Bán Chung cư mini , 3 dự án mini lớn nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi bacham1989, 23/3/16.

  1. 45
    0
    6
    bacham1989

    bacham1989 Expired VIP

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    · Chung cư mini trần bình là dự án bán có tốc độ thanh khoản cao. Qui mô dự án lớn, nằm trên đường trần bình gấn với bến xe mỹ đình. Chung cư mini trần bình có 8 căn hộ/sàn với đầy đủ các loại diện tích với thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ:

    Dự án được xây dựng trên mảnh đất có diện tích gần 350m2 với thiết kế chiều cao 9 tầng trong đó có 1 tầng để xe, và 8 tầng căn hộ để ở, với 08 căn hộ/ 1 mặt sàn. Đây là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Công Ty CP Tư Vấn Và Đầu Tư Đất Vàng Kinh Đô chúng tôi.

    PHÁP LÝ DỰ ÁN:

    Chủ đầu tư dự án trần bình cam kết có đầy đủ giấy tờ pháp lý là cơ sở để cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho khách hàng khi được sự đồng ý của các cơ quan có thẩm quyền.

    Bản sao sổ đỏ mảnh đất công chứng.

    Hợp đồng mua bán trực tiếp chủ đầu tư.

    Giấy phép xây dựng công chứng.

    Hợp đồng điện nước nhà nước

    Chứng minh thư, sổ hộ khẩu photo công chứng của chủ đầu tư

    Sơ đồ, thiết kế căn hộ

    Nội quy quản lý tòa nhà

    Danh mục, vật tư thiết bị nội thất căn hộ.

    Hồ sơ thi công, thiết kế mặt bằng do phòng quản lý đô thị Cầu Giấy cấp.

    · Chung cư mini đường Hoàng hoa thám nằm gần nhà máy bia Hà Nội, nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, Chung cư mini có vị trí đẹp nhất và thuận tiện nhất cho các hộ dân sinh sống trong tòa nhà, Chung cư mini Hoàng Hoa Thám tiếp giáp với các đường lớn như Đội Cấn, Ngọc Hà, Giang Văn Minh. Dự án đầy đủ nội thất và có bảo vệ 24/24h.

    Với thiết kế 5 căn/ 1 sàn, hệ thống thang máy tầng để xe và thang bộ rộng. Các loại diện tích 40 m2 48m2, 48,5m2, mỗi căn hộ có từ 1 đến 2 phòng ngủ. Giá bán hợp lý so với giá đất tại khu Hoàng Hoa Thám quận Ba Đình. Đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi đi xem trực tiếp đặt quyết định mua căn hộ tại dự án.

    · Chung cư mini bồ đề gia lâm long biên là dự án mới có vị trí thuận tiện, phong thủy phù hợp với kiến trúc của mô hình căn hộ chung cư. Nằm trên đường bồ đề, chung cư có một vị trí đắc địa và đường đi thuận tiện . Phục vụ cho nhu cầu đi lại thuận tiện của các hộ dân. Chung cư mini bồ đề Gia Lâm Long Biên có thiết kế đẹp và vị trí thuận lợi nhất.

    - Nằm gần với UBND phường Bồ Đề, bên cạnh hồ nước rộng. Từ dự án đi ra chợ khoảng 200 m, cách trường tiểu học Bồ đề 400m giúp cho việc đưa con em đi học được thuận tiện, khu dân cư xung quanh dân trí cao và yên tĩnh.

    - Dọc theo đường Ái Mộ rộng thoáng có thể đi dạo và tập thể dục vào mỗi buổi sáng sớm và chiều tối mỗi khi đi làm về.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!