Các mẫu hộp quà Tết đẹp 2022

Thảo luận trong 'Tin thương mại khác' bắt đầu bởi nafseo, 2/12/21.

  1. 69
    0
    6
    nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Hộp quà Tết 2022 đã đi qua bao năm tháng, nhưng hộp quà Tết truyền thống gồm RƯỢU, BÁNH, MỨT vẫn là lựa chọn hàng đầu trong sự lựa chọn để làm quà tặng hằng năm. Trong những năm gần đây, hộp quà Tết ngày càng phong phú về thành phần bên trong như

    – Rượu: Văn hóa uống rượu của người Việt đã hình thành từ ngàn xưa và đến nay vẫn được lưu giữ. Người xưa quan niệm, rượu là sản vật quý mà thiên nhiên ban tặng, là thành quả lao động miệt mài của con người.

    – Trà: Là thức uống văn hóa lâu đời từ ngàn xưa của người Việt Nam vào mỗi buổi sáng. Trà thể hiện cho tinh thần tươi mới, sự sum họp gia đình.

    – Nước ép trái cây: Cũng tương tự như rượu, nước ép hoa quả là kết tinh của các nông sản quý. Trên bàn thờ ông bà, chúng ta có thể trưng cúng rượu, nước ép quả, trà thơm hoặc nước dinh dưỡn khác.

    – Các loại hạt: Nếu để ý, bạn sẽ thấy trong hầu hết thành phần hot nhất hiện nay đều có sự xuất hiện của hạt dinh dưỡng. Với hàm lượng dưỡng chất cao, chế biến thô mộc, các loại hạt này là tặng phẩm truyền tải thông điệp sức khỏe tinh tế. Bên cạnh đó, hạt còn là biểu trưng của sự sinh sôi nảy nở, nên tặng hạt vào ngày tết, cũng có nghĩa là chúc năm mới gieo tài lộc, thịnh vượng vô biên…

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ở Việt Nam người ta chỉ quen tới những giỏ quà tết tặng biếu vào dịp cuối năm. Nhưng ít ai biết được rằng giỏ quà có xuất xứ từ các nước châu Âu và có lịch sử rất lâu đời.

    Theo truyền thuyết Hy lạp, một trong những giỏ quà được biết đến sớm nhất là giỏ quà đựng cây non do nữ thần Eostre mang theo như một món quà tế thần trong dịp lễ Phục sinh. Theo kinh Cựu ước thì giỏ quà đầu tiên được biết đến là chiếc giỏ đựng Moses (nhà tiên tri lừng danh của người Do thái) mới sinh do mẹ của ngài giấu trong bụi cây cạnh dòng sông. Sau đó con gái của một gia đình quý tộc ở Ai cập đã vô tình tìm thấy và mang Moses về chăm sóc và nuôi nấng. Trong kinh thánh, chúa Giê su cũng đã dùng phép thuật để cứu đói người dân bằng những ổ bánh mỳ và cá, tất cả đều được đựng trong những chiếc giỏ đan.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!