Bật Mí Top 5 Địa Điểm Mua Hạt Điều Rang Tỏi Ớt Ở Đâu Ngon

Thảo luận trong 'Lương thực, thực phẩm, đồ uống' bắt đầu bởi nafseo, 4/3/22.

  1. 69
    0
    6
    nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Vietnam cashew nuts được xếp trong hàng những loại hạt giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt hấp dẫn khi được rang lên. Hạt điều rang tỏi ớt có hương vị cay cay và béo bùi, thơm lừng mùi tỏi. Nên đã trở thành món ăn vặt được rất nhiều người săn lùng. Sau đây, các bạn hãy cùng khám phá top 10 cửa hàng nên mua hạt điều rang tỏi ớt ngon và chất lượng nhé!

    [​IMG]

    Hạt Điều Rang Tỏi Ớt Có Nguồn Gốc Như Thế Nào?

    Thay đổi khẩu vị mới lạ trong phương pháp truyền thống là cách làm cho chúng ta cảm thấy ngon miệng hơn. Tương tự với món hạt điều, cách làm truyền thống và phổ biến nhất đó chính là hạt điều rang muối. Tuy nhiên, để trở nên lạ miệng hơn các bà nội trợ đã biến tấu thành một hương vị mới chính là hạt điều rang tỏi ớt.

    Món ăn này đặc biệt thích hợp ăn vặt, hay nhâm nhi trong cuộc tán gẫu trên bàn nhậu. Sau khi chế biến chỉ cần đưa vào hũ nhựa rồi cứ thế ngồi nhâm nhi vào những lúc đói. Vừa tiện lợi, vừa cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất để tiếp tục công việc nữa.

    Top 10 Địa Điểm Mua Hạt Điều Rang Tỏi Ớt Ngon Nhất

    1. Đặc Sản Làm Quà Nafoods, địa điểm uy tín chất lượng nhất


    Nafoods thương hiệu khá phổ biến trong những năm gần đây. Tại đây, chuyên cung cấp những đặc sản làm quà với cam kết chỉ bán “loại 1”. Đặc sản hạt điều rang tỏi ớt là mặt hàng rất hot được bán cho khách hàng hoặc các chị em văn phòng

    Salted roasted cashews ở Nafoods được chọn lọc rất cẩn thận và sản xuất theo quy trình, có kiểm nghiệm trước khi bày bán. Sản phẩm được đóng gói đẹp mắt và ghi rõ xuất xứ nguyên liệu rất phù hợp để mua làm quà nhé!

    2. Hạt Điều Bà Tư – Mua Hạt Điều Tỏi Ớt Đỏ Nhà Làm

    Hạt điều tỏi ớt đỏ là sự kết hợp giữa tỏi và ớt tạo nên hương vị đúng chuẩn Việt. Hạt điều Bà Tư được chế biến với công thức truyền thống, không chất bảo quản-an toàn thực phẩm. Do đó, nếu khách hàng yêu thích sản phẩm nhà làm có chất lượng thì hãy ghi nhớ địa điểm này nhé!

    3. Cửa Hàng K’House – Mua Hạt Điều Rang Tỏi Ớt Có Thương Hiệu

    K’House là thương hiệu hạt điều Việt Nam có nhà máy sản xuất ở Bình Phước. Đặc sản hạt điều ở đây được chế biến đa dạng như điều rang tỏi ớt, điều rang trứng muối,…Quả thật là địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ cuồng ăn vặt hoặc mua làm quà tặng. Mọi người muốn thưởng thức thì hãy liên hệ với K’House thông qua thông tin bên dưới nhé!

    4. Cửa Hàng Ebe Eden

    Nếu chỉ nhìn hình ảnh khách hàng rất khó có thể phân biệt được chất lượng sản phẩm. Do đó trước khi đặt mua hạt điều rang tỏi ớt, bạn cần chú ý độ uy tín của nhà cung cấp sản phẩm. Ebe Eden cam kết bán hạt điều có nguồn gốc, không tồn kho, không chất lượng nên không phải lo bạn nhé!

    5. Đồ Ăn Vặt Do Li Food

    Do Li Food là đồ ăn vặt nhà làm nên chất lượng cũng như hương vị sẽ hơi khác so với những địa điểm khác. Tuy nhiên, hạt điều chứa vô vàn chất dinh dưỡng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hạt điều tỏi ớt rang nhà làm với vị cay mặn – giòn thơm sẽ là món ăn vặt cực kì hấp dẫn, giá lại còn bình dân. Nếu muốn ăn thử hãy ghé đây nhé bạn!

    Trên đây là 10 địa điểm mua Salted roasted cashews ngon mà chất lượng cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn loại đặc sản bổ dưỡng này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!