Bộ đông hồ treo tường khung tranh nghệ thuật

Thảo luận trong 'Trang sức, phụ kiện' bắt đầu bởi phamthaovnn, 11/12/17.

  1. 97
    2
    8
    phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    2
    Bộ đông hồ treo tường khung tranh nghệ thuật

    Đồng hồ treo tường trang trí phòng khách sang trọng, hiện đại.


    Sản phẩm thuộc dòng Đồng hồ treo tường trang trí thiết kế cổ điển kết hợp kỹ thuật in trên chất liệu hiện đại. Tranh vẫn giữ trọn nét đẹp tinh tế của người nghệ sỹ muốn gửi gắm. Hầu hết những Đồng hồ treo tường trang trí được lấy ý tưởng từ tác phẩm vẽ sơn dầu nổi tiếng trên thế giới. Hình ảnh đa dạng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ!


    Bạn có thể dùng Đồng hồ treo tường trang trí không gian nội thất gia đình thêm sang trọng. Hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân ý nghĩa. Đặc biệt là những người bạn yêu thích lĩnh vực hội họa, nghệ

    Tranh dân gian Đông Hồ vẫn còn giữ được sự thịnh hành hiếm thấy trong thời buổi công nghệ hiện đại. Giữa hàng trăm dòng trang trang trí mới ra đời, tranh Đông Hồ vẫn tồ tại đáng quý bởi:


    – Đồng hồ treo tường trang trí rất ý nghĩa. Nó không đơn thuần là Đồng hồ treo tường trang trí cho đẹp mà cũng không quá khó hiểu

    Đồng hồ treo tường trang trí ngày nay cũng có nhiều điểm tự vận động thay đổi cùng xu hướng mới. Đồng hồ treo tường trang trí đã có thêm những dòng tranh màu sắc tươi sáng đa dạng. Có nhiều mẫu tranh khổ lớn hơn, chú trọng hơn vào làm khung viền. Để vẻ đẹp của từng bức tranh được tôn vinh.


    Trong khi vẫn giữ được gần như y nguyên về “cái hồn dân tộc” của dòng Đồng hồ treo tường trang trí … Tất cả đã làm cho Đồng hồ treo tường trang trí trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Chính sự “tự làm đẹp” này Đồng hồ treo tường trang trí đã giúp tranh phù hợp hơn với phòng khách hiện đại.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hê:


    ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐẲNG CẤP


    Địa chỉ:
    Số: 487/39/7 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, Tp.HCM


    Điện thoại: 0938.860.968


    Email
    : [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!