Biệt thự 2 tầng là gì? AVA - Công ty thiết kế biệt thự uy tín

Thảo luận trong 'Thông tin' bắt đầu bởi thietkekientruc, 10/8/20.

  1. 155
    1
    16
    thietkekientruc

    thietkekientruc Expired VIP

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    1
    Trong khoảng 2-3 năm trở lại đây, kiến trúc biệt thự 2 tầng được khá nhiều gia chủ lựa chọn. Biệt thự 2 tầng đáp ứng được điều kiện kinh tế của một bộ phận không nhỏ của các gia đình Việt Nam. Bạn chưa tìm được nhà thầu uy tín, hãy chọn AVA công ty thiết kế biệt thự uy tín tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều công trình đẹp đã tới tay khách hàng

    Biệt thự 2 tầng là gì ?

    Biệt thự 2 tầng được các chuyên gia kiến trúc định nghĩa là loại hình nhà ở có chiều cao là 2 tầng, diện tích mỗi sàn của ngôi nhà khoảng từ 100-200m2, kết cấu chắc chắn bằng khung bê tông hoặc loại tường gạch chịu lực tốt. Liên hệ với AVA để biết đơn giá thiết kế biệt thự cho công trình bạn là bao nhiêu
    [​IMG]
    Biệt thự 2 tầng là gì ?
    Ưu điểm của nhà biệt thự 2 tầng

    • Đáp ứng các công năng cơ bản và thiết yếu nhất: Là 2 chứ không phải 3, cũng chẳng phải 4, nhà biệt thự 2 tầng mang trong mình những vẻ đẹp riêng biệt. Điều mà những ngôi nhà biệt thự này mang lại là sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo những công năng cần thiết của một ngôi nhà: phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, khu vệ sinh, thậm chí là gara để xe…
    • Hướng đến sự tối giản: Tối giản ở đây được hiểu là tối giản về rất nhiều mặt: Nội thất, ngoại thất, chi phí và cả không gian. Cùng với không gian sống như vậy, các kiến trúc sư thường tận dụng tối đa các khoảng trống của ngôi nhà để thêm các tiện ích. Trường hợp dễ thấy nhất là sử dụng lan can tầng 2 để đặt thêm bộ bàn ghế, một bộ ghế mây tre đan hoặc đơn cử như một bàn trà nhỏ nhỏ xinh xinh.
    [​IMG]
    Ưu điểm của nhà biệt thự 2 tầng

    • Tiết kiệm không gian: Thay vì thiết kế một nhà tắm, nhà vệ riêng biệt thì các kiến trúc sư sẽ thiết kế ngay dưới chân cầu thang (gầm cầu thang), dành riêng cho phòng khách ở tầng một, tiện lợi cho khách đến chơi nhà cũng như những hoạt động vệ sinh ngay tại phòng khách.

    • Giao thoa với thiên nhiên: Một điểm cộng rất lớn dành trong chuỗi ưu điểm của biệt thự 2 tầng đó là sự kết hợp, giao thoa với thiên nhiên. Ánh nắng được đưa vào nhà thông qua những tấm kính trong suốt, những ô cửa cách điệu hoặc bức tường, gạch xếp xen kẽ cách điệu nhằm “đón gió, đón nắng vào nhà”.
    • Màu sắc tươi sáng: Ưu điểm mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là màu sắc. Không quá khó để nhận thấy một điều, các ngôi nhà biệt thự 2 tầng đều có màu sắc sáng và rất tươi, tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi nhưng vẫn lịch sự.
    [​IMG]
    Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp
    Biệt thự 2 tầng hiện đại phù hợp với những đối tượng nào?

    Ngoài những ưu điểm của mẫu nhà biệt thự 2 tầng, gia chủ có thể cân nhắc nếu thuộc vào một trong các trường hợp sau:

    • Số lượng thành viên trong gia đình ít: Thông thường, biệt thự 2 tầng sẽ phù hợp cho những gia đình có hai thế hệ: bố mẹ và con cái. Số lượng thành viên cũng không quá nhiều, khoảng 5 thành viên là hợp lý nhất. Khi đó, một phòng ngủ ở tầng dưới dành cho bố mẹ, tầng trên sẽ chia thành 2 phòng ngủ riêng biệt cho các con. Tất nhiên, khi này phòng sẽ khá rộng, toàn bộ tiện nghi như nhà tắm, nhà vệ sinh, nơi học tập, thư giãn, giải trí đều có thể thực hiện được ở đây.

    • Kinh phí không quá dư dả: Trong một vài trường hợp, điều kiện kinh tế không cho phép, thì mẫu biệt thự 2 tầng là một sự lựa chọn khá hợp lý. Một căn biệt thự đầy đủ các tiện ích và công năng lại không cần lãng phí về chi phí mặt bằng thì thật sự là rất tuyệt.
    • Yêu thích sự đơn giản: Xây dựng biệt thự 2 tầng mái bằng theo phong cách hiện đại sẽ cắt giảm được các chi tiết hoa văn cầu kỳ, phức tạp. Với những ai yêu thích phong cách tối giản, những chiếc cửa kính to thay cho tường nhà sẽ tuyệt hơn rất nhiều những chiếc cửa sổ bé bé, vòm mái thiết kế tỉ mỉ và cực kỳ chi tiết
    [​IMG]
    Biệt thự 2 tầng hiện đại phù hợp cho bạn​
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!