Ban chỉ huy thành ủy điều hành các vấn đề Eco Sun Nhơn Trạch

Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 22/10/22.

  1. 28
    0
    1
    toanbds

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Eco Sun Nhơn Trạch - Theo thanhuytphcm.vn cho hay – vào chiều 21/10/2022, Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức đã có một buổi hội thảo về vấn đề : “ Góp ý đồ án quy hoạch của thành phố Thủ Đức thuộc thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2040”. Buổi Hội thảo có sự góp mặt của các đồng chí : Nguyễn Thanh Nhã, Thành ủy viên thành phố Hồ Chí Minh, Giám đốc Sở Quy hoạch – Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh, Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức, Nguyễn Hữu Hiệp, Bí thư Thành ủy Thủ Đức, Phó Bí thư Thành ủy Thủ Đức, Bna thường vụ Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, Hoàng Tùng.

    Đồng chí Võ Văn Hoan phát biểu tại Hội thảo cho biết rằng thành phố Thủ Đức theo mô hình thành phố của thành phố trực thuộc Trung ương đầu tiên của cả nước, có vị trí đặc biệt giao thương thuận lợi về liên kết vùng, liên kết tỉnh. Trong thời gian gần đây, thành phố Hồ Chí Minh cũng đang trong quá trình triển khai công tác lập quy hoạch kinh tế - văn hóa – xã hội của thành phố và đồ án quy hoạch chung của thành phố Hồ Chí Minh. Do vậy, trong đồ án quy hoạch chung của thành phố Thủ Đứcphải vừa nghiên cứu lại quy hoạch cục bộ mới lại phải vừa cập nhật những nội dung tổng thể của thành phố Hồ Chí Minh. Theo như Đồng Chí Võ Văn Hoan có chia sẻ là đặt kỳ vọng rất lớn về vấn đề đồ án quy hoạch tại thành phố Thủ Đức để phát triển thành phố thành một đô thị lớn hiện đại mới của cả nước nói chung và khu vực Đông Nam Á, Châu Á nói riêng. Thành phố Thủ Đức phấn đấu trở thành một đô thị hiện đại – văn minh phát triển xanh gắn bó với bảo vệ môi trường và thiết lập các ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại để mang lại cuộc sống tốt nhất, chất lượng tốt nhất cho cư dân sinh sống. Ông Võ Văn Hoan cũng đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức và Sở Quy hoạch – Kiến trúc thành phố Hồ Chí Minh phân tích từng ý kiến của các đồng chí để có sự thống nhất chung về đồ án quy hoạch để chắt lọc xem xét những ý kiến đóng góp ý kiến nào hay nhất, ý kiến nào khả thi nhất để đưa vào thực thi đồ án quy hoạch thành phố Thủ Đức một cách tốt nhất trong lần này.
    [​IMG]
    Ông Nguyễn Hữu Hiệp Bí thủ Thành ủy cho biết rằng việc thực thi đồ án quy hoạch của thành phố Thủ Đức sẽ góp phần phát triển thành phố trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo dựa trên nền tảng kinh tế tri thức, tài chính và là hạt nhân trong đổi mới sáng tạo, nghiên cứu và sản xuất công nghệ cao, đồng thời phát triển hạ tầng số của thành phố Thủ Đức và thành phố Hồ Chí Minh. Việc quy hoạch cho thành phố Thủ Đức sẽ phù hợp với định hướng phát triển của thành phố Hồ Chí Minh, để nhằm phát triển thành đô thị thông minh,bền vững, đồng thời bảo đảm tầm nhìn và chiến lược dài hạn của thành phố Hồ Chí Minh đã đề ra.

    Trong buổi Hội thảo, Ủy ban nhân dân thành phố Thủ Đức đã ghi nhận rất nhiều ý kiến của các đại biểu có mặt để trao đổi về kinh nghiệm các thách thức về vấn đề biến đổi khí hậu và cái cách thành phố Rotterdam của Hà Lan thích ứng với việc thay đổi của tự nhiên. Những ý kiến đóng góp rằng về kết quả nghiên cứu về nguyên nhân ngập lụt tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và thành phố Thủ Đức nói riêng. Nguyên tắc của giảm thiểu ngập lụt phải dựa trên nguyên tắc phòng từ trước nếu để vẫn đề ngập lụt diễn ra thì việc khắc phục vấn đề sẽ rất tốn kém, mất thời gian và mức đạt hiệu quả chưa cao.
    >> Xem thêm : https://datnennhontrach.net/
    >> Xem thêm : https://dinhhungbds.com/can-ho/can-ho-salto-residence-quan-2/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!