Các nguyên nhân gây nên tình trạng rối loạn cương dương

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi koolsheep, 17/12/16.

  1. 488
    1
    16
    koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    1
    Những lý do gây ra chứng rối loạn cương cứng

    Theo khá nhiều nghiên cứu, tuổi tác là 1 lúc những lý do rất chia sẻ dẫn đến rối loạn cương cứng tại đàn ông. Theo đó, lúc người con trai cao tuổi, số lượng testosteron cũng suy giảm theo. Cùng đối với đó là sức khỏe ko còn như xưa, phổ biến tại các nguyên do đó đã tác động tới có nguy cơ tình dục hoặc tạo ra rối loạn cương cứng.

    Thông tin sức khỏe : cach khac phuc benh xuat tinh som

    Theo các thầy thuốc con trai học, rối loạn khả năng cương dương là nhữngthất bại liên tiếp để đạt có thể hay điều chỉnh khả năng cương cứng. Để duy trì còn được trường hợp này đòi hỏi một sự kết hợp phức tạp của não bộ, những dây thần kinh, nội tiết tố, cảm xúc và sự “vận động” của mạch máu. ví như bất cứ 1 chức năng nào trong hệ thống không đáp ứng còn được sẽ gây nên tình trạngrối loạn cương cứng.

    Theo y học hiện đại, bên cạnh các nguyên nhân chủ yếu tạo nên bệnh lý này như: tuổi tác, hút thuốc đặc trị lá, lạm dụng rượu bia, đái tháo đường, còn có một số nguyên nhân khá ít người biết: chạy xe đạp thường, phẫu thuật, lạm dụng steroid cao cường cơ bắp, thuốc đặc trị đề phòng hói, bệnh lý cong cậu bé, nỗ lực quá sức, ngủ ngáy, thuốc đặc trị ngăn chặn trầm cảm, căn bệnh mạnh huyết áp…

    Dưới góc độ của y học cổ truyền, rối loạn cương cứng thuộc việc dương nuy do những nguyên do như sau này:

    Ngoại nhân: tại lục dâm (phong hàn, thử kém táo hỏa) hệ lụy cơ thể gây dương nuy.

    Nội nhân (thất tình): nộ: giận quá hại can gây ra cân nuy (gân mềm); ưu tư (ưu: lo sợ, tư: quan niệm): lo nghĩ đến quá hại tỳ tạo ra nhục nuy (thịt mềm); bi: buồn quá hại phế tạo ra bì nuy (da mềm); kinh khủng (kinh: sợ, khủng: hốt hoảng): lo lắng quá hại thận gây ra cốt nuy (xương cốt mềm nhũng); hỉ: vui quá hại tâm tạo ra mạch suy.

    Bất nội ngoại nhân: phòng dục quá độ, tật thủ dâm…: tuân thủ tinh suy kiệt, mệnh môn hỏa suy.

    - Dinh dưỡng, rượu chè trở vào độ: khả năng vận hóa giảm tạo nên dương nuy.
    - Thấp nhiệt hạ tiêu gây ra can thận bị uất, can mạch tắc trở gây dương nuy.
    - Tiên thiên bất túc tại về sau sinh ra cần có bất thường hay về cậu nhỏ cũng dẫn đến bệnh.

    Thông tin sức khỏe : chua tri xuat tinh som
    [​IMG]
    Dùng thuốc đặc trị ngăn chặn rối loạn cương dương

    Từ năm 1998, đối với khả năng ra đời của viagra (hoạt chất sildenafil), chứng chữa rối loạn cương cứng đã dễ dàng hơn trước khá nhiều. như vậy đến nay cũng đã bắt nguồn khá nhiều loại thuốc tương tự (chứa hoạt chất tadalafil, vardenafil) cần công dụng tương đối khả quan, đạt thành công đến khoảng 50 - 60% hiện tượng. bởi vậy, chứng rối loạn cương cứng ko còn là nỗi ám ảnh với con trai.

