BĐS phía Nam Hà Nội ngày càng hấp dẫn: Vì sao?

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 20/2/17.

  1. 481
    0
    16
    quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    0
    Từ khoảng giữa 2016, thị trường chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ của các dự án bất động sản về phía Nam Hà Nội. Và theo các chuyên gia, không phải ngẫu nhiên các dự án phía Nam Hà Nội lại có bước chuyển mình nhanh và mạnh như vậy.
    Giao thông ngày càng thuận lợi và phát triển
    >> dự án chung cư vc2 golden heart
    Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt dự án giao thông quan trọng được đưa vào sử dụng, tạo nên diện mạo mới cho đô thị phía Nam Hà Nội. Sau khi mở rộng tuyến đường Tân Mai và Kim Đồng, tuyến đường phía Đông khu trung tâm hành chính quận Hoàng Mai nối với đường vành đai 3 và cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ đã thông xe cuối năm ngoái. Cuối năm, cầu vượt Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái hoàn thành và khớp nối với tuyến đường sắt đô thị số 3 từ Lò Đúc qua Kim Ngưu.
    >> vc2 golden heart golden silk
    Tuyến đường Minh Khai – Một trong những tuyến đường được quy hoạch mở rộng phía Nam Thành phố.
    Tuyến đường Minh Khai – Một trong những tuyến đường được quy hoạch mở rộng phía Nam Thành phố.
    Bên cạnh đó, Thành phố đã khởi công xây dựng mở rộng gấp đôi đường Tam Trinh có chiều dài 3,6km nối đường Minh Khai với đường vành đai 3. Thủ tướng Chính phủ cũng đồng ý để UBND TP. Hà Nội thực hiện dự án đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên dài 1,65km.
    >> golden silk vc2 golden heart
    Đặc biệt, theo quy hoạch, bên cạnh dự án mở rộng đường Minh Khai thì sẽ xây thêm đường bộ trên cao, nối từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng để thông suốt hơn nữa khu vực phía Nam với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh.

    Mạng lưới giáo dục, y tế, thương mại đầy đủ và hiện đại

    BĐS Phía Nam Hà Nội “nổi sóng” vì có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và dịch vụ tiện ích đầy đủ.
    BĐS Phía Nam Hà Nội “nổi sóng” vì có cơ sở hạ tầng hoàn thiện và dịch vụ tiện ích đầy đủ.
    Nếu như tiêu chí của người mua nhà là “Nhất cận thị, nhị cận giang” thì bất động sản phía Nam là sự lựa chọn số một. Nếu tiêu chí mua nhà là phải có đầy đủ “điện, đường, trường, trạm” thì bất động sản phía Nam là ưu tiên hàng đầu. Bởi lẽ, ở Hà Nội không thiếu dự án chung cư.

    Nhưng nơi thì quá xa trung tâm thành phố, chỗ lại chẳng thuận tiện cho trường học, bệnh viện, chỗ khác đường lại thường xuyên tắc nghẽn. Khu vực Nam Hà Nội lại khác. Dù xét trên bất cứ khía cạnh nào, cũng đều phải thừa nhận, đây là một trong những khu vực đáng sống nhất Hà Nội. Một hệ thống trường học đa dạng từ công lập đến trường quốc tế, từ cấp mầm non đến đại học. Mạng lưới các bệnh viện lớn cũng dày đặc với bệnh viện Vinmec, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Quân đội 108…

    Các trung tâm mua sắm, vui chơi và giải trí hiện đại cũng đã được xây dựng đồng bộ mà hiếm khu vực nào ở Hà Nội có được như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, đại siêu thị Aeon Mall…

    Sầm uất và tiện nghi, nhưng không gian sống vẫn an lành bởi có hệ thống công viên và cây xanh rộng lớn: Công viên Yên Sở, Công viên Thống Nhất, Công viên Hồ Đền Lừ, Công viên Thanh Nhàn.

    Quy tụ hàng loạt các dự án bất động sản lớn

    Lợi thế nằm cận kề trung tâm thành phố và kết nối với các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Hà Nam, Bắc Ninh…, khu vực cửa ngõ Đông Nam đã trở thành mảnh đất tiềm năng để đầu tư bất động sản. Và đó là lí do hầu hết các tên tuổi lớn như Vingroup, Tân Hoàng Minh, MIK Group, Geleximco, T&T Group đều đã hiện diện ở khu vực này.

    Đặc biệt, thời gian tới đây, đơn vị phát triển dự án MIK Group sẽ cho ra mắt Imperia Sky Garden – dự án mới trong chuỗi các tổ hợp chung cư cao cấp mang thương hiệu Imperia.

    Điểm khác biệt là Imperia Sky Garden có thiết kế căn hộ độc đáo, không gian sống trong lành và bình yên giữa trung tâm thành phố. Đây cũng là một trong những ít ỏi dự án quy mô lớn còn lại giữa nội đô, làm thoả mãn nhu cầu mua nhà của người Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!