Báo Giá Kệ Sắt V lỗ Đa Năng Chất Lượng

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi samnguyen, 15/1/22.

  1. 233
    0
    16
    samnguyen

    samnguyen Expired VIP

    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Chào quý khách hàng và các bạn thân mến, Công Ty TNHH SX - TM TRUNG THÀNH hôm nay xin giới thiệu đến bạn thông tin cụ thể về sản phẩm kệ hồ sơ bao gồm: cấu tạo, kích cỡ, lợi ích, ứng dụng, bảng báo giá sắt V, giá kệ v lỗ đa năng trọn bộ và cả hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt kệ sắt ngay tại nhà qua bài viết dưới đây.

    Hiện nay, Kệ Sắt TRUNG THÀNH từ hào là một công ty chuyên thiết kế, sản xuất, vận chuyển và lắp đặt kệ hồ sơ tận nơi hàng đầu tại Việt Nam. Để có những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện nhất, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư công nghệ sản xuất trang thiết bị máy móc tiên tiến kết hợp đội ngũ nhân viên lắp đặt nhiệt tình, vui tính và thân thiện.

    Kệ sắt v lỗ đa năng là gì? Thông số kỹ thuật và kết cấu ra sao?


    [​IMG]

    Những thanh sắt hợp kim hình chữ V được dập các lỗ nhỏ hình tròn hoặc bầu dục đều nhau được gọi là sắt v lỗ, nhờ các yếu tố trên mà ta có thể lắp được kệ để tài liệu hoàn chỉnh. Hiện nay, có những loại sắt v lỗ được sử dụng phổ biến để sản xuất ra mẫu kệ đa năng này có quy chuẩn là: 3x3cm, 3x5cm, 4x4cm, 4x6cm. Ngoài ra, các bạn còn thể đặt kích thước theo yêu cầu qua hotline: 0904146644

    Kệ sắt v lỗ đa năng có khá nhiều tên gọi: kệ sắt lắp ráp có thể gọi tóm tắt là kệ đa năng tùy theo địa phương mà họ cách khác nhau nhưng nói ra thì rất dễ để hiểu phải không nào các bạn? Và đây được xem là mẫu kệ sử dụng rộng rãi đặc biệt không thể

    thiếu trong mỗi kho hàng tại: Thư viện , văn phòng, trường học, kho lưu trữ hay siêu thị, cơ quan lưu trữ hồ sơ tài liệu,...


    [​IMG]

    Kệ có cấu tạo chính từ những thanh hợp kim sắt V cao cấp được gia công lỗ tròn trên thanh. Các bộ phận của kệ được thiết kế rất thông minh, tiện dụng là có thể hoàn toàn tách rời và được lắp ráp lại hoàn chỉnh một cách dễ dàng bằng các phụ kiện bu lông, ốc vít, ke góc thông dụng.

    Thông số kỹ thuật

    Chiều cao: Thông thường từ 1 đến 3 mét. (Có thể thiết kế theo nhu cầu, không gian của khách hàng khi liên hệ đặt trước).

    Chiều dài: Phần lớn từ 0.7 đến 2 mét. (Liên hệ để đặt kích cỡ theo yêu cầu).

    Chiều rộng: 0.3 đến 0.6 mét.

    Số mâm: Những loại kệ thông dụng sẽ có từ 3 cho đến 6 mâm, với không gian cho công nghiệp hay dùng trong siêu thị có thể từ 7 đến 8 mâm hoặc hơn.

    Độ dày của mâm: 0.6 đến 0.8ly.

    Tải trọng: Mức chịu tải trọng cho mỗi tầng từ 50 đến 100 Kg.

    Màu sắc: Xanh, trắng, ghi, xám. (Nếu các bạn mua với số lượng lớn thì có thì đặt màu theo sở thích).

    Thời gian bảo hành: 03 năm (có thể hơn).

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt kệ sắt trường mầm non, kệ siêu thị, kệ sắt để tài liệu; hay trưng bày hàng hóa…Vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

    Công Ty Tnhh Sx Và Tm Trung Thành

    Vpgd E1/1F/1A Quách Điêu Vĩnh Lộc A Bình Chánh ,Tp,Hcm

    Điện Thoại : 0904268232 - 0904146644 ( Nguyễn Sâm)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!