Bảng giá Chi phí trị hôi nách công nghệ mới nhất 2017

Thảo luận trong 'Chăm sóc tóc, cơ thể' bắt đầu bởi koolsheep, 3/5/17.

  1. 488
    1
    16
    koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    1
    Chào bác sĩ, Tôi năm nay 28 tuổi nhưng chưa lập gia đình. Có lẽ là do tôi mặc cảm, tự ti với mùi hôi khó chịu ở vùng nách nên mỗi lần giao tiếp với người khác, nhất là nam giới, tôi thường thu mình lại, không muốn làm quen. Tôi có tìm hiểu thì ở Phòng khám đa khoa Thế Giới có dịch vụ trị hôi nách hiệu quả nên tôi cũng muốn đến đăng ký thực hiện để không còn phải khổ sở với mùi hôi cơ thể nữa. Nhưng tôi chưa rõ chi phí trị hôi nách tại Phòng khám đa khoa Thế Giới như thế nào? trị hôi nách giá bao nhiêu? Xin bác sĩ tư vấn cụ thể giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ.

    [​IMG]

    Chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn hỏi đáp của chúng tôi. Sau đây các chuyên gia chữa trị hôi và nguyên nhân bệnh hôi nách nách Phòng khám Thế Giới sẽ giải đáp thắc mắc của bạn:

    Đối với trường hợp của bạn bị hôi nách cũng đã được thời gian hơn một năm và cũng đã thử nhiều cách chữa hôi nách theo dân gian truyền lại nhưng bệnh không khỏi. Không chỉ riêng bạn, mà cũng đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân như vậy đến với chúng tôi với mong muốn duy nhất là thoát khỏi mùi hôi nách khó chịu.

    Trước khi đến thì họ cũng nói là đã từng chữa bằng nhiều phương pháp tự nhiên nhưng chỉ được một thời gian rồi mùi hôi lại quay trở lại, khiến cho họ rất thất vọng. Nhưng chỉ sau khi điều trị tại phòng khám Thế Giới , mùi hôi nách đã được loại bỏ vĩnh viễn, giúp họ lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

    Trị hôi nách vĩnh viễn bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

    Hiện nay, Phòng khám Thế Giới đang ứng dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào điều trị phẫu thuật hôi nách triệt để, tận gốc. Đây là kỹ thuật tiên tiến mới nhất hiện nay được ứng dụng theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc giúp loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi lớn dưới cánh tay. Kỹ thuật này với nhiều ưu điểm vượt trội đã khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp trị hôi nách truyền thống. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về mùi cơ thể nữa vì chúng sẽ được loại bỏ vĩnh viễn.

    Vậy chi phí phẫu thuật hôi nách là bao nhiêu?

    Chi phí cho việc phẫu thuật trị hôi nách còn tùy thuộc vào những yếu tố sau:


    Điều kiện cơ sở y tế: Chi phí phẫu thuật hôi nách cũng tùy thuộc vào điều kiện của mỗi cơ sở mà bệnh nhân đăng kí chữa trị.

    Mức độ nặng, nhẹ của bệnh: Bệnh nặng hay nhẹ cũng tỷ lệ với thời gian thực hiện tiểu phẫu. Đối với những bệnh nhân bị hôi nách nặng thì thời gian thực hiện tiểu phẫu cũng lâu hơn, từ đó cũng ảnh hưởng tới chi phí điều trị.

    Kỹ thuật điều trị: Việc áp dụng những kỹ thuật điều trị hôi nách khác nhau thì chi phí cũng khác nhau.

    Mức độ uy tín và an toàn của cơ sở: Trong điều trị hôi nách, việc lựa chọn khám phụ khoa ở đâu tốt, an toàn cao để chữa hôi nách hiệu quả là rất quan trọng, người bệnh không nên sợ tốn kém mà lựa chọn những cơ sở không uy tín hay độ an toàn không cao.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về chi phí phẫu thuật điều trị hôi nách hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi theo đường dây nóng hoặc chat trực tiếp qua yahoo để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!