Cần lưu ý các gì khi mua xe đạp học xinh tại hà nội.

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 19/4/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ mang xây dựng lạ mắt, sành điệu, xe đạp học sinh còn trở thành trào lưu trên đường phố bây giờ nhờ nhiều chức năng hữu ích và thiết thực.

    Cùng với nhu cầu về xe đạp học xinh ở hà nội đang càng ngày càng tăng cao của người dân như hiện tại, thật không khó để tìm ra một chiếc tại những siêu thị trên phố lớn nhưng bạn có dám chắc sản phẩm mình mua đã bảo đảm chất lượng, tiêu chuẩn cũng như giá trị sử dụng lâu dài?

    Nắm rõ được một vài qui định cơ bản khi đi xem xe đạp điện sẽ giúp người dùng có được cái nhìn khách quan, thực tế hơn, không bị rơi vào “cái bẫy” quảng cáo bóng bẩy của những người bán hàng và chọn được cho mình những chiếc xe chính hãng bền bỉ, chất lượng tốt.

    Xêm thêm: phụ tùng xe đạp.

    [​IMG]

    Theo khảo sát trên thị trường bây giờ, sản phẩm xe đạp giant chính hãng chính hãng không Nhiều. Phần lớn theo đường "xách tay" với giá tiền lên đến 20-30 triệu đồng, bằng giá của một chiếc xe máy. Tuy nhiên người mua cũng có thể chọn các nhãn hiệu xe đạp giant giá rẻ có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cùng thiết kế mẫu mã.

    Chiếc xe đạp học sinh được xem là sản phẩm "xanh" góp phần bảo vệ môi trường sống. Điển hình là loại xe đạp học sinh của Xedap365 không thải khói, khí độc hại bởi dùng pin Lithium nạp điện. Loại thỏi pin Lithium nhưng Xedap365 sử dụng có thể đi được quãng đường lên đến 70-85km sau một lần sạc, độ bền lên đến 4-6 năm, tuyệt đối chống cháy nổ, không có hiện tượng chì và axit trong bình chảy tràn ra ngoài, gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.

    Chiếc xe đạp giant không tốn sức như xe đạp học xinh ở hà nội mà lại có tốc độ không quá cao. Xedap365 đang sở hữu dòng xe Zinger Extra dùng phanh cơ xe máy, đem lại sự chắc chắn và yên tâm cho người tham gia giao thông. Thực tế với những loại phương tiện di chuyển tốc độ nhanh trên 20 km/h thì phanh cơ truyền thống rất nhanh mòn và gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    Thực tế, xe đạp giant có cấu tạo cơ bản giống sở hữu xe đạp tầm thường và được bố trí thêm bình pin (hoặc ắc quy). Vị trí lắp đặt bình thỏi pin rất cần thiết bởi vì ảnh hưởng đến trọng tâm của xe, nếu bố trí bình thỏi pin lệch hoặc lỏng lẻo, xe sẽ tròng trành khó điều khiển và nhanh hỏng. những loại xe đạp nhái trên thị phần bây giờ thường không chú trọng tới cụ thể này vì thế lắp đặt bình ắc quy rất qua loa, khi dùng xe một thời gian, các đinh ốc sẽ lỏng dần dẫn đến tình trạng va đập bình ắc quy khi di chuyển, làm giảm tuổi thọ của xe cũng như gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

    Đối với xe đạp học xinh chính hãng Xedap365, bình pin Lithium được hãng quan tâm và nghiên cứu Vị trí lắp đặt hết sức tinh tế. Bình thỏi pin lắp vừa khít vào phía dưới yên xe, được nâng đỡ bằng khung thép chịu lực vô cùng chắc chắn và an toàn ngay cả khi di chuyển trên đường xóc, gập ghềnh.

    So với các loại xe đạp giant chất lượng cao khác, có thời gian bảo hành ngắn, chỉ từ 6-12 tháng thì Xedap365 có chế độ vô cùng ưu đãi dành cho người mua. Các vị cha mẹ mua xe cho con có thể yên tâm khi khung xe và động cơ được bảo hành tới 3 năm, thỏi pin được bảo hành hai năm. Đây là cơ chế bảo hành duy nhất trên thị phần hiện giờ chỉ mang ở Xedap365.

    Xem thêm: thanh ly do cu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!