Căn biệt thự Lavila Kiến Á - lúc nào rao bán thời điểm 2?

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi tranthanh2007, 22/7/17.

Tags:
  1. 549
    0
    16
    tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    0
    Khu biệt thự du an lavila Kiến Á rao bán thời điểm 2 mê hoặc


    Chủ đầu tư Kiến Á chào bán Lavila thời kỳ 2 cùng với giá 4,5 tỷ.

    Cùng với 238 căn biệt thự ven con sông đc mở bán hồi tháng 9/2016 cùng rất giá từ 5,3 tỷ/căn đã lôi cuốn rất nhiều khách du lịch hàng suy nghĩ khu biệt thự sân căn vườn trong khu vực kín. theo nguồn tin chính thức thì 99% các khu biệt thự liên kế đã gồm người sở hữu, 50% những khu biệt thự độc lập view hồ cũng sẽ tất cả người mua cùng rất giá trên dưới 14 tỷ/căn.
    [​IMG]
    Như vậy, sau 4 tháng triển khai bán hàng thì giai đoạn 1 của dự án đã chính thức khép lại với sự thành công ngoài mong đợi. Giai đoạn 2 của dự án biệt thự Lavila sẽ gồm 268 biệt thự phố vườn, diện tích 188 – 215m2 (1 trệt - 2 lầu) có giá bán dự kiến từ 4,5 tỷ/căn. Đây là cơ hội rất tốt cho khách hàng chưa kịp sở hữu biệt thự lavila kien a giai đoạn 1 vì mức giá giai đoạn 2 được cho là rất tốt so với mặt bằng giá trong khu vực.
    Biệt thự Lavila Kiến Á giai đoạn 2 mở bán chính thức khi nào Theo thông tin từ chủ đầu tư Kiến Á, giai đoạn 2 của khu biệt thự liên kế sẽ được mở bán chính thức vào ngày2/4/2017 với 268 căn biệt thự phố vườn có kiến trúc Pháp lãng mạn, độc đáo kết hợp hiện đại. Khu biệt thự được kỳ vọng tạo nên sức hút mới không chỉ ở kiến trúc, cảnh quan, vị trí… mà còn nhờ vào sự tính toán, cân nhắc để có được mức giá phù hợp với người mua, chỉ từ 4,5 tỉ đồng/căn.
    [​IMG]
    Thiết kế biệt thự Lavila Kiến Á giai đoạn 2:
    Với hy vọng mang đến khu vực ấm áp và gần gũi cho tất cả thành viên trong nhà tại Lavila, đội ngũ quy hoạch khu biệt thự Lavila giai đoạn 2 đã tạo nên một nơi sống vừa phải cùng với diện tích sử dụng từ 188 tới 215m2. với kiểu dáng thiết kế 1 trệt 2 lầu gồm 3 nơi ngủ, 2 phòng khách, và 4 công ty vệ sinh, căn biệt thự tại lavila nha be nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu được đến gia đình bao gồm 3 thế hệ nhưng vẫn nhận được mức giá thành vừa phải cùng với thu nhập của người nước ta.
    [​IMG]
    Hãy cùng xem video của đơn vị thiết kế cảnh quan tại dự án Lavila Kiến Á để hình dung rõ hơn về không gian sống tại đây:

    Biệt thự Lavila Kiến Á - Ngôi nhà mơ ước cho bạn và gia đình
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!