Cách thức trị nám da hiệu quả dành riêng cho bà bầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 16/11/16.

  1. 151
    0
    16
    badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Những mẹ bầu trong thời kỳ có thai hoặc sau sinh thường bị xuất hiện nám da? Các mẹ đừng lo lắng quá nhé, chúng tôi sẽ tiết lộ cách điều trị nám hữu hiệu.
    Khi mang bầu, nội tiết tố trong cơ thể có sự thay đổi. Sự rối loạn này làm cho hoocmone MSH trong máu nâng cao. Lúc này những tế bào melanocyte bị kích thích sẽ sản sinh khá nhiều melanin. Lúc melanin tích tụ bất thường ở các điểm nhất định sẽ hình thành nám tàn nhang.
    Điều trị nám với bột yến mạch và mật ong
    Mật ong là 1 trong những loại thần dược quý của làn da. Dùng mật ong làm mặt nạ điều trị nám tại nhà, các bà bầu vừa có thể dưỡng da khô, vừa làm sạch da, xóa bỏ bụi bẩn và các đốm đen trên mặt. Trong khi ấy, bột yến mạch có khả năng tẩy tế bào chết, giúp vệ sinh da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn 1 cách tự nhiên. Bột yến mạch sẽ khiến mờ những đốm đen trên mặt, giúp da sáng dần lên trông thấy.
    Công thức phối hợp từ mật ong và bốt yến mạch sẽ giúp bà bầu điều trị nám hữu hiệu. Đây cũng là cách chữa nám da sau sinh đơn giản, giúp những bà bầu lấy lại vẻ đẹp ban đầu.
    Phương pháp áp dụng mặt nạ trị nám da cho bà bầu
    Chuẩn bị nguyên liệu: 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa mật ong nguyên chất.
    Thực hiện: Trộn đều bột yến mạch và mật ong sau đó đắp lên mặt. Sau ấy rửa lại với nước ấm. Nước ấm có tác động giãn nơ lỗ chân lông, giúp đánh bay bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết trên da. Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ tàn nhang, cải thiện làn da.
    Trong giai đoạn có thai, các bà bầu cũng nên đều đặn uống những loại sinh tố hoa quả giúp cơ thể khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, mịn màng, ngăn chặn nám từ sâu bên trong.
    Cách thức điều trị nám da từ bột yến mạch và mật ong chỉ có tác dụng lúc nám mới hình thành. Hơn nữa, nám do rối loạn nội tiết tố không chỉ cần chữa trị từ bên ngoài mà còn cần kết hợp điều trị từ bên trong. Viên uống trắng da giảm nám neige white sẽ là một sự chọn lựa không thể nào tốt hơn cho bạn đó, nó giúp làn da các bạn trắng sáng, xoá sạch tàn nhang, đốm nâu, duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
    [​IMG]
    Chúc các bạn thành công!
    Xem thêm: serum trị nám nanoluxe reluma md
    Xem thêm: mỹ phẩm sakura
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!