Bếp điện từ Chefs EH-MIX545 có điểm gì tốt?

Thảo luận trong 'Nội thất phòng bếp, ăn' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 1/8/16.

  1. 326
    0
    16
    noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    0
    Là dòng bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Bếp điện từ chefs giá rẻ EH-MIX545 là mẫu bếp đa vùng nấu gồm hai vùng nấu từ kết hợp một vùng nấu hồng ngoại có nhiều phần ưu tú hơn , phù hợp được với những không gian phòng bếp rộng. Nội Thất Quang Vinh xin san sớt những thông số kỹ thuật căn bản của bếp điện từ Chefs EH-MIX545.

    Đặc thù của bếp điện từ Chefs EH-545 cao cấp:

    Bếp điện từ Chefs EH-MIX545 cao cấp có mẫu mã vuông với hai vùng Bep tu gia re có khả năng tự động nhận mặt đáy nồi nấu được sắp đặt ở cùng bên tay trái và một vùng nấu phải là bếp hồng ngoại có khả năng dùng được mọi loại xoong nồi nấu. Tất cả các vùng nấu này đều được điều khiển bằng cảm ứng hồng ngoại với dải cảm ứng rộng , cho các phím điều khiển nhẹ nhõm và rất nhạy ngay cả khi tay ướt.

    Bề mặt bếp điện từ Chefs EH-MIX545 được làm bằng kính cường lực nguyên tấm có khả năng chịu lực chịu lửa tốt của thương hiệu kính nổi danh Schott ceran của Đức , loại kính này có khả năng chịu được nhiệt tới 800 độ C , kính có màu đen , bề mặt nhẵn , được mài vát cạnh lịch sự. Vỏ ngoài của bếp được làm từ nguyên liệu thép không gỉ cao cấp giúp bảo vệ bếp tốt hơn.

    Các tính năng nổi bật của bếp điện từ Chefs EH-MIX545 chính hãng được chia làm hai loại:

    Tính năng tự động gồm: cảnh báo lượng nhiệt dư tại vùng nấu , Bản năng này có hiệu quả báo cho người sử dụng biết được rằng mặt bếp còn nóng và không nên chạm tay vào , tính năng này được hoạt động ngay sau khi vừa tắt bếp , bạn nên xem xét kỹ lưỡng trên màn hình hiển thị sẽ thấy biểu tượng cảnh báo nóng dưới dạng đèn LED.

    Tính năng người dùng có khả năng chọn và điều khiển được gồm: bật tắt nguồn , tăng giảm công suất tối đa qua chức năng Booster , hẹn giờ tắt bếp và khóa trẻ nít , ngoại giả bên vùng nấu hồng ngoại còn có tính năng chọn vòng nấu to hay nhỏ tùy thuộc vào kích cỡ của từng đáy nồi nấu.

    Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Chefs EH-MIX545

    Nguồn gốc: nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha

    Lắp đặt: Lắp âm

    Số bếp: 3 bếp gồm 2 vùng từ và 1 vùng hồng ngoại

    Tổng công suất tối đa của bếp: bếp là 5400W , công suất của mỗi vùng nấu cụ thể là 2300W , 1500W và 1600W.

    Điện áp: 220V tần số 50HZ.

    kích cỡ bề mặt: 630 x 520 x 60 mm

    kích cỡ khoét đá: 580 x 490 mm

    Bếp điện từ Chefs EH-MIX545 tại Hà Nội nên mua ở địa chỉ nào?

    Nội Thất Quang Vinh kiêu hãnh là đại lý phân phối chính hãng và danh tiếng tốt của bếp điện từ Chefs EH-MIX545 tại Hà Nội. Hơn nữa khi đến mua hàng tại các đại lý của Nội Thất Quang Vinh bạn sẽ luôn được phục vụ tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên tham vấn năng động , nồng nhiệt và được nhận nhiều phần quà khuyến mại khôn xiết hấp dẫn. Hotline: 0916 34 2222 - 04 3863 6262

    Xem thêm: Bep tu Chefs chinh hang
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!