Các bạn HS sẽ có thêm lựa chọn xe đạp học xinh tại hà nội

Thảo luận trong 'Xe đạp, xe điện' bắt đầu bởi thutrang, 11/4/16.

  1. 299
    0
    16
    thutrang

    thutrang Expired VIP

    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    0
    Trước đây, nếu muốn mua xe điện chất lượng cao giá tốt của Xedap365.vn, các bạn chỉ có lựa chọn giữa 3 màu sắc của Cap-A, thì nay, mọi người học sinh đã có thêm nhiều chọn lựa hơn vì vừa cho ra mắt thêm một dòng sản phẩm xe đạp điện chất lượng cao giá tốt thế hệ mới – xe đạp học sinh Zinger Color.

    Đầu tiên là dòng xe Cap-A, chiếc xe đạp điện được “săn đón” to nhất trong hơn 2 tháng qua. Ở dòng xe này, lần trước tiên Xedap365.vn chịu chi mạnh tay đến 2,5 tỉ đồng chỉ tính riêng cho việc sử dụng khuôn các bộ phận phụ tùng xe đạp và linh kiện xe. Đây cũng chính là dòng xe đước đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc và chất xám để nghiên cứu, tìm tòi và sản xuất sản phẩm nhất của thương hiệu này.

    [​IMG]

    Cap-A là dòng xe đạp điện đầu tiên được Xedap365.vn triển khai theo phương châm thế hệ mới của hãng là “Chất lượng cao nhất – giá tốt nhất”
    Với sự đầu tư đáng ngạc nhiên này, chiếc xe đạp điện HKbike Cap-A ra đời trong sự đòi hỏi rất khắt khe về chất lượng và sự đồng bộ. Mỗi một cụ thể linh/phụ kiện trên xe đều được Xedap365.vn chăm chút tỉ mỉ: Bộ khung của Cap-A dùng từ thép cao cấp, các bộ phận nhựa đều là loại nhựa ABS siêu cứng, bộ giảm xóc bằng nhôm đúc, trục mạ crom chắc chắn. những cụ thể nhỏ nhất trên xe như ốc vít, chân chống cũng được dùng từ thép cacbon hạn chế tối đa việc hoen gỉ, giúp xe bền bỉ hơn với thời gian.

    Không chỉ thích hợp với những trang phục cá tính, táo bạo, Cap-A cũng rất “ton-sur-ton” khi các bạn mặc đồng phục.
    Điều đáng nói là ở chỗ, chiếc xe đạp điện cao cấp này chỉ có giá 10,9 triệu đồng, mức giá quá rẻ so với công lao tìm tòi, nghiên cứu và đầu tư cho chất lượng sản phẩm. Sức hút của Cap-A là không thể phủ nhận khi ngay trong 2 tháng trước tiên chính thức bán ra thị trường, Xedap365.vn liên tục ghi nhận các hình ảnh những bậc cha mẹ chen chân mua xe cho con em.

    HKbike Cap-A được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ cho quãng đường đi được 70km/lần sạc, mà chỉ có giá thành 10,9 triệu đồng.
    Nếu như Cap-A lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Captain America “được lòng” những mọi người chuộng đẳng cấp cá tính, phá cách, trẻ trung thì mẫu xe mới ra mắt Zinger Color chắc chắn sẽ chinh phục các các bạn thích sự dịu dàng, thanh lịch, nữ tính.

    Zinger Color sở hữu xây dựng trẻ trung được bao phủ do công nghệ sơn 3 lớp cho màu sơn bóng đẹp, cuốn hút. Điểm khác biệt ở Zinger Color là bộ tem màu được ví như một vũ điệu sắc màu tươi mới, sống động của thiên nhiên vạn vật với các đường nét được thiết kế tinh vi và thời thượng, tạo vì vậy dấu ấn vô cùng đặc biệt khi các bạn cùng xe di chuyển đến trường.

    Zinger Color với 5 sắc màu chính thức, được lấy cảm hứng từ các sự vật, hiện tượng rất gần cận với giới trẻ.
    Kế thừa những ưu điểm vượt trội của Cap-A, Zinger Color tiếp tục là dòng xe theo đúng tiêu chí “Chất lượng cao nhất – giá có lợi nhất” của HKbike. Hơn thế nữa, được chế tác từ những nguyên vật liệu bền bỉ và nhẹ nhàng, Zinger Color cho quãng đường đi được lên tới 80km/lần sạc, mà chỉ có giá 8,9 triệu đồng.

    Hiện tại với 2 dòng xe – 2 định hướng người mua rất rõ ràng, Xedap365.vn chắc chắn sẽ sử dụng cho nên cơn sốt trong dịp khai trường sắp tới của mọi người HS.

    Xem thêm: máy chấm công vân tay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!