Bếp từ hiện đại đảm nhận nhiều trong vai trò nấu nướng!

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 19/5/17.

Tags:
  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Với một chiếc bếp từ hiện đại, được trang bị đầy đủ tính năng sẽ giúp người nội trợ không còn vất vả, lo âu về công việc bếp núc hằng ngày. Thay vào đó là những khoảng thời khắc nấu ăn thú vị và an toàn.

    Nếu bạn đã cảm thấy ngán ngẩm khi nấu ăn mướt mả mồi hổi hay không dám bật quạt vì sợ tạt lửa của bếp gas, thì nay với bếp từ bạn sẽ khắc phục được hoàn toàn những điều trên. Nhờ có bếp từ, bạn có thể bật quạt, bật điều hòa số to mà không sợ ảnh hưởng tới bếp nấu. Bởi đặc trưng của bếp từ không dùng ngọn lửa để làm chín thức ăn mà sử dụng điện năng. Qua đó bạn vừa thoải mái nấu ăn trong không gian thoáng đãng, không khí trong lành vừa thỏa sức sáng tạo ra những món ăn ngon cho cả nhà.

    Mặt khác, khi sử dụng bằng bếp từ yếu tố an toàn sẽ được bảo đảm an toàn hơn. Vì sử dụng ngọn lửa để nấu thức ăn nên dùng bếp gas, nhiệt độ của phòng bếp sẽ tăng cao. Rất nhiều vụ cháy nổ nổ bình gas, rò rỉ khí gas bắt nguồn tự sự bất cẩn của người sử dụng. Ngược lại, bếp từ lại rất an toàn và thân thiết với người dùng, khi nấu không sản sinh ra bất cứ khói khí độc hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường sống.

    [​IMG]

    Tận hưởng không gian nấu ăn thú vị cùng bếp từ

    Trong số tất cả các loại bếp thì bếp từ có năng suất nấu cao nhất đạt tới 90%, chỉ khoảng 10% nhiệt năng thất thoát ra phía bên ngoài môi trường. Trong khi đó, sử dụng bếp từ thì năng suất chỉ đạt 40 – 45%, phần lớn nhiệt năng đã lãng phí thải ra ngoài môi trường. Hơn nữa, nhờ khả năng truyền nhiệt định hưởng và tập trung cho nên bếp từ chỉ làm nóng tại vị trí có nồi nấu, nên thời khắc làm nóng và nấu chín thức ăn của bếp từ nhanh hơn gấp nhiều lần so với bếp từ fagor chính hãng.

    Ngoài ra, năng lực chuyên môn nấu ăn nhanh của bếp từ còn được tăng thêm khi được trang bị tính năng nấu siêu nhanh (booster), giúp gia nhiệt nhanh 1,5 – 2 lần công suất vùng nấu, giúp thức ăn chín nhanh hơn. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 2 phút để đun sôi 1 lít nước. mặc dù, hạn chế của chức năng này là hoạt động không quá 10 phút/lần, để đảm bảo an toàn đến nguồn điện và các thiết bị điện khác trong gia đình.

    Bếp từ nấu ăn nhanh và an toàn

    Một số người cho rằng, nấu ăn bằng bếp gas sẽ ngon hơn bếp từ, bởi bếp gas người nội trợ có thể điều khiển được nhiệt độ, từ đó kiểm soát điều hành nhiệt kết quả. Còn với bếp gas chỉ điều chỉnh bằng những con số trên bảng điều khiển, khá nhiều người không quen với kiểu thay tăng giảm nhiệt độ như này. Nhưng bếp từ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ gấp rút, chính xác hơn và giữ nhiệt ổn định hơn, giúp thức ăn chín đều hơn so với bếp gas.

    Như đã nói ở trên, bếp từ không dùng ngọn lửa để nấu chín thức ăn, không đốt cháy không khí cho nên khi nấu không sản sinh ra khí độc hại nào như: CO, CO2... Vì thế, Rất nhiều gia đình ở thành phố nhất là sống trong nhà chung cư, khu tập thể nhỏ đã chuyển sang sử dụng bếp từ sửa chữa cho bếp gas kém an toàn. Đồng thời, bếp từ còn đưa về an toàn tuyệt đối cho người dùng khi được trang bị nhiều tính năng thông minh như: tự nhận diện đáy nồi, tự ngắt bếp khi gặp sự cố, báo động bằng âm thanh, khóa trẻ em, hiển thị nhiệt dư, hệ thống bảo đảm quá nhiệt, quá áp...

    Mua bếp từ chính hãng tại Quang Vinh

    Rất nhiều người nội trợ thở than việc vệ sinh bếp gas âm nhập khẩu gặp Rất nhiều khó khăn, tốn thời khắc và sức lực, các vết bẩn khó làm sạch... Riêng đối với bếp từ, việc vệ sinh bếp khiến bạn không lo ngại, thời khắc vệ sinh sẽ được rút ngắn. hầu hết bề mặt bếp từ đều được thiết kế bằng kính cường lực có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt... Bề mặt bếp luôn sáng bóng, sạch đẹp, sau nhiều năm sử dụng bếp vẫn luôn bền đẹp như mới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!