Cách tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 11/8/22.

  1. 881
    0
    16
    boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    881
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu vòng 1 căng tròn, nóng bỏng giúp cho chị em cảm thấy tự tin về đường cong cơ thể của mình, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình những cách tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, tự nhiên và an toàn nhé.

    >>> Xem thêm: nang nguc noi soi

    >>> Xem thêm: cách nâng ngực chảy xệ

    >>> Xem thêm: nâng ngực nano chip
    [​IMG]

    1. CÁC LOẠI TRÀ HOẶC THẢO DƯỢC

    Trong trà chứa nhiều chất phytoestrogen giúp núi đôi của bạn ngày càng to. Một số loại trà như trà xanh, trà đen hoặc trà thảo mộc giúp kích thích tiết tố nữ, tăng kích thước vòng 1. Điểm lợi của việc uống trà thường xuyên không những tăng núi đôi của bạn mà còn đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn không tăng cân mà tăng kích thước vòng 1.

    2. SỮA VÀ CÁC SẢN PHẨM TỪ SỮA

    Sữa là một trong những thực phẩm không thể thiếu mỗi ngày đối với người phụ nữ. Trong sữa chứa estrogen cao nhưng hàm lượng chất béo ở mức vừa phải. Do đó, nếu uống sữa hằng ngày là vào thời điểm dậy thì thì vòng 1 của các bạn sẽ tăng nhanh chóng. Thêm nữa, uống sữa sẽ không khiến bạn béo lên đâu, nên cứ tự tin uống ngày 2 ly các chị em nhé!

    3. CÁC LOẠI HẠT NGŨ CỐC NHƯ HẠT ĐIỀU, HẠT DẺ

    Những loại hạt này giúp kích thước núi đôi của bạn tăng lên nhanh chóng nhờ vào phytoestrogen, chất này có khả năng tăng cường tiết tố nữ và cải thiện vòng 1 hiệu quả. Các loại hạt còn có hàm lượng protein giúp cơ thể săn chắc và thon gọn, nhờ đó chị em không phải lo lắng mình bị béo lên mà vẫn có thể tăng size vòng 1 hiệu quả.

    4. CÁC LOẠI RAU CỦ QUẢ

    Cũng giống như đậu nành, các loại rau củ quả như cà rốt, đu đủ xanh và củ cải chứa nhiều estrogen và phytoestrogens giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Bên cạnh đó, rau củ quả chứa nhiều chất xơ nên không lo béo đâu chị em nhé

    5. SỮA ĐẬU NÀNH VÀ CÁC CHẾ PHẨM TỪ ĐẬU NÀNH

    Sữa đậu nành giàu protein, là nguồn thực phẩm giúp ích cho vòng 1 của bạn cũng như giúp cơ thể chị em thon gọn hơn. Ngoài việc giàu protein thì đậu nành và những chế phẩm từ đậu nành giàu chất genistein và isoplavone giúp vòng 1 của chị em phát triển mạnh mẽ.

    Lưu ý: Mặc dù những thực phẩm nói trên đều giúp kích thước vòng 1 tăng lên, không gây tình trạng tăng cân nhưng chị em cần chú ý chỉ nên ăn lượng vừa phải. Bên cạnh đó, nên hạn chế ăn các thực phẩm chứa nhiều mỡ như chân giò, sườn heo…(nếu ăn cũng chỉ nên ăn 1 - 2 lần/tuần). Và đừng quên, tập thể dục thể thao hàng ngày để cơ thể được săn chắc hơn nhé!

    6. NÂNG VÒNG 1

    Chế độ ăn uống hợp lý có thể giúp cho các chị em cải thiện kích thước vòng 1 của mình, tuy nhiên hiệu quả lại không được tức thì và đáng kể. Bạn cần phải kiên trì thực hiện, đồng thời kết hợp với lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, cuộc sống công việc bận rộn khiến cho các phái đẹp không có thời gian chăm sóc cho bản thân mình. Chính vì vậy, để tăng kích thước vòng 1 một cách nhanh chóng và hiệu quả thì phương pháp nâng vòng 1 chính là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tối ưu những nhược điểm của vòng 1 hiện tại.

    Kết hợp sử dụng thiết bị tiên tiến, giúp phóng to hình ảnh khoang vòng 1 lên gấp 10 lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ có thể dễ dàng quan sát thực hiện bóc tách và đưa túi độn vào khoang vòng 1 chính xác. Hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô xung quanh, mang đến cho bạn vòng 1 đẹp tức thì, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!