Bị bệnh thoái hóa cột sống có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, làm đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 13/7/18.

  1. 627
    0
    16
    ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    Bệnh thoái hóa cột sống là bệnh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người bệnh, bệnh thoái hóa cột sống có thể gây nhiều biến chứng nghiêm trọng nặng nhất là tình trạng teo cơ và bại liệt. Vậy bệnh thoái hóa cột sống nguy hiểm như thế nào ? Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.

    [​IMG]

    Bệnh thoái hóa cột sống nguy hiểm như thế nào?

    Theo thống kê bệnh thoái hóa cột sống rất phổ biến bệnh chủ yếu diễn ra ở người trung niên và cao tuổi là trạng thái thoái hóa tự nhiên của cơ và xương khớp, nhưng bệnh thoái hóa ở những người trẻ tuổi vẫn có thể diễn ra do gặp chấn thương, vận động sai tư thế, thường xuyên khiên vác vật nặng trong thời gian dài.
    Bệnh thoái hóa cột sống là bệnh lý hầu như ai cũng mắc phải khi tuổi tác ngày càng cao, bệnh thoái hóa cột sống không đe dọa đến tính mạng con người nhưng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:
    - Giảm khả năng vận động: Khi bị bệnh thoái hóa cột sống người bệnh sẽ gặp phải những khó khăn trong vận động như khi đi lại, cúi người, xoay người, không thể mang vác vật nặng.
    - Đau nhức lan rộng: Khi bị thoái hóa cột sống các xương khớp dễ hình thành gai xương, đĩa đệm thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, chèn ép rễ thần kinh, dây thần kinh tọa, gây đau nhức lan rộng đến những vị trí lân cận do sự chèn ép làm máu không thể lưu thông,…
    - Teo cơ, bại liệt: Khi bệnh không được điều trị kịp thời sẽ dễ gây ra nhưng biến chứng như teo cơ, khớp bị xơ cứng, bại liệt gây mất khả năng vận động hay lao động.
    Bệnh thoái hóa cột sống nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào mức độ bệnh lý, nếu là bệnh mới khởi phát và được điều trị kịp thời đúng phương pháp sẽ có cơ hội chữa khỏi dứt điểm và không gây ra những rắc rối, ngược lại nếu bệnh nặng sẽ khiến người bệnh phải đối mặt với những tác hại nghiêm trọng.
    >>>Xem thêm: Cây xấu hổ chữa bệnh về xương khớp

    Cách chữa bệnh thoái hóa cột sống:

    [​IMG]
    Bệnh thoái hóa có rất nhiều cách để điều trị như: tập vật lý trị liệu, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, thủy châm, điều trị bằng thuốc đông y Hoa Đà.
    Hiện nay phương pháp điều trị bằng thuốc đông y Hoa Đà đang là phương pháp điều trị được lưu tâm và lựa chọn nhiều nhất bởi tính hiệu quả và tiện dụng của thuốc.
    Thuốc đông y Hoa Đà hiện nay không còn mất thời gian sắc thuốc nữa mà nó đã được bào chế thành dạng viên rất tiện dụng và rất phổ biến. Thuốc có tác dụng tương đương như thuốc sắc uống nên được rất nhiều người lựa chọn. Thuốc đông y Hoa Đà được Y bác sĩ đông y Cảnh Thiên nghiêng cứu và bào chế trong suốt 50 năm và được bộ y tế công nhận về chất lượng sản phẩm.
    >>>Xem thêm: Ăn gì khi bị thoái hóa cột sống

    >>>Nguồn: Bệnh xương khớp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!