Cách phân biệt xuất xứ, nguồn gốc sofa da thật tphcm nhập ngoại

Thảo luận trong 'Nội thất phòng khách' bắt đầu bởi sofaza, 28/11/17.

  1. 85
    0
    6
    sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    0
    Để phân biệt rõ xuất xứ nguồn gốc sofa da thật tphcm nhập ngoại hay không thì gia chủ khi mua hàng cũng nên hỏi kĩ về sản phẩm và yêu cầu người bán hàng xuất trình các giấy tờ liên quan đến hàng hóa. Bởi bộ sofa là sản phẩm trang trí nội thất cao cấp có giá trị nên khâu kiểm tra xác minh nguồn gốc sản phẩm rất quan trọng.

    [​IMG]
    Các loại giấy tờ liên quan đến hàng hóa

    Với một sản phẩm chất lượng giá trị cao như sofa da thì khi mua ghế sofa da thật ở đâu gia chủ nên hỏi người bán hàng về giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm hay còn gọi tắt là CO. Trên mỗi tờ CO thể hiện rõ số hiệu, thông tin của bộ sofa ngày nhập khẩu đồng thời có dấu mộc của cục thương mại nước đó sản xuất sofa cấp. Do đó, khách hàng nên kiểm tra kĩ để nắm rõ thông tin chính xác nhất về nguồn gốc sản phẩm mình mua nhé.

    Ngoài CO gia chủ có thể yêu cầu người bán xuất trình vận đơn của lô hàng. Trên vân đơn khách có thể tìm thấy thông tin về cảng xuất và cảng nhận lô hàng. Khi bạn chắc chắn mình mua bộ sofa chất lượng tốt, hàng nhập và giá sofa da hợp lý thì chỉ cần nhìn CO là bạn có thể yên tâm. Chúng tôi vẫn luôn khuyên khách hàng nên đặt chất lượng ghế lên hàng đầu vì với bộ sofa bạn ngồi đem lại cảm giác thoải mái thì đó là sản phẩm tốt nhất.

    [​IMG]
    Nên mua sofa da ở đâu

    Với sofa da cao cấp có giá trị phòng khách nhà bạn sẽ sang trọng, ấn tượng hơn. Nên để yên tâm hơn về chất lượng gia chủ nên đến cửa hàng sofa da uy tín để mua. Với sản phẩm hàng nhập ngoại khách hàng chỉ cần nhìn đường chỉ may khéo léo thẳng tắp và chất da mềm mịn cộng thêm CO chứng mình nguồn gốc là đủ. Bởi những nơi bán sofa da nhập khẩu lâu năm bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc.

    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!