Các chú ý quan trọng khi bắt đầu chọn Drap giường giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất phòng ngủ' bắt đầu bởi mymallbill1412, 20/3/17.

  1. 491
    0
    16
    mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    Drap phủ (còn gọi là Ga) hiện tại vô cùng phong phú và phổ biến mẫu mã trên thị trường với các mẫu mã, kích thước, màu sắc…cho người dùng lựu chọn. Nhưng hầu như bạn chỉ quan tâm tới màu sắc, quy cách hợp lý với tấm nệm mà quên mất làm sao để chọn được được dòng drap vừa hợp phong thủy cho gia đình mà vừa tìm được chất liệu tốt, dùng được lâu mà ko bị phai màu, hạn chế mua nhầm phải hàng fake

    Sau đây Công ty TNHH TM và SX Wean chúng tôi xin mách nhỏ đến bạn những bí quyết quan trọng trước khi lựa mua những tấm drap bền, chất lượng và đẹp cho gia đình mà ko phải lăn tăn và lo ngại.

    1. Đo kích thước của tấm nệm

    Khá nhiều chiếc nệm bây giờ hay được tính bằng size King, hoặc size Queen, tuy nhiên ra size King và Queen của drap thì lại sở hữu sự chênh lệch khác nhau trong công đoạn cung ứng tùy vào nhà cung ứng nên bạn ko thể lựa chọn chung chung theo mức size cũng như của hãng chế tạo nào đó. Hoặc thời gian sử dụng nệm quá lâu, hay tình trạng bị xẹp lún, vận chuyển của gia đình hoặc bạn tậu những loại nệm ko chất lượng thì không đảm bảo được những thông số chính xác như ban đầu để mua được hợp với dòng drap. do đó tốt hơn hết bạn phải đo xem kích thước của nệm mình là bao nhiêu để mua được loại drap thật vừa vặn.

    [​IMG]

    2. Tìm địa điểm mua hàng

    Trước lúc mua 1 tấm drap cao cấp và đẹp bạn cần cân nhắc xem mình tậu ở đại chỉ nào thì mới đáp ứng được cho nhu cầu của bạn, hay qua bạn bè giới thiệu mà để ko mất thời gian cũng như không mất công sức đến địa chỉ bán hàng mà lựa sắm. Song song đó, không nên bỏ qua dịch vụ rất tiện ích là việc mua bán qua mạng, dịch vụ này cho phép bạn tha hồ lựa tìm sản phẩm đảm bảo chất lượng và uy tín của đại lý bán hàng và có thể tậu ngay chỉ đơn giản với 1 cú click chuột. Và cho dù không muốn tậu sản phẩm qua mạng thì bạn cũng có được những thông tin cần phải có từ các nhân viên tư vấn của công ty về thông tin giá cả, kiểu dáng, chất liệu để so sánh và từ đó có thể mặc cả lúc đi mua tại những cửa hàng khác. Công ty TNHH TM và SX Wean của chúng tôi xin giới thiệu bạn trang web của công ty để cho bạn tham khảo các sản phẩm của công ty với mức giá khuyến mãi nhất trên thị trường hiện nay

    trường hợp bạn đang băn khoăn thì hãy liên lạc ngay cùng chúng tôi để tư vấn giúp bạn lựa chọn các sản phẩm rẻ nhất.

    [​IMG]

    3. Lưu ý số lượng chỉ trên 1 inch vuông

    lúc chọn hàng tại những cửa hàng bạn phải nhìn kỹ trên nhãn của bất cứ dòng drap giường tốt nào đều có số lượng sợi chỉ trên 1 inch vuông (6,4cm2). Số lượng sợi trên một inch vuông càng nhiều thì chất liệu vải đấy càng đắt tiền, chất liệu phải chăng, thoáng mát mang đến sự tha hồ cho người dùng. Tuy nhiên số lượng sợi càng đa dạng, cũng đồng nghĩa cùng việc sợi sẽ siêu mỏng, làm cho giảm độ bền của vải. vì vậy tốt hơn hết là bạn nên tìm loại vải với từ 200-300 sợi/inch sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như mức độ thoải mái cho bạn lúc sử dụng.

    4. Chất liệu của Drap

    [​IMG]

    Có thể sử dụng thêm các sản phẩm gối ngủ cùng mẫu drap để tạo sự sự đồng bộ nhất

    Làm sao khi tìm được 1 dòng Drap chất liệu phải chăng tiêu dùng lâu dài, không nhăn, ko quá nóng lúc nằm, không dễ lạnh cho bé lúc thay đổi thời tiết hoặc ko bị kéo khỏi nệm lúc sử dụng mà vẫn thể hiện được sự quý phái, ấm cúng mà thoáng mát của căn phòng bạn? hiện tại, drap giường cotton là một trong những mẫu drap phổ biến nhất được người tiêu dùng lựa tìm. Bạn có thể lựa tậu theo sở thích hoặc mục đích dùng của bạn như tậu drap cho phòng ngủ vợ chồng, drap cho em bé, drap cho người cao tuổi, drap ở khách sạn, hoặc drap trong bệnh viện, trường học… Chẳng hạn, drap trải giường phòng ngủ của khách thì chất liệu phải là lụa, satin nhung thể hiện sự sang trọng. Với loại drap dành cho giường trẻ nhỏ, bạn phải tránh chất liệu flannel, vì nó có thể khiến cho trẻ bị lạnh vào mùa mưa. Bạn cũng có thể chọn chọn bao gối với chất liệu khác để thử xem trẻ có thực sự hợp với loại vải ấy hay không rồi hãy quyết định mua drap trải giường cho bé.

    5. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

    Trước khi mua hàng bạn cũng phải quan tâm đến hướng dẫn tiêu dùng của dòng Drap mà bạn mua. Bạn nên biết loại nào giặt tay, loại nào giăt được bằng máy, cần phân theo màu sáng và tối trước khi giặt… Chẳng hạn đối với những mẫu drap giường bằng lụa, bạn sẽ ko thể giặt và sấy bằng máy, mà bắt buộc giặt bằng tay và phơi dưới trời nắng nhẹ. Bạn không có nhiều thời gian để giặt tay? do vậy hãy tìm chiếc drap mà bạn có thể cho vào máy giặt. Những chỉ số sẽ được hướng dẫn cụ thể ở mỗi tấm drap ( ga giường) trước khi bạn tìm hàng.

    Để có được sự lựa tìm đảm bảo nhất, xin liên hệ công ty TNHH Sản xuất & THƯƠNG MẠI WEAN sẽ đảm bảo cho bạn chọn được hàng hàng hiệu, tậu đúng có giá niêm yết và được hưởng các chương trình ưu đãi, chế độ bảo hành tốt nhất của chúng tôi.
    Chúc bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất cho ngôi nhà của mình !!!!!!!!!

    Xem thêm tại: http://congtynem.com/drap-108.aspx
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!