Arsenal sẽ chiêu mộ một cái tên trước khi bán Xhaka

Thảo luận trong 'Thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 25/7/21.

  1. 775
    0
    16
    Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    775
    Đã được thích:
    0
    Tương lai của Granit Xhaka trở thành dấu hỏi lớn sau mùa giải 2020/2021. Theo báo chí xứ sương mù, AS Roma rất khao khát chữ ký của tiền vệ người Thụy Sĩ. Tuy nhiên, Arsenal vẫn chưa đồng ý để Xhaka ra đi khi Pháo thủ và đội chủ sân Olimpico chưa thống nhất con số chuyển nhượng phù hợp.

    Xem thêm: Kèo chấp 1/2, Kèo chấp 0.5 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa trái


    Arsenal cần nâng cấp tuyến giữa, mang về 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp hè này sau sự ra đi của bộ đôi Dani Ceballos và Martin Odegaard. Trong bối cảnh đó, tờ Calciomercato đưa tin, đội bóng thành London đang nhắm đến tiền vệ Ruben Neves thuộc biên chế Wolves.
    Cựu sao Porto là mảnh ghép quan trọng nơi tuyến giữa Wolves. Mặc dù vậy, tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha có thể rời khỏi sân Molineux bởi lý do tài chính.
    [​IMG]
    Bản hợp đồng giữa tiền vệ 24 tuổi với Bầy sói còn 2 năm. Tờ The Athletic cho hay, Wolves sẽ bán đứt Neves nếu bất kỳ CLB nào sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán con số 35 triệu bảng Anh. Động thái của Wolves mở ra cơ hội thuận lợi cho Arsenal.
    Báo chí Anh Quốc nhận định, HLV Mikel Arteta sẽ chiêu mộ Neves trước khi đẩy Xhaka sang AS Roma. Với tài năng, kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, Neves sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi, hòa nhập với môi trường tại Arsenal.
    Man United là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Arsenal trong thương vụ Neves. Quỷ đỏ xem Neves là một trong những phương án thay thế nếu Paul Pogba ra đi.
    Đẳng cấp của Neves:
    Anh Nguyễn | 09:40 10/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với website CongDoanVinh.com | Chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!