Cách phối đồ với áo khoác da nữ cho cô nàng cá tính

Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi backlinkgold, 26/7/17.

Tags:
  1. 595
    0
    16
    backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    595
    Đã được thích:
    0
    Da là chất liệu quý phái bởi vậy bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm khi ăn mặc trong môi trường xung quanh tráng lệ . Bạn vẫn sẽ vô cùng đáng yêu, thướt tha & có sự ấn tượng độc lạ trong góc nhìn đồng nghiệp nếu pha lẫn một chút mạnh bạo với vẻ đẹp dịu dàng êm ả . Thay vì các chiếc áo xù xì, che hết đường cong quyến rũ của cơ thể thì chiếc áo da luôn là 1 trong những trang phục căn bản mỗi khi mùa đông tới bởi nó không những giữ ấm cho cơ thể mà còn tạo dáng vẻ thời trang , giữ dáng ngăn nắp .

    những mẫu áo da nữ thời trang phần lớn có phong cách thiết kế theo kiểu áo jacket cá tính trẻ trung, các kiểu áo này dễ phối hợp với quần jean, short jean hoặc chân váy ngắn rất mềm mịn .
    [​IMG]
    1. kết hợp với áo sơ mi hoặc áo len & quần bò

    Áo da đen & quần jeans là 1 trong bộ rất “ăn” với nhau & luôn hợp trong mọi hoàn cảnh . bất kỳ màu nào mà nàng muốn: xám, xanh, đỏ… thì tín đồ thời trang hoàn toàn có thể chọn quần theo & và phối hợp với một chiếc áo phông thun đơn thuần phía bên trong . Để trông nàng ăn chơi sành điệu hơn trong mùa đông giá buốt thì lựa chọn giày khi diện trang phục đó cũng rất đơn giản: giày cao gót hoặc một đôi đế bệt là lựa chọn tuyệt đối .

    2. Áo khoác da kết hợp với chiếc váy nữ tính

    Đừng nghĩ rằng áo khoác bên ngoài da chỉ mặc được cùng áo phông thun & quần dài . Để mang tới cho người mặc sự và ngọt ngào nhưng vẫn rất trang trọng thì một cái váy ngắn đơn thuần hoặc váy maxi được khoác nhẹ bên ngoài bởi áo khoác ngoài da sẽ là một chọn lựa cao nhất .

    Chiếc áo da thường mang về vẻ trẻ khỏe, bụi bẩn, nên hãy khoác nó ra bên ngoài một cái váy dịu dàng êm ả nếu còn muốn thổi một chút ít dịu dàng êm ả vào trang phục . để tạo ấn tượng mạnh thì bạn nên lựa chọn các cái váy càng điệu đàng càng tốt như váy maxi, váy mini bó sát hoặc đầm xòe đáng yêu… .

    Chân váy + sơ mi - Set đồ dành cho Cô Bé công sở được mặc định là khiến người mặc có vẻ bề ngoài chắc nịch . mặc dù vậy, chỉ việc chút trí tuệ sáng tạo, các bạn sẽ biến thành Cô Gái công sở đậm chất cá tính mà không thật đà, chỉ một điểm lưu ý nhỏ khi diện set đồ này là bạn nên chọn cho chính bản thân chân váy phù hợp với áo khoác ngoài .

    3. Áo khoác da phối kết hợp với quần da hoặc váy da

    Đối với đa số Cô Nàng, áo khoác ngoài da cùng quần hoặc váy da Chưa hẳn sự phối kết hợp dễ dàng . với mọi bữa ăn, nếu như bạn dám phối kết hợp và tinh tế trong những công việc lựa chọn, các bạn sẽ trở thành ngôi sao !

    Với các cái áo đắt đỏ này, nhiều lúc chuyện bị nổ rất đơn giản xẩy ra . để sở hữu chiếc áo khoác da thật đồng tình, hãy để tâm từ khâu chọn áo: vuốt nhiều lần mà thấy mát tay & mềm, các đường khóa & nét may sắc sảo, có chiều sâu... là cảm giác nên có lúc mua những chiếc áo khoác ngoài da xịn .

    ***+++++++*** Bạn cần chú ý: cách phân biệt da thật và da giả
    4. Áo khoác da phối hợp với nhiều chủng loại phụ kiện thích hợp

    Ngoài áo khoác da, bạn có thể thêm vào bộ phục trang của họ một cái khăn được cấu tạo từ chất len hoặc lụa, trang sức quý bản to hoặc được nạm đinh, cùng với đó là một cái khăn turban .
    Khi khoác một cái áo da dài qua lưng, bạn nên mặc bên phía trong 1 chiếc áo crop-top, sơ mi hoặc áo ba lỗ được sơ vin, và đi cùng theo với quần jeans soóc và bốt cổ ngắn . phối kết hợp cùng áo thun dáng dài và quần legging hoặc skinny jeans là lựa chọn tối ưu riêng với 1 chiếc áo khoác da chỉ dài ngang eo . Sự kết hợp chiều dài đối nghịch này giúp đỡ bạn gái trông cao hơn nữa & ngăn nắp hơn .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!