Cần phải có hợp đồng rõ ràng khi sửa chữa tivi tại nhà khu vực Cầu Giấy

Thảo luận trong 'Tivi, karaoke' bắt đầu bởi kikentech, 10/6/17.

  1. 34
    0
    6
    kikentech

    kikentech Active Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Những công ty sửa chữa tivi càng ngày mọc thêm số lượng lớn trong nội thành Hà Nội. Thế nhưng thực tế uy tín dịch vụ thì không những trung tâm nào cũng chất lượng. Vấn đề lựa chọn một cửa hàng sửa tivi uy tín chất lượng trở thành vất vả hơn nhiều trong thị trường xã hội cạnh tranh này.
    Bí ẩn nằm sau các dịch vụ sửa chữa tivi uy tín chuyên nghiệp mọc thêm nhanh chóng

    Cty chúng tôi đã có cuộc giám sát áp dụng cho các bạn sử dụng dịch vụ sửa tivi tận nhà công ty BK. Các bạn chỉ mỗi lên mạng tìm hiểu trước sửa tivi tận nhà thì các website hay mạng Fb cung cấp ngay tức thì Hotline liên hệ. Không quá tốn thời gian để đặt lịch sửa chữa tivi. Nhìn dễ dàng là Vậy mà nằm sau đó còn cực nhiều Vấn đề Bật mý khác.
    Việc report dịch vụ sửa chữa tivi ở nhà trên các trang mạng

    không chỉ không có việc gì mà có đơn vị tố cáo trên các forum chất lượng thứ nhất VN. Ví dụ minh họa như khoảng đầu tháng giêng mới rồi, trên diễn đàn otofun đang sục sôi Vấn đề này. Phải thừa nhận diễn đàn otofun là một diễn đàn thuộc TOP 1 uy tín chuyên nghiệp Viet Nam. Vấn đề đăng bài lên những diễn đàn mạng uy tín chất lượng như vậy bốc phốt dịch vụ sửa chữa tivi như thế chứng tỏ người viết phải cực kỳ tức giận.
    [​IMG]
    Nguyên nhân chuyện đấy là chuyện của anh Tú có tivi led bị nháy màn hình tivi của mình liên tiếp. Đã tìm hiểu mấy cửa hàng sửa chữa tivi và ấn gọi đặt lịch dịch vụ. Khi kỹ sư sửa chữa tìm đến tận nơi thì vẫn chưa sửa luôn mà hiện tại chỉ nói qua qua lỗi hư hại cần sửa. Đặc biệt khác toàn bộ kỹ sư sửa chữa đến sửa đều khao khát đưa tivi ra ngoài anh Tú. Giá dịch vụ thì kỹ sư sửa chữa toàn báo giá tít trên trời, dẫu chưa biết chắc nịch lỗi làm hỏng vì nguyên do nào nhưng báo giá sửa tivi thì mông lung lắm. Rốt cuộc anh T mới đăng lên diễn đàn mạng xã hội nhờ sự trợ cứu tham khảo từ những người đã từng dùng dịch vụ này. Hơn hết là tìm một số điện thoại liên hệ sửa tivi chuyên nghiệp uy tín để còn gọi điện.
    Trường hợp này anh T còn minh mẫn nên chưa từng bị gạt tiền. Nhưng còn cực nhiều người dùng khác không tỉnh táo được như thế, nhân viên đã nhầm lỡ khi chọn lựa lầm lỡ dịch vụ...
    Chuốc vạ vào thân khi chọn lựa sai lầm dịch vụ sửa chữa tivi kém uy tín

