Bếp từ Teka chính hãng IRS 641 an toàn tuyệt đối

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 11/1/17.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ Teka chính hãng IRS 641 an toàn tuyệt đối , nấu bếp nhanh siêu tốc


    Sản phẩm bếp từ Teka IRS 641 là một trong 10 sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu được người tiêu dùng bình xét và sử dụng nhiều nhất ngày nay , cạnh tranh trực tiếp với các model bếp từ 3 của Bosch , Fagor , … Không chỉ nhờ vào sức mạnh của thương hiệu Teka sẵn có , bếp từ model Teka IRS 641 đã thuyết phục người dùng bằng chính những tính năng vượt trội và thiết kế sang trọng , đương đại của nó. Sự nỗ lực không ngừng trong cải tiến và đổi mới công nghệ của hãng Teka đã được báo đáp xứng đáng khi hầu hết khách hàng đều có những phản hồi tích cực , tỏ ra hài lòng với chất lượng của model bếp từ Teka mã IRS 641 mới này.


    Tính năng của sản phẩm bếp từ Teka mã IRS 641:


    -Không “ hổ danh” là một siêu bếp với khả năng nấu bếp nhanh “ thần tốc” , bếp từ Teka IRS 641 tích hợp đồng thời 3 vùng nấu và cả 3 đều có chức năng nấu Booster. Vậy chức năng Booster là gì? Đây là một chức năng nhằm mục tiêu giúp nấu bếp nhanh hơn , khi một vùng nấu được kích hoạt chức năng này , công suất của nó sẽ được đẩy lên cao ( ngay bấy giờ tất vùng nấu còn lại sự tự động giảm công suất tránh quá vận tải ) trong thời gian 5 phút. Giá dụ , một trong 2 vùng nấu từ size 28 cm của bếp từ IPS37B khi được kích hoạt chức năng nấu Booster , lập tức công suất sẽ đẩy từ 2300W ( chế độ nấu 9 ) lên đến 3700W. Hoặc vùng nấu còn lại , công suất sẽ tăng từ 1800W lên 3000W , thức ăn được làm chín nhanh nhất.


    Xem thêm: Bep dien tu chefs


    Để đun sôi 1lít nước , nếu sử dụng bếp gas bình thường bạn sẽ phải mất hơn 4 phút thì với bếp từ Teka IRS 641 sẽ chỉ mất vị lai 2 phút.


    -Bếp từ Teka IRS 641 tích hợp nhiều tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng:


    + chức năng khóa con nít an toàn cho phép vô hiệu hóa tất bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy , tránh sự sơ suất của bản thân người nấu và sự hiếu động của lũ trẻ làm đổi thay các chế độ nấu đã cài đặt , có thể gây nguy hiểm.


    + chức năng tự động san nhiệt vùng nấu sử dụng IC5 san nhiệt hiệu Siemen ( CHLB Đức ): Tự động kích hoạt khi nấu song song cả 3 vùng nấu ở chế độ công suất Max ( mức 9 ) , nhằm phạm vi tổng công suất nguồn , tránh cảnh tượng quá tải điện áp , bảo vệ công hiệu các thiết bị điện tử và đường dây điện trong nhà.


    + tính năng điều chỉnh nhiệt độ tự động: Đặc biệt đối với những món ăn là chất lỏng , cảnh tượng trào thức ăn ra bếp xảy ra luôn luôn , điều này không tốt cho độ bền của bếp. Bếp từ Teka IRS 641 có thể tự động cảm biến và giảm nhiệt chống tràn công hiệu , tránh tình trạng linh kiện bị ẩm , dễ hỏng.


    + Hệ thống tự động bảo vệ: Do tổng công suất của bếp tương đối cao lại cộng thêm việc đường dây tải điện phải chịu tải của nhiều thiết bị điện tử gia dụng khác nên đôi khi sự không ổn định của điện áp có thể xảy ra. Bếp từ Teka tích hợp hệ thống bảo vệ tự động , khi phát hiện bất luận sự cố gì về nhiệt điện , quá tải điện áp , thiết bị sẽ tự động nhảy Át và ngắt nguồn.


    Một số tính năng khác giúp bạn nấu bếp ngon hơn , tiết kiệm hơn chỉ bằng độc nhất bếp từ Teka IRS 641 như chức năng hẹn giờ tắt thông minh , tích hợp 9 chế độ nấu độc lập cho từng vùng nấu , …


    tham số kỹ thuật của bếp từ Teka IRS 641 :


    - Bếp từ 3 vùng nấu

    +2 vùng nấu cỡ 28 cm , công suất 2 , 3 kW , có chức năng Booster công suất đạt 3 , 7 kW

    + 1 vùng nấu size 20 cm , công suất 1 , 8kW , tích hợp chức năng Booster công suất Max đạt 3 , 0 kW

    - Tổng công suất: 7 , 4KW

    - kích thước mặt kính: 770 x 520 ( mm )

    - kích thước khoét đá: 755 x 495 ( mm )


    Xem thêm: Bếp từ Chefs chính hãng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!