Bếp điện từ Taka 211ET nên mua sử dụng không?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 11/8/16.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Trong những năm gần đây trên thị trường thiết bị bếp có nhiều chuyển biến , với những bước ngoặt lớn , xuất hiện nhiều dòng bếp khác nhau trên thị trường , nhưng dòng Bếp điện từ tại Hà Nội đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhất vẫn là bếp điện từ Taka 211ET.

    Bếp điện từ Taka 211ET với thiết kế thông minh , hiện đại có tham số kỹ thuật hơn hẳn so với các bếp khác.

    Tham số kỹ thuật của bếp điện từ Taka 211ET chính hãng:

    - Loại sản phẩm: Bếp 1 từ + bếp 1điện

    - Công suất tối đa cả bếp: 4000W

    - Công suất bên trái: 2000W

    - Công suất bên phải: 2000W

    - Kích tấc bên trái: 210mm

    - Kích tấc bên phải: 210mm

    - Nguồn điện: 220-240V/50Hz

    - Kích tấc mặt kính bếp: 730 x 420mm

    - Kích tấc khoét đá lắp đặt: 690 x 400mm

    Các đặc điểm và tính năng của bếp từ Taka211ET cao cấp:

    - Mặt bếp là kính Schottceran làm từ gốm thủy tinh chuyên dùng có thể chịu lực , chịu nhiệt cao , chịu nhiệt đến 600 độ C , chịu lực dàn trải đến 30kg. Gia chi dĩ kính còn chống trầy xước và tản nhiệt cực kì nhanh nên việc vệ sinh mặt bếp sau đun nấu cũng trở lên vô cùng đơn giản , dễ dàng.

    - Bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn riêng biệt gồm 9 mức công suất nấu cho từng vùng nấu , với thiết kế các phím rõ nét việc cài đặt chương trình nấu tuyệt đối đơn giản.

    Bảng điều khiển cực kì dễ dàng sử dụng ngay cả với những người lớn tuổi: Tăng giảm công suất bạn nhấn chọn phím mũi tên hai chiều , khi cần vệ sinh mặt bếp trong lúc đang đun nấu , muốn tránh làm ảnh hưởng đến chương trình nấu bạn hãy khởi động chức năng khóa. Còn nếu bạn đang bận rộn với nhiều công việc nội trợ khác , không thể đứng cạnh bếp hãy cài đặt thời gian tắt bếp rồi để bếp tự làm nhiệm vụ.

    Ngoài ra , bếp điện từ Taka 211ET cũng có các tính năng an toàn như những dòng bếp điện từ cao cấp khác: hiển thị mức nhiệt lượng dư dật trên vùng nấu , bên Bep tu cao cap tự động nhận diện đáy nồi và kích tấc nồi nấu , tự động ngắt khi không có nồi hoặc khi quá tải điện áp.

    Địa điểm mua bếp điện từ Taka 211ET tại Hà Nội uy tín

    Trước ngưỡng cửa của nhiều các công ty , cửa hàng , siêu thị khác nhau bạn luôn băn khoăn không biết chọn một địa điểm mua nào cho hợp lý nhưng bạn không phải lo lắng hãy đến với siêu thị Nội Thất Quang Vinh chúng tôi tự hào là đại lý cấp I chuyên phân phối các sản phẩm bếp điện từ chính hãng và uy tín tại Hà Nội. Hoặc gọi trực tiếp hotline: 0916 34 2222 - 04 3863 6262 để được tư vấn tốt nhất.

    Xem thêm: Bếp điện từ bosch Hà Nội chính hãng


    <
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!