    Sau đây là một Trường hợp nổi bật khi sử dụng dịch vụ sửa tivi ở nhà. Đấy là anh Hoàng, khi mà chiếc tivi nhú lên những vệt sọc trắng càng ngày mở rộng ra. Anh liền gọi cho " đơn vị sửa chữa tivi Nguyen Kim " giả mạo. Bảo là kém chất lượng uy tín là sau khi Sự việc xảy ra anh mới ngộ nhận ra đơn vị đó không chỉ của công ty Nguyễn Kim.
    Sự tình bắt đầu khi anh Hải đón chào " nhân viên sửa tivi Nguyễn Kim " ngoài giờ đi làm thêm. Nhân viên đó báo tiền sửa tivi cho anh Hải 1400000, có vẻ khá là đắt nhưng anh Hoàng nghĩ là chỗ uy tín nên đắt chút không vấn đề gì. Vậy nhưng nhân viên sửa tivi lại muốn đem về cửa hàng để sửa, anh cũng có tính có hợp đồng sửa chữa hẳn hoi nên không có sao. Sau khoảng 2 ngày thì nhận ra tivi không có hiển thị sọc trắng như lúc đầu chưa sửa, vỏ tivi trầy xát thật nhiều, số Serial không những của chính bản thân mình. Anh liền vội gọi ngược cho cửa hàng bảo lỡ lầm tivi nhưng nhận lại là thái độ phản hồi không thể chấp nhận được.
    [​IMG]
    Sự tình nghiêm trọng hơn khi anh H nhu cầu dùng gửi tivi đúng chính xác của mình về. Sau 3 ngày cật lực ấn gọi Và rồi bên kia cũng chịu gửi trả về. Thế nhưng màn hình tivi lại không biết được hiển thị kém hơn hơn lúc chưa sửa, vỏ ngoài của tivi vẫn trầy xước và lâu năm. Cái mác mã Serial thì đúng chính gốc của bản thân mình nhưng có triệu chứng mới gỡ ra từ tivi khác cùng loại dán đắp vào. Chính lúc này anh mới nhận ra là mình lừa lấy tivi, đã bị chuyên viên chơi lại một phát rất đau. Đó là bị nhân viên sửa tivi hoán đổi tất cả tivi của bản thân mình trở sang một chiếc tivi cũ kỹ hỏng khác. Được nhu cầu đòi trả tivi đúng số Serial thì nhân viên sửa tivi lấy từ tivi của chính bản thân mình rồi dán vào tivi cũ kỹ này. Trở nên không hẳn mất uổng chiếc tivi của mình mà còn thêm một thùng rác trong gia đình. Đã vậy còn mất đi số tiền sửa chữa 1.500.000 nữa, quả là không thể chấp nhận được vô cùng.
    Lời cảnh tỉnh cho các người có nhu cầu dịch vụ sửa tivi tại nhà

    Để khắc phục tình trạng thương tiếc như trong hai Trường hợp trên, khách hàng nên lưu nhớ những Việc sau:
    cứu giúp ý kiến người hàng xóm

    tìm hiểu lên mạng internet đơn vị sửa chữa tivi chuyên nghiệp uy tín nhưng chủ lực nên hỏi han trước những người nhà bạn xem sao trước đây sửa chữa chỗ nào uy tín chất lượng để xin số liên hệ. Bởi chuyên nghiệp được xác thực đầu từ các người từng đã dùng dịch vụ.
    Giữ vững ý kiến suy nghĩ của chính bản thân mình

    Đảm bảo tuyệt đối không để chuyên viên sửa chữa tivi mang tivi của mình ra khỏi căn hộ của mình. Bởi đã là dịch vụ sửa tivi ở nhà thì không còn lý do gì để mình nói nhân viên sửa chữa mang tivi mình ra khỏi nhà mình. Nếu thế thì bảo shiper đưa tivi mình ra trung tâm cho gọn lẹ. Chả cần dịch vụ sửa chữa ở nhà làm cái gì cho ốm người.
    [​IMG]
    Trong vấn đề này chưa đủ vật dụng để sửa chữa ngay và luôn thì bảo nhân viên về trung tâm đem thêm. Sự thiếu chất lượng của nhân viên sửa chữa chuyển thành thực tại này nên về phía mình có quyền lợi tham khảo dịch vụ. Vấn đề trì hoãn kéo dài thì gian sửa để lấy dụng cụ là chuyện không tốn thêm tiền của bản thân mình. Không Vấn đề gì phải để cho nhân viên sửa tivi đưa tivi của bản thân mình ra khỏi căn hộ của mình cả.
    Có hợp đồng cam kết giữa hai bên

    Nên cần phải có hợp đồng cam kết sửa chữa ràng buộc chắc chắn dịch vụ của nhân viên, có ký cam kết của bên cung cấp dịch vụ và mình. Nếu như có Trường hợp lừa gạt thì khởi kiện cho ra tòa hoặc ném đá dịch vụ cho gọn lẹ. Phải đảm bảo mình luôn luôn nằm rõ cái thóp của dịch vụ này. Không có thiếu cửa hàng sửa tivi nên nhân viên không làm sẽ có nhiều thành viên khác làm.
    Trên đây là các tham khảo của cá thể tôi về dịch vụ sửa tivi tại nhà. Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tivi thật cần thiết, tôi sẽ chia sẻ trung tâm uy tín chuyên nghiệp. ấn vào đây để xem tổng quan là biết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!