiện và điều trị, bạn có thể mất thị lực vĩnh viễn. 5 câu trắc nghiệm ngắn sau đây sẽ giúp bạn đánh giá nhanh nguy cơ mắc Glôcôm.



    4. Nguy cơ ung thư cao

    Bên cạnh những địa điểm, cửa hàng có uy tín, không ít người lại lựa chọn mua sex toy với giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc. Bộ Y tế Hoa Kỳ đã công bố 60% các sản phẩm đồ chơi tình dục của Trung Quốc có chứa các chất độc hại như silicone và phthalates.

    Silicone là nguyên liệu dùng chế tạo sextoy do chúng có độ dẻo và đàn hồi. Phthalates được tìm thấy chủ yếu trong các đồ nhựa, tác hại của đồ chơi tình dục, thuốc tăng cường sinh lý có thể do các chất này gây ra. Phthalates được cho vào danh sách các chất có hại cho cơ quan sinh dục nam giới, nó sẽ làm rối loạn giai đoạn sản sinh tinh trùng, hậu quả là hoạt động và số lượng tinh trùng đều giảm thấp. Với chị em, chất này ảnh hưởng tới rối loạn nội tiết và là nguyên nhân dẫn đến ung thư cổ tử cung, ung thư vú và gan.




    5. Gây tổn thương bộ phận sinh dục nam

    Khi nói đến đồ chơi tình dục, nhiều người thường nghĩ đến chỉ có phái nữ mới có nhu cầu cao dùng đến. Tuy nhiên, các mày râu cũng tò mò và tìm hiểu về các loại âm đạo giả. Việc quan hệ sai tư thế khi khoái cảm đang độ cao trào có thể dẫn đến việc “gãy kiếm”, tụ máu, sưng cậu bé hoặc cong vẹo.

    Nhu cầu thỏa mãn sinh lý của con người là không thể thiếu. Nếu bạn muốn tìm đến sextoy để tăng khoái cảm thì hãy lựa chọn cửa hàng bán có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh những tác hại đồ chơi tình dục gây ra. Ngoài ra, bạn cũng như bạn tình nên biết cách lựa chọn loại đồ chơi tình dục chất lượng, biết cách vệ sinh sau mỗi lần dùng và sử dụng sextoy an toàn cho cả hai bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!