Các bảng phấn mắt rẻ mà đẹp nhất hiện giờ

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi quanghepro, 9/1/19.

  1. 77
    1
    6
    quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Bạn là một trong những FAN của làm đẹp . Bạn mê mệt với các bảng màu mắt đc những Beauty Blogger hết lời ca ngợi .Bạn ao ước sở hữu cho riêng mình một bảng phấn mắt đa năng. Mặc dù vậy các bảng phấn mắt này thì nằm ở mức giá không mấy dễ chịu và thoải mái & có lẽ rằng mức giá của chúng ta sẽ không hề cung ứng nổi chúng . Chớ lo ngại , Lý Do lại ko thử điểm qua các bảng màu sắc mắt gần giống mà mức giá thànhlại phù hợp hơn . Hãy cùng đến cùng Các bảng phấn mắt giá thấp mà đẹp nhất hiện giờ , để xem có làm hài lòng ko nhé !
    Xem thêm:
    Gel lô hội là gì ? Cách làm gel lô hội tại nhà

    5 kem mắt tốt đang được phái đẹp săn lùng nhiều nhất
    MISSHA THE STYLE TRIPLES SHADOW
    Nếu bạn muốn sắm 1 hộp phấn mắt Gọn gàng, không vô số màu sắc mà vẫn có thể tạo được không ít mẫu makeup khác biệt thì nên chọn phấn mắt Missha the style triples shadow. Chất phấn mềm, mịn, có ánh nhũ nhẹ, color lên rõ và dễ tán, độ bám color suốt cả ngày, không trở nên trôi phấn. Họa tiết thiết kế hộp vuông black color gọn gàng, đưa đi bên mình vô cùng tiện lợi. Mọi hộp sẽ gồm 3 màu gần tông nhau để dễ tạo hiệu ứng gradient mà không nên nhiều thao tác, cất giữ được không ít thời hạn đôi lúc chỉ nhớ dùng một ngón tay là hoàn thành.
    [​IMG]
    Phấn mắt Missha the style triples shadow có đến 16 bảng màu sắc để các nàng lựa chọn, dù tông sáng hay color đêm cũng làm cho đôi mắt thêm rất nổi bật and bừng sáng.
    W7 Eye Colour Palette
    Không hề ít Beauty Blogger đã có các lời ca ngợi & hết sức ưu tiên cho những họa tiết thiết kế tới từ Anh . Một trong những dòng sản phẩm đc nhắc đến phổ biến nhất trên các mạng thông tin tương tự như đc những tín độ trang trí đề cập đến rộng rãi nhất đó là Bảng color phấn mắt W7 Eye Colour Palette
    Chẳng mấy nổi bật cùng kiểu dáng bên phía ngoài tuy nhiên W7 chăn kém phần hấp dẫn so với những bảng color mắt khác đâu đấy . Sắm lối phong cách thiết kế dễ dàng với cấu tạo từ chất bởi thiếc , vỏ hộp hình chữ nhật với cai quài tương đối săn chắc không lo bung phấn khi bỏ trong túi cũng giống như va chạm lúc mang đi xa .
    Thành phần không hóa chất độc hại cho da , ko chứa các phần tử gây dầu & bóng nhờn , giúp da bạn luôn thông thoáng & mềm mịn và mượt mà nhiêu giờ .Các phần tử tự nhiên và thoải mái không khiến kích ức và nuôi dưỡng đảm bảo vùng da nhạy cảm bên dưới mắt
    A’Pieu Is Here If You Want It
    A’Pieu Is Here If You Want It là một nhắc nhở nữa đến từ Hàn Quốc. Bảng mắt A’ Pieu có 8 màu với phong cách thiết kế đính kèm gương & cọ hai đầu siêu dễ dàng, dễ dàng mang đi khi dịch rời. Hãng có hai bảng màu là Coral x Glam (thiên cam) & Rose x Romantic (thiên hồng).
    [​IMG]
    Những màu sắc trong bảng palette trải đều 8 gam sắc với 3 kết cấu Matte, Shimmer and Sparkling (dạng chứa lượng nhỏ tuổi các hạt lấp lánh, rất phổ biến nhũ) giúp gia tăng sắc thái & chiều sâu cho đôi mắt, giúp bạn lôi cuốn và nổi bật hơn.8 color trong hai bảng mắt thường rất dễ sử dụng and rất có thể tận dụng cho cả ngày và tối.
    Mong rằng với các bảng phấn mắt phải chăng mà đẹp nhất hiện nay ở bên trên để giúp đỡ các bạn tìm kiếm & tìm cho mình được 1 bảng phấn mắt ưng ý nhất . Chúc các bạn luôn luôn xinh đẹp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!