Cai thuốc lá hiệu quả với thuốc lá điện tử giá rẻ tại quận 5

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 28/3/17.

  1. 1,025
    0
    36
    dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,025
    Đã được thích:
    0
    Những người ngửi phải mùi thuốc lá (hút thuốc lá thụ động) cũng có nguy cơ mắc các bệnh tương tự như với những người hút thuốc lá chủ động. Chính điều này đã lý giải tình trạng vì sao có nhiều người, đặc biệt là trẻ em sống trong gia đình có người hút thuốc lá dễ bị nhiễm bệnh hơn so với những gia đình không có người hút thuốc lá.
    Vì thuốc lá đã gây ra những tác hại khủng khiếp cho nhân loại như vậy nên nhiều người đã gọi những bao thuốc lá là “tử thần trong túi”.
    Các chuyên gia hàng đầu chuyên nghiên cứu về tinh dầu thuốc lá điện tử đến từ Dancingjuices (xem thêm ở http://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm) thì chắc chắn chúng ta đều biết rằng thuốc lá rất gây hại cho sức khỏe, kể cả đối với những người sử dụng thuốc lá trực tiếp và gián tiếp.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên chế tạo các loại thân máy thuốc lá điện tử ( tham khảo thêm ở website: http://dancingjuices.com/tinh-dau-vape.htm) cho rằng có rất nhiều tổ chức đã nghiên cứu và khảo sát đối với người sử dụng thuốc lá. nhất là Dancingjuices.
    Khoa học đã chứng minh, hút một điếu thuốc tức là đã tự mình làm mất đi 5,5 phút cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc ngắn hơn so với người không hút thuốc từ 5 đến 8 năm. Hút thuốc làm tăng tỷ lệ tử vong từ 30 đến 80%. Độ tăng nguy cơ phụ thuộc vào tuổi bắt đầu hút (hút thuốc càng sớm thì nguy cơ càng cao), số lượng thuốc hút trung bình với đơn vị là bao/năm tính bằng cách lấy số bao thuốc hút trung bình hàng ngày nhân với số năm hút (số lượng thuốc hút bao/năm càng lớn thì nguy cơ càng cao) và thời gian hút càng dài thì nguy cơ cũng càng lớn.
    Các nghiên cứu cũng cho thấy, những người hút thuốc lá đã gieo rắc những căn bệnh từ việc hút thuốc lá cho chính những người thân của mình và xã hội.
    Hãy truy cập website thuốc lá điện tử để biết thêm nhiều sản phẩm khác!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!