Bất động sản theo xu hướng sống xanh đang lên ngôi

Thảo luận trong 'Đất, nhà ở' bắt đầu bởi nhutbds, 16/11/20.

  1. 298
    0
    16
    nhutbds

    nhutbds Expired VIP

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    0
    Xu hướng sống xanh hướng đến môi trường, sức khỏe và tiện nghi ngày càng được ưa chuộng. Sống xanh với phong cách sống hiện đại mới đang là xu hướng được xem là nổi bật. Các gia đình và các nhà đầu tư cũng đang dựa vào tiêu chí này để tìm kiếm những bất động sản phù hợp.
    Xu hướng lựa chọn sống xanh đang lên ngôi
    Sống xanh là một khái niệm rộng và thể hiện ở nhiều phương diện chứ không thu hẹp ở ngữ nghĩa “yêu cây cối”, chú trọng vấn đề về môi trường, sức khỏe, chất lượng cuộc sống. Xu hướng sống xanh được lan tỏa rộng rãi hướng đến thông điệp về lối sống thân thiện với môi trường để bảo vệ chính bản thân mình.
    một ngôi nhà gỗ có nhiều cây xanh xung quanh
    Lựa chọn không gian xanh đang là xu hướng sống tất yếu
    Phong cách sống xanh không đơn giản là một xu hướng có thể bắt đầu được ngay mà đó là một quá trình lựa chọn và chuẩn bị rất bài bản. Việc định hình và khẳng định lối sống hiện nay được thể hiện từ việc chú trọng vào cách bài trí không gian, lựa chọn nội thất, lựa chọn khu vực sống và làm việc gần gũi với thiện nhiên. Nếu như trước đây, nhà đơn thuần chỉ là nơi để ở thì giờ đây với những mong muốn mới về một cuộc sống xanh, ngôi nhà trở thành nơi để tận hưởng, trải nghiệm từng khoảnh khắc sống.
    xem thêm dự án khu đô thị the sol city nam sài gòn
    Tiềm năng của bất động sản gắn liền với thiên nhiên và môi trường
    Đầu tiên phải kể đến yếu tố “kế sông, cận thủy”. Trên thế giới, đa phần các nền văn minh đều bắt nguồn từ các dòng sông, với nguồn nước chảy hài hòa. Xét trên khía cạnh phong thủy, nước là 1 trong 5 yếu tố mang lại nguồn năng lượng sống tích cực. Nhà gần sông, cạnh hồ sẽ được tạo sinh khí tốt lành, thuận đường phát triển, sức khỏe, may mắn.
    Dưới góc độ khoa học, sông lớn có tác dụng thanh lọc không khí, dòng nước còn giúp giảm tiếng ồn, bụi bẩn, giảm những xung sát từ xe cộ qua lại, hài hòa giữa cảnh quan nhà cửa lẫn cảnh quan du lịch.
    nhiều công trình nhà ở nằm cạnh hồ nước
    Xu hướng chọn đô thị bên sông đang rất thịnh hành
    Đây cũng là lý do hiện nay người mu
    Số lượng giới hạn là lý do khiến các dự án ven sông luôn được thị trường đón nhận, chờ đợi. Dung hòa được các yếu tố về vị trí - không gian sống - tầm nhìn hướng thủy “triệu USD” và tài chính phù hợp, dự án ở khu vực vệ tinh TP.HCM được xem là giải pháp tối ưu.
    xem thêm the sol city nam sài gòn
    Garden Riverside - Đô thị bên sông, điểm sáng BĐS sinh thái
    Garden Riverside là dự án duy nhất hiện nay sở hữu 3 con kênh tự nhiên nội khu cùng hệ thống kênh ngòi bao quanh tại một trong những đô thị vệ tinh lớn nhất của TP.HCM, tạo nên môi trường sống trong lành, mát mẻ không nơi nào có được. Các con sông trong dự án đóng vai trò là “Máy điều hòa tự nhiên” giúp cân bằng nhiệt, “lá phổi xanh” thanh lọc bầu không khí cho cả khu vực.
    khu đô thị nhìn từ trên cao
    Garden Riverside là đô thị sinh thái sỡ hữu 3 con kênh nội khu
    Garden Riverside có vị trí thuận tiện, nằm tại vị trí đắc địa, trung tâm hành chính mới của Thủ Thừa, liền kề cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận & Quốc lộ 1A... cửa ngõ giao thương quan trọng giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Ngoài ra, dự án còn mang đến cơ hội đầu tư tốt, khi nằm cạnh các trung tâm kinh tế, giao thương và khu công nghiệp lớn như: TP.HCM (cách 22km), TP. Tân An (Long An), Cảng Bourbon, KCN Hòa Bình (117ha) KCN Thủ Thừa (188ha), KCN Thuận Đạo (763ha)… Những điều kiện này sẽ tạo nền tảng thu hút dân cư và phát triển kinh tế trong tương lai.
    Để đáp ứng nhu cầu nhà đầu tư và giới thiệu dự án Garden Riverside đến với thị trường một cách tốt nhất, vừa qua, chủ đầu tư dự án là Công ty CP Phát triển KCN & đô thị Thủ Thừa Idico-Conac đã ký kết hợp tác phân phối độc quyền với Công ty CP ĐT & DV Đất Xanh Miền Nam - đơn vị có nền tảng và kinh nghiệm triển khai nhiều dự án bất động sản lớn tại TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam.
    xem thêm dự án the sol city nam sài gòn
    Với tiềm lực của chủ đầu tư và kinh nghiệm của đơn vị triển khai dự án, Garden Riverside hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị sống tối ưu cho người dân trong khu vực, cùng cơ hội sinh lợi bền vững cho các nhà đầu tư.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!