Bí quyết trị hôi nách ở tuổi dậy thì

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi koolsheep, 10/5/17.

  1. 488
    1
    16
    koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    1
    Theo nhiều cuộc nghiên cứu cho thấy, bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì thường nặng hơn ở các độ tuổi khác. Tuy đây không phải là chứng bệnh nguy hiểm, gây hại tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người bệnh nguyen nhan gay benh hoi nach. Vậy đặc điểm bệnh hôi nách độ tuổi này là gì? Và đâu là cách trị hôi nách tuổi dậy thì hiệu quả nhất.
    [​IMG]



    Bệnh hôi nách là chứng bệnh phát triển mạnh ở lứa tuổi dậy thì. Khi dậy thì các hoocmon gia tăng, theo đó là sự tăng tiết của tuyến mồ hôi. Chúng bắt đầu tiết ra nhiều hợp chất ammoniac sẽ dễ dàng kết hợp với ổ vi khuẩn xấu xâm nhập từ bên ngoài gây ra mùi hôi nách khó chịu. Tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hôi nách lại gây ra nhiều phiền toái, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi người.

    Mùi hôi dưới nách thường phát sinh từ tuổi dậy thì, nữ thường từ 11-12 tuổi, nam thường từ 13-14 tuổi. Phần lớn người bệnh đều phát bệnh sau khi trưởng thành, đến một độ tuổi nhất định, mùi hôi sẽ giảm bớt nhưng cũng có người không giảm bớt, cần phải dựa vào thể chất và chữa hôi nách bao nhiêu tiền tình hình sức khỏe của mỗi người.

    1. Bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì có thể phát hiện sớm dựa vào 4 đặc điểm:

    – Yếu tố di truyền: Nếu như trong gia đình có người mắc chứng hôi nách thì bản thân cũng có thể bị di truyền lại mùi hôi.

    – Xác định mùi hôi: tại vùng nách xuất hiện mùi hôi khó chịu.

    – Quan sát dịch ở dáy tai: Xem ở bên tai của mình có chất nhờn như dầu không hoặc như dạng bột không. Thông thường những người bị hôi nách thường có chất nhờn như dầu ở tai. (Nhưng không phải ai có dáy tai nhờn cũng bị hôi nách)

    – Quan sát quần áo: Quan sát kĩ vùng nách áo của mình xem có màu vàng ố hay không.

    2. Cách điều trị bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì hiệu quả

    Cách điều trị bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì từ bên ngoài

    – Nên tắm thường xuyên trong ngày từ 2-3 lần, mục đích làm mất đi các chất bẩn bám trên da, đặc biệt là vùng nách.

    – Dùng thuốc chống ra mồ hôi, thuốc khử mùi.

    – Dùng áo có lót nách bằng vải bông để thấm mồ hôi.

    – Tham khảo một số mẹo trị hôi nách ở tuổi dậy thì bằng các bài thuốc dân gian như : chữa hôi nách bằng phèn chua, gừng tươi, bằng cà chua, trà lá ngải đắng, dấm chua trộn với bột hồi,…

    Giải pháp điều trị bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì triệt để từ sâu bên trong

    Tin vui đối với những người mắc bệnh hôi nách là y học hiện đại đã tìm ra phương pháp tiêu diệt tận gốc căn bệnh này chỉ sau 1 lần duy nhất, đó là dùng phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ nội soi.

    Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một giải pháp điều trị hôi nách bệnh hôi nách ở tuổi dậy thì hiệu quả, đã áp dụng thành công ở các nước: Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Nhật… Khác với các phương pháp trị bệnh hôi nách thông thường, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách chỉ sử dụng thiết bị nội soi giúp loại bỏ vĩnh viễn hôi nách, không gây xâm lấn đến vùng da xung quanh nên an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng khám phụ khoa ở đâu tốt tphcm. Chỉ sau 30 phút thực hiện là bạn đã có thể hoàn toàn an tâm vì bệnh hôi nách sẽ được loại bỏ vĩnh viễn và không còn cơ hội tái phát.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!