Bếp từ Bosch PXV975DC1E giá rẻ

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 23/12/16.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Bep tu Bosch chinh hang PXV975DC1E là dòng bếp từ đôi được nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi sở hữu những chức năng thông minh mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng , an toàn hoàn toàn , hơn rất mực giá được xem là khá " mềm" ăn nhập với tiền lương của phần nhiều người tiêu dùng. Là dòng sản phẩm được lắp ráp hoàn thiện tại Malaysia- nơi có thị trường cần lao giá rẻ cực lớn , cùng với việc sử dụng hệ thống linh kiện nhập khẩu của Đức , bếp từ Bosch nhãn PXV975DC1E mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng , tương xứng với những gì khách hàng kì vọng và khoản phí tổn thời cơ mà họ bỏ ra. Vượt trội với độ bền cao , tuổi thọ của model bếp này lên đến hơn 10 năm , do vậy người tiêu dùng cảm thấy tin cậy hơn vào sự lựa chọn của mình.


    Chức năng sản phẩm bếp từ Bosch PXV975DC1E


    - Nhờ được ứng dụng công nghệ cảm ứng từ cao cấp nên dòng model bếp cảm ứng từ nhập khẩu Bosch PXV975DC1E mang đến một tính năng thông minh , tính năng tự động sắp xếp nhiệt độ , công suất an toàn cho bếp , tránh hiện tượng quá tải , chống trào hiệu quả khi đang nấu , bếp bền hơn.


    - Các chương trình nấu được cài đặt sẵn trên bếp từ đôi Bosch mã PXV975DC1E cho phép người dùng có khả năng sắp xếp nhiệt độ , công suất theo nhiều mức: 9 chế độ nấu khác nhau từ 1 đến 9 ứng với với các chế độ như rán , xào , luộc , hấp , ...


    - Công nghệ cảm ứng từ cho phép tự động tắt bếp từ Bosch PXV975DC1E khi không có nồi , phát tín hiệu cảnh báo khi sử dụng nồi không tương hợp , thiết bị tự động nhận mặt đáy nồi sinh nhiệt trực tiếp bên trong nồi và làm nóng thức ăn nhanh , giảm hao hụt nhiệt năng đến mức thấp nhất , hiệu suất nhiệt đạt 90%.


    - Chế độ hẹn giờ tắt với dải thời kì xác thực từ 1 đến 2:59 phút ăn nhập với mọi cách thức chế biến kể cả đối với món rán , xào cần ít thời kì cho đến món hầm với thời kì dài chiếc bếp từ giá rẻ Bosch PXV975DC1E này của chúng tôi cũng đều có khả năng đảm nhiệm được.


    Xem thêm: Bep tu Teka chinh hang


    - Tích hợp màn hình của dòng sản phẩm bếp từ Bosch PXV975DC1E này bằng việc hiển thị hệ thống đèn Led và hệ thống cảnh báo bằng thanh âm hiện đại hiển thị đầy đủ các chế độ cài đặt: thời kì , công suất , ...


    - Bảng điều khiển của bếp từ model Bosch PXV975DC1E sử dụng công nghệ IQ dạng Touch Control thiết kế dọc thân bếp , dễ sử dụng, cảm ứng siêu nhạy , chỉ cần chạm nhẹ để sắp xếp và kích hoạt các tính năng , cảm ứng mượt mà sử dụng được ngay cả khi tay dính nước.


    - Hệ thống quạt thông gió và bộ phận tản nhiệt cao cấp hiệu quả làm mát nhanh , giúp bếp từ Bosch PXV975DC1E kéo dài tuổi thọ của linh kiện , tránh hiện tượng linh kiện nhiệt điện hoạt động quá công suất , quá nóng , dễ hỏng hóc.


    -Bosch PXV975DC1E là dòng bếp từ đôi đang sở hữu những chức năng ưu tiên nhân tố an toàn mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng: tính năng khoá an toàn trẻ nít chuyển bảng điều khiển về dạng ẩn , hệ thống bảo vệ khi quá tải điện tự động ngắt nguồn điện bảo vệ thiết bị điện tử và đường dây điện trong nhà. An toàn là điều chúng tôi luôn hướng đến khi mà thiết kế ra dòng sản phẩm bếp từ Bosch PXV975DC1E thông minh này nhằm mang lại sự tiện nghi cho người nội trợ.


    Chức năng mặt kính của bếp từ nhập khẩu chính hãng Bosch PXV975DC1E

    - Mặt kính Ceramic nguyên liệu gốm sứ thủy tinh chịu lửa cao lên đến 800 độ C , kháng sốc nhiệt cao , chịu lực va đập 50 kg

    - Bề mặt chống trầy xước cao , chống bám bẩn hiệu quả , dễ dàng vệ sinh

    - Thân bếp làm bằng thép sơn tĩnh điện chống han gỉ cao , ăn nhập với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam


    Thông số kĩ thuật của bếp từ Bosch PXV975DC1E

    - Điện áp: 160 - 240VAC

    - Công suất bếp cảm ứng từ: 4000w = 2000w+2000w có khả năng đạt công suất tối đa 2 bếp

    - kích cỡ của Bosch PXV975DC1E có mặt kính: 695 x 420 ( mm )

    - kích cỡ lắp đặt ( khoét đá ) : 640 x 400 ( mm )


    Xem thêm: Bep tu Fagor chinh hang
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!