    Những viên thuốc chống rối loạn cương cứng đều hay gọi chung là thuốc ức chế men phosphodiesterase 5. thuốc đặc trị làm máu đến dương vật khá nhiều hơn hay lưu lại lâu hơn, hỗ trợ cho rằng tiến trình cương có thể tốt hơn. thuốc kháng sinh số đông tác dụng phụ cần phải sử dụng theo lời nhắc nhở của thầy thuốc hay bắt buộc thông báo cho rằng bác sĩ hiểu các loại thuốc kháng sinh đang dùng, nhất là những thuốc đặc hiệu chứa nitrat để chữa trị đau thắt ngực, những thuốc đề phòng đông hay các thuốc đặc hiệu chẹn thụ thể alpha giao cảm để trị u lành tính tuyến mức giá liệt và cao huyết áp.

    Sử dụng thuốc ngăn chặn rối loạn cương dương nên chú ý gì?

    Có hai biện pháp sử dụng thuốc đặc hiệu đều cho hiệu quả như nhau là: uống thuốc theo nhu cầu, nghĩa là chỉ lúc nào có ý định quan hệ tình dục thì mới dùng thuốc kháng sinh hay uống thuốc kháng sinh theo liều điều trị hằng ngày. tình trạng sử dụng thuốc kháng sinh theo nhu cầu thì cần sử dụng thuốc đặc trị đối với liều mạnh mới có tác động. tại vậy, phải lập chu kỳ biểu cho “chuyện ấy” để căn tiến trình uống thuốc đặc hiệu cho rằng phát huy hiệu quả đúng lúc cần thiết. Còn hiện tượng dùng thuốc hằng ngày thì cần dùng thuốc đặc trị trở lại Khi chuẩn mắc chạy ngủ. Ưu điểm của cách sử dụng này là liều thuốc kháng sinh thường yếu cần thường ít thường gặp tác động phụ hơn và không cần trên kế hoạch trước cho “chuyện ấy”. vì vậy, tâm lý điều trị thường sẽ thoải mái hơn. cho Mặc dù sử dụng thuốc kháng sinh theo kỹ thuật nào thì cũng không lúc nào còn được sử dụng thuốc đặc trị quá 1 lần mỗi ngày. tại tóm lại sẽ dễ gây nên hiện tượng quá liều thuốc đặc trị và có khả năng tạo ra nghiêm trọng tới mạng sống. hay cũng nên phổ biến dư lại rằng, chỉ có chuyên gia mới hiểu chúng ta dùng thuốc đặc trị theo cách nào là thích hợp hoặc liều sử dụng bao nhiêu là hợp lý. bạn không được tự ý sử dụng thuốc đặc trị.

    Thông tin sức khỏe : trieu chung xuat tinh som o nam gioi

    Lúc uống các viên thuốc kháng sinh đầu tiên có khả năng thường thấy hơi đau thứ nhất, ngạt mũi, nóng bừng mặt hay đau các khớp xương hoặc tức cơ, việc làm này thường sẽ rất nhanh qua đi khi dùng những viên thuốc đặc hiệu tiếp theo. Nếu những lần sau mà hiện tượng này vẫn còn thì có báo xem chuyên gia biết để thay đổi loại thuốc đặc hiệu khác thích hợp hơn. Nếu trong lúc sử dụng thuốc đặc trị mà tự nhiên thấy nhìn mờ đi hoặc ù tai thì bắt buộc tạm ngừng thuốc đặc hiệu ngay hoặc xin ý kiến của chuyên gia.

    Đặc biệt, khi dùng thuốc đặc hiệu mà thấy dương vật cứ cương cứng mãi và đi theo là cảm giác đau tức ở cậu bé ngày càng cao thì ngay lập tức bạn cần tới những bv cấp cứu ngoại khoa để kiểm tra (càng tới viện nhanh càng tốt, khỏe mạnh nhất là trước bốn giờ từ khi cần có dấu hiệu) bởi có khả năng bạn rất mắc cương đau cậu bé kéo rất lâu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!