Bộ thước đo Mitutoyo 530-104

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi lindapham, 13/4/16.

  1. 417
    0
    16
    lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Thuoc kep Mitutoyo 530-104 ( Thước kẹp ) là thiết bị đo lường chính xác được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp và cơ khí chế tạo, gia công kim loại… Thước cặp Mitutoyo có thể đo OD (đường kính ngoài), ID (đường kính trong), độ sâu, đo bước, chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Thước cặp Mitutoyo 530-104 cho độ chính xác cao, dễ dàng đọc đơn vị đo, đọc đơn vị kép trên thước (mm / inch), đo nhanh chóng, dễ thao tác. Thước cặp Mitutoyo ( Thước kẹp ) là loại thước cặp cơ khí hiển thị kết quả trên vạch cơ khí với độ chính xác ± 0.03mm , khoảng đo 0-150mm/0-6", độ chia nhỏ nhất là 0.02mm-0.001". Thước cặp Mitutoyo 530-104 có khóa ốc vít để giữ vị trí đo.

    Cách đọc trị số đo Thước cặp Mitutoyo ( thước kẹp ) :

    - Để đọc được chính xác chỉ số đo của Thước cặp Mitutoyo ( thước kẹp ) ta phải đọc hai phần gồm số nguyên trên thước chính và số thập phân trên thước phụ, sau đó cộng hai số đó với nhau sẽ thu được kích thước.

    - Khi đo xem vạch “0” của du xích (tức là vạch đầu tiên trên thước phụ) đang ở vị trí nào của thước chính ta đọc được phần nguyên của kích thước trên thước chính.

    - Để đọc số thập phân, bạn xem vạch nào trên thước phụ ( du xích ) trùng với vạch trên thước chính. Xem vạch trùng đó là vạch thứ bao nhiêu rồi nhân số thứ tự của vạch đó với chỉ số chính xác của thước.

    Sau khi đo xong ta lấy Thước cặp Mitutoyo 530-104 ( thước kẹp ) ra khỏi vị trí đo thì vặn ốc hãm để cố định hàm động với thân thước chính. Không nên lấy thước ra khỏi vật đo rồi mới đọc trị số đo.

    Cách bảo quản thước cặp cơ khí Mitutoyo day curoa bando 530-104 ( thước kẹp ):

    - Không được dùng thước cặp ( thước kẹp ) để đo khi vật đang quay.

    - Không dùng thước để đo các mặt thô bẩn để tránh việc bụi bẩn bám vào thước cặp ( thước kẹp )

    - Không được ép mạnh hai mỏ đo của thước cặp ( thước kẹp ) vào vật đo.

    - Sau khi đo xong phải đặt thước cặp đúng vị trí ở trong hộp, không đặt thước chồng lên các dụng cụ khác xi lanh khí nén smc hoặc đặt các dụng cụ khác chồng lên thước

    - Nên lau chùi Thước cặp Mitutoyo ( thước kẹp ) bằng giẻ sạch và bôi dầu mở thường xuyên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!