Bí quyết đọc thông số vòng bi KOYO

Thảo luận trong 'Xe máy, xe đạp' bắt đầu bởi lindapham, 29/4/16.

  1. 417
    0
    16
    lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Cách thức đọc thông số vòng bi KOYO

    Lúc sở hữu nhu cầu sử dụng vòng bi koyo thì bạn cần phải biết được thông số công nghệ ổ bi ngừng thi công. Đây như thế nào hay ý nghĩa mã hiệu và các tham số của vòng bi koyo... Dưới đây là chỉ dẫn để đọc tham số Đó.

    cách thức đọc tham số vòng bi KOYO

    Số vòng bi koyo và vòng nachi là 1 dãy các chữ chiếc và Thống kê mà ở ngừng thi công. Đây cho biết các thông báo về: kiểu vòng bi, kích thước bao, kích thước, độ chuẩn xác, độ hở bên trong và các thông số kỹ thuật can dự khác. Chúng bao gồm những Thống kê và các ký hiệu bổ sung.

    [​IMG]

    Theo TCVN 3776-83 số ổ bi được hiểu như sau:

    ổ bi được kí hiệu bằng những Con số. 2 số cuối bộc lộ tuyến đường kính trong của ổ trong khoảng 20 đến 495 mm, các Con số này bằng 1/5 kích thước kẹp thật của vòng bi, những ổ với trục đường kính trong trong khoảng 10 đến 20 mm có ki hiệu 00 (10 mm), 01 (12 mm), 02 (15 mm), 03 (17 mm).

    Ví dụ: Ổ mang ghi 150212 có nghĩa là: vòng bi 1 dãy (0), với vòng che bên ngoài (5), mẫu chịu vận tải nhẹ (2), chiều rộng bình thường (1), trục đường kính trong 60 mm (12×5). bên cạnh đó bạn mang thể đọc những kí hiệu từ cuốn tài liệu Chi tiết máy tập hai của tác fake Nguyễn Trọng Hiệp, NXB Giáo dục để Nhận định rõ hơn.

    1 số tỉ dụ khác về những ý nghĩa trên số vòng bi nachi và vòng bi bạc đạn koyo..... ví như bạn gặp phải khó khăn trong phương pháp đọc các thông số ổ bi nachi, vong bi koyo và ổ bi nsk .., vui lòng đăng bình luận bên dưới để chúng ta cộng bàn bạc.
    vòng bi Koyo sáp nhập sở hữu Toyota Machinery năm 2006, trở nên JTEKT, một nhà cung cấp hàng đầu của trục lăn và vòng bi, hệ thống lái ô tô, cái sản phẩm ổ đĩa và máy dụng cụ. vòng bi Koyo với các cơ sở phân phối vòng bi khác nhau trên toàn toàn cầu.
    mang những hoạt động tập trung vào những kỹ thuật sản phẩm chính của vòng bi koyo: ổ bi, hệ thống lái, và máy phương tiện, vòng bi Koyo nhằm đáp ứng hy vọng của người mua và chiếm trọn niềm tin của phố hội các tiêu chuẩn kinh doanh cao nhất và một nền móng khoa học kiên cố, hài hòa có nâng cao khả năng kỹ thuật là nền móng của ổ bi koyo cho sự tăng trưởng và đổi mới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!