Biện pháp bài trí ghế sofa da đem lại cho không gian

Thảo luận trong 'Nội thất phòng trẻ em' bắt đầu bởi deptraitaiai, 2/12/16.

Tags:
  1. 489
    2
    18
    deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    489
    Đã được thích:
    2
    Việc bài trí Ghe sofa da that đúng bí quyết không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh thoả cho căn phòng mà còn mang tài vận và may mắn đến cho gia chủ. Trong không gian, bộ ghế sofa luôn là tâm điểm hấp hẫn sự chú ý khi bước chân vào không gian này. Hướng bài trí của ghe sofa nên hướng vào hướng vượng, hướng vượng gồm có hướng chính Đông, hướng Đông Bắc, hướng chính Tây và hướng chính Nam. thế nên, nên chọn lọc ghế chính dựa lưng vào tường theo các hướng đề cập trên giúp đem lại phổ biến tài lộc và phú quý cho gia chủ.

    Khi bài trí sofa da that, ít nhất nên có một ghe sofa đặt dựa lưng vào tường bởi ghế và tường theo phong thủy có ảnh hưởng và ảnh hưởng vô cùng lớn đến nhau. Lưng ghế dựa vào tường giống như khi gia chủ có chỗ ngồi vững chắc sẽ dễ phát triển sự nghiệp và công danh. Nếu sau lưng ghe sofa không có chỗ dựa nào thì dễ xuất hiện vấn đề hao hụt về tài chính. vì vậy, khi đằng sau ghế sofa không có tường để dựa thì bạn nên đặt một mẫu tủ, kệ hoặc tấm bình phong làm vị trí “hạo sơn” (tựa núi) cho sofa.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, chẳng phải cứ đặt ghe sofa dựa vào tường sẽ đều tốt. Có những vị trí không bắt buộc đặt, ví dụ như sau lưng tường là nhà vệ sinh, nhà bếp thì không nên khiến tường dựa cho Ghế sofa da. Sau lưng tường là bên ngoại trừ của không gian, dễ bị ảnh hưởng của thời tiết mưa nắng thì cũng không nên làm cho tường dựa. Khi Bố trí sofa, gia chủ có thể chọn cho mình một vị trí cố định để tiếp khách hàng khứa. Vị trí đó thường là ở sản phẩm nội thất dựa vào tường và có thể nhìn thấy được cửa phòng khách cũng như bao quát bên ngoài. Nếu phong cảnh bên ngoài không được đẹp nhiều thì sẽ bài trí những chậu hoa, cây cảnh.

    Một vị trí đẹp và nhìn ra một khung cảnh đẹp sẽ đem lại những thuận lợi và may mắn cho sự nghiệp của chủ nhân cũng như những thành viên sống trong nhà. Theo phong thủy truyền thống, khi đặt sofa da that theo hình chữ U, trong đó đáy của chữ U cũng là sản phẩm đặt dựa lưng vào tường và hướng ra ko kể cửa chính. Hai bên sofa quay mặt vào nhau tượng trưng cho hai cánh tay dang rộng đón lấy nhiều tiền tài và của cải chảy vào nhà. bài trí theo cách này sẽ đem đến nhiều vận may cũng như sự an khang, thịnh vượng cho gia chủ, đặc biệt là những người nhà làm lĩnh vực buôn bán, buôn bán.

    Về hình dáng và kích thước của sofa, khi chọn sofa da that đặt trong không gian nên chọn 1 bộ hoàn chỉnh, cân đối về kích thước và có cùng sắc màu. Bên cạnh đó, kích thước của sofa nên phù hợp với diện tích của không gian. giả dụ ghế sofa quá to và choán hết diện tích của phòng khách hoặc quá nhỏ, lọt thỏm trong căn phòng có diện tích khá rộng rãi đều dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý, tinh thần bất an cho gia chủ.ngoài ra, khi Bố trí sofa cũng buộc phải lưu ý đến các vật dụng khác trong không gian. Không nên đặt gương phía sau, đèn chùm phía trước ghế hay ánh sáng chiếu thẳng vào phía chỗ ngồi đều dễ gây cảm giác mệt mỏi và ức chế cho gia chủ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!