Bếp từ phục vụ khách hàng sao cho hài lòng nhất?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/4/17.

Tags:
  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Bếp từ Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc tại Châu Âu, với một kiểu dáng vô cùng hiện đại, hoành tá tràng và cân xứng với rất nhiều hộ gia đình Việt, bếp được thiết kế rộng tới 92cm cân xứng với mọi gia đình và cân xứng hơn đối với những không gian bếp nhà ban. Có diện tích rộng rãi nhất và hoàn toàn đưa đến cho bạn sự cảm nhân khác biệt khi cùng với chiếc bếp từ giá rẻ là sản phẩm được thông dụng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Ưu điểm nổi bật của dòng dòng sản phẩm bếp từ Bosch PIV975N17E

    Đối với bếp từ Bosch PIV975N17E đã và đang được trang bị một hệ thống bếp nấu cao cấp với 17 mức công xuất nấu khác biệt. Ngoài ra bếp còn có 5 vùng nấu, trong đó 3 vùng nấu có chức năng Sprint, món ăn được nấu nhanh chóng, giảm thời điểm nấu đến 50% mà không hề ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ.

    Chức năng làm sạch của bếp từ Bosch PIV975N17E được sử dụng kể cả khi bạn đang thực hiện công việc nấu nướng ở mức công suất cao. Nếu thích bạn có khả năng kích hoạt chế độ trên, bếp sẽ tạm dừng trong 20 giây để bạn rất có khả năng dễ dàng vệ sinh, không ảnh hưởng đến quá trình đun nấu.

    Lập trình thời gian nấu cho từng bếp từ Bosch PIV975N17E, bạn chỉ cần vận hành bếp lên sau đó cài đặt thời điểm nấu và làm những công việc khác. Bếp sẽ tự động làm chín và ngắt khi đã hoàn thành thời gian nấu, món ăn được nấu ngon mà không cần mất không ít thời điểm.

    Đối với dòng sản phẩm bếp từ fagor nhập khẩu có hệ thống báo hiệu bằng âm thanh, sử dụng Một trong những trường hợp bếp xảy ra những sự cố, còn nếu bạn không thích thì có thể tắt hệ thống âm thanh đi, lúc nào thích thì có thể cài đặt lại. Khóa trẻ em an toàn rất có khả năng được kích hoạt tự động mỗi khi bật bếp hoặc sử dụng thao tác điều chỉnh bằng tay. Những chức năng của bếp sẽ được ẩn đi chính vì vậy mà trẻ em không thể nào thay đổi được chương trình nấu.

    Cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h) nhận biết được nhiệt độ nóng của bếp để có khả năng vệ sinh và lau chùi bếp sau khi nấu nướng. Tốt nhất là nên có thời gian để bếp tản nhiệt, trở về cấp độ “h” vệ sinh lúc đó là an toàn nhất.

    Mua bếp từ Bosch PIV975N17E ở đâu để đảm bảo chất lượng, chính hãng

    Trên Thị phần có rất nhiều sản phẩm không chính hãng, hàng kém chất lượng. vì vậy mà rất nhiều người băn khoăn không biết mua sản phẩm bếp từ Bosch PIV975N17E ở đâu để đảm bảo an toàn chất lượng. mình xin giới thiệu đến mọi người tới đại lý bếp từ Quang Vinh với khá nhiều sản phẩm để khách hàng có khả năng lựa chọn, luôn đảm bảo an toàn chất lượng, hàng chính hãng, với độ uy tín cực cao, ngoài ra còn có chế độ bảo hành dài hạn sẽ giúp khách hàng dễ chịu và thoải mái hơn khi chọn mua sản phẩm.

    Xem Thêm: bếp gas âm giá rẻ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!