Bạn đã biết gì về loại cân sàn điện tử 3 tấn?

Thảo luận trong 'Kinh doanh mua sắm' bắt đầu bởi kidhero321, 14/4/16.

  1. 117
    0
    16
    kidhero321

    kidhero321 Active Member

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã biết gì về loại cân sàn điện tử 3 tấn?


    Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, hiện trên thị trường đang tràn lan các loại cân sàn điện tử với những mẫu mã, chủng loại và chất lượng khác nhau. Cũng bởi có quá nhiều sự lựa chọn, bạn sẽ bối rối và không biết được chính xác loại cân sàn điện tử nào là phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một vài thông tin hữu ích về loại cân sàn điện tử 3 tấn để bạn tham khảo trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm nào.
    1, Thiết kế
    Mặt sàn cân sàn điện tử chịu được trọng tải cao nhờ được cấu tạo từ thép tổ hợp. Bạn nên chú ý đến tỉ lệ thép trong thiết bị, vì chúng sẽ quyết định rất nhiều đến chất lượng, độ chính xác của sản phẩm (tỉ lệ thép càng cao càng tốt). Dây load cell được bảo vệ bởi dây cáp phức hợp dẻo chống va chạm từ bên ngoài. Khung bàn cân được cấu tạo chắc chắn với 3 sự lựa chọn (1x1 m), (1,2x1,2 m), (1,5x1,5 m). Chân đế có thể xoay và điều chỉnh được ở nhiều góc độ, sử dụng được ở cả những địa hình không bằng phẳng. Cùng với màn hình hiển thị LCD đèn nền trắng rỏ dễ đọc, có thể di chuyển giá đỡ màn hình tiện lợi. Ngoài ra, cân được sơn tĩnh điện công nghệ cao chống từ trường bên ngoài. Thiết kế phù hợp cho cân công nghiệp, chất lượng ISO.
    [​IMG]

    2, Tính năng

    Cân sàn điện tử đạt độ chính xác cấp III theo tiêu chuẩn OIML cho bạn kết quả chuẩn xác. Tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng, nhờ độ phân giải bên trong đạt tới 1/20,000. Bên cạnh đó, thiết bị còn được thiết kế chống bụi, cũng như các tác động của môi trường. Bạn có thể lựa chọn các đơn vị khác nhau tùy theo mục đích sử dụng (kg,g,trừ bì). Thích hợp làm việc ở cả địa hình ghồ ghề, khó di chuyển.
    Trên đây là những nét cơ bản nhất về loại cân sàn điện tử 3 tấn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích trong việc chọn mua thiết bị cân của bạn. Chúc bạn sớm tìm được mẫu cân ưng ý, đáp ứngđược những tính năng cần thiết, phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

    Xem thêm: cân bàn điện tử, cân phân tích
